D-nee Beauty Cotton Pad Design by DISAYA สำลีแผ่นพรีเมี่ยมสุดคิวต์ ถนอมผิวสวย

ดีนี่ (D-nee) ผู้นำผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดเพื่อลูกน้อย และแบรนด์ผลิตภัณฑ์สำหรับเด็กที่สาวๆ ผิวแพ้ง่ายมั่นใจเลือกใช้ ร่วมมือกับ ดิษยา (DISAYA) แบรนด์แฟชั่นชื่อดังสัญชาติไทย ที่สะท้อนความเป็นสาวช่างฝัน ขี้เล่น และยังแอทฮาร์ท ร่วมออกแบบ “D-nee Beauty Cotton Pad Design by DISAYA” สำลีแผ่นพรีเมี่ยม โดยนำความโดดเด่นของลวดลายอ่อนหวาน จากคอลเลคชั่นยอดนิยมของ DISAYA มารังสรรค์เป็นแพคเกจจิ้งสุดน่ารัก ทั้งยังตอบโจทย์ทุกการใช้งาน

“D-nee Beauty Cotton Pad Design by DISAYA” สำลีแผ่นพรีเมี่ยม ผลิตจากฝ้ายบริสุทธิ์ 100% ทำให้สำลีมีความนุ่มพิเศษ โดดเด่นด้วยนวัตกรรม Aqua Knitting Technology ถักทอเส้นใยฝ้ายด้วยน้ำแรงดันสูงจนเป็นสำลี ทำให้ไม่เป็นขุย ปราศจากกาวและสารเคมี เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว แม้ผิวบอบบางแพ้ง่าย และผ่านการทดสอบจากแพทย์ผิวหนังว่า ไม่แพ้หรือระคายเคือง

นอกจากนี้ เนื้อสำลีทั้ง 2 ฝั่ง ยังมีลวดลายที่แตกต่าง ตอบโจทย์การใช้งานที่ต่างกัน ทำให้ผู้ใช้ได้รับประสิทธิภาพในการทำความสะอาดอย่างล้ำลึกและอ่อนโยนต่อผิว การันตีสินค้าคุณภาพด้วยรางวัล 2 ปีซ้อนจากเวที Praew Iconic Beauty Awards 2020 และ สุดสัปดาห์ Beauty Awards 2021

พิสูจน์ความอ่อนโยนของสำลีแผ่นสุดพรีเมี่ยม D-nee Beauty Cotton Pad Design by    DISAYA” ได้แล้ววันนี้ วางจำหน่ายที่ Lotus’s, Tops, Gourmet Market, Matsumoto, Tsuruha, Shopee, Lazada, Konvy, JD Central และช็อปออนไลน์ได้ทาง LINE @dneethailand  พร้อมติดตามกิจกรรมสนุก ๆ และเคล็ดลับดี ๆ ในการดูแลลูกรัก หรือสมัครสมาชิก D-nee club เพื่อรับข่าวสารสิทธิประโยชน์และร่วมกิจกรรมสนุก ๆ ได้ทาง เฟซบุ๊ก www.facebook/Dneethailand 

 

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up