Boy PF 22 Cover

BOYY เปิดตัวคอลเลกชั่นใหม่ Pre-Fall 2022 ได้รับแรงบันดาลใจจากสถาปัตยกรรมล้ำค่าที่ซ่อนอยู่ในอิตาลี

Boy PF 22 Cover
Boy PF 22 Cover

BOYY เปิดตัวคอลเลกชั่นใหม่ Pre-Fall 2022 นำเสนอพาเลตต์โทนสีที่ได้รับแรงบันดาลใจจากความหลงใหลในสถาปัตยกรรมล้ำค่าที่ซ่อนอยู่ในอิตาลีทางเหนือ Villa Ottolenghi (วิลล่าอ็อตโตเลนกิ) ผลงานออกแบบของสถาปนิกชื่อดัง Carlo Scarpa ที่สร้างเสร็จในปี 1974 กลายมาเป็นคฤหาสน์ริมชายฝั่งทะเลสาปการ์ดา (Lake Garda) โดยโครงสร้างอาคารการออกแบบภายในรวมไปถึงบรรยากาศกลิ่นอายเขียวชะอุ่มรอบวิลล่านี้ได้แฝงรายละเอียดแห่งดีไซน์เอาไว้มากมายเกิดเป็นแรงบันดาลใจให้สองผู้ร่วมก่อตั้งและครีเอทีฟไดเรคเตอร์ของแบรนด์คุณวรรณศิริคงมั่นและคุณเจสซี่ดอร์ซีย์ตลอดช่วงเวลาที่อาศัยอยู่ในอิตาลี

BOYY เปิดตัวคอลเลกชั่นใหม่ Pre-Fall 2022

ได้รับแรงบันดาลใจจากสถาปัตยกรรมล้ำค่าที่ซ่อนอยู่ในอิตาลี

ตัวอาคารที่สร้างฝังเข้าไปในเนินเขาให้ความรู้สึกถึงความเข้มแข็งและความเป็นนิรันดร์สะท้อนสู่การออกแบบของคอลเลกชั่นที่เน้นย้ำด้วยพาเลตต์โทนสีที่เป็นธรรมชาติเหนือกาลเวลาควบคู่ไปกับการดีไซน์อันเป็นรากฐานเอกลักษณ์เฉพาะตัวของแบรนด์

Boy PF 22 1

จากบรรยากาศของธรรมชาติอันเงียบสงบและไร่องุ่นที่รายล้อมตัวอาคารกลายมาเป็นสีของคอลเลกชั่น BUCKLE กระเป๋ารุ่นไอคอนิคของ BOYY อย่างสีม่วง Thistle, สีเทาอ่อน Salt และสีเทาเข้มอมม่วง Obsidian ส่วนการตกแต่งภายในวิลล่าและวิวทิวทัศน์ของลำคลองรอบนอกได้ถูกถ่ายทอดผ่านโทนสีธรรมชาติอย่างสีน้ำตาล Russet, สีครีมงาช้าง Ivory และสีฟ้าหม่น Seafoam รวมถึงเฉดสี Color Block ที่กลับมาอีกครั้งในฤดูกาลนี้โดยใช้สีพื้นโทนน้ำตาลที่ให้ความรู้สึกอบอุ่นตอบรับกับป่าไม้รอบด้าน

Boy PF 22 2

คอลเลกชั่น TAKEAWAY ครั้งนี้เลือกสรรหนัง calfskin ในโทนสีที่รับกับธรรมชาติของแคว้นเวเนโต้ (Veneto Region) ที่ตั้งของตัววิลล่าอาทิสีน้ำเงินสุขุม Navy, สีครีมงาช้าง Ivory, สีน้ำตาล Russet และเพิ่มความป๊อปด้วยสีสันที่มีความสดใหม่ด้วยสีแดงสด Poppy Red โดยในซีซั่นนี้ BOYY นำเสนอวัสดุผ้าแคนวาสที่มีน้ำหนักเบาผสมผสานกับสายหนังทูโทนสีน้ำเงินและน้ำตาลให้กับกระเป๋า WONTON และ LOTUS ส่วนกระเป๋าที่ผลิตจากวัสดุรักษ์โลกชั้นนำ ECONYL® ซึ่งเป็นไนลอนรีไซเคิลและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมในฤดูกาลนี้พบกับสีใหม่โทนส้มแดงอย่าง Koi

Boy PF 22 3

กระเป๋ารุ่นฮิตจากคอกเลกชั่น SOFT ที่โดดเด่นด้วยการเลือกวัสดุหนังเกรนแบบนิ่มและหัวเข็มขัด BUCKLE ที่เป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์โดยซีซั่นนี้นำเสนอเฉดสีเอิร์ธโทนที่สะท้อนถึงตัวอาคารและภายนอกของวิลล่ารังสรรค์ออกมาเป็นสีน้ำตาลอมแดง Sorrel, สีเขียวหม่น Canard Green, สีครีมงาช้าง Ivory และสีน้ำเงินสุขุม Navy พร้อมเปิดตัวกระเป๋ารุ่นใหม่ SCRUNCHY SATCHEL กระเป๋าสะพายขนาดกลางที่มีดีไซน์เรียบง่ายแต่แฝงไว้ด้วยความทันสมัยและฟังก์ชั่นการใช้งานอย่างล้นเหลือไม่ว่าจะเป็นสายกระเป๋าที่ปรับเปลี่ยนได้หรือช่องคอมพาร์ทเมนต์กว้างที่ใช้งานสะดวก

รองเท้าของ BOYY ในซีซั่นนี้นำเสนอสไตล์ไอคอนิคที่สวมใส่สบายด้วยรุ่นที่คงเอกลักษณ์เป็นที่รู้จักอย่าง PUFFY SANDALS ทั้งแบบส้นเรียบและส้นแพลตฟอร์มรวมไปถึงรุ่นล่าสุดอย่าง PUFFY SANDALS SLINGBACK มาในเฉดสี Color Block, สีม่วง Thistle และแมททีเรียลใหม่ที่ผลิตจากวัสดุไนลอน ECONYL® 

สามารถพบกับคอลเลกชั่น Pre-Fall 2022 ได้แล้ววันนี้ที่ BOYY Boutique ทั้ง 5 สาขาและออนไลน์ผ่านทาง BOYY.COM และ LINE @BOYY

Praew Recommend

keyboard_arrow_up