Paul Smith Cover

กลับมาอีกครั้งในฤดูร้อน 2022 แคมเปญ Modern Working Wardrobe จากพอล สมิท

Paul Smith Cover
Paul Smith Cover

พอล สมิท ดีไซเนอร์แถวหน้าแห่งอังกฤษ เปิดตัวแคมเปญ “Modern Working Wardrobe” สำหรับฤดูร้อนปี 2022 พร้อมขนทัพเหล่าสุภาพบุรุษและสุภาพสตรีสุดมีสไตล์จากหลากหลายอาชีพทั่วทุกมุมโลกมาร่วมกันเผยจิตวิญญาณของความเป็นคอลเลคชันนี้ให้ทุกคนได้เห็น

กลับมาอีกครั้งในฤดูร้อน 2022 แคมเปญ Modern Working Wardrobe จากพอล สมิท

Modern Working Wardrobe จาก Paul Smith เป็นการคัดสรรเสื้อผ้าซึ่งออกแบบมาเพื่อสะท้อนแนวทางการทำงาน การใช้ชีวิต และการแต่งกายที่พัฒนาขึ้นไปอีกระดับ โดยแคมเปญนี้ได้เลือกใช้นายแบบและนางแบบที่มีความหลากหลาย และเป็นครั้งแรกที่พอล สมิทเองจะมาร่วมแสดงแบบในแคมเปญนี้ด้วย

Paul Smith 1

Modern Working Wardrobe เกิดขึ้นจากการปรับเปลี่ยนวิธีคิดเกี่ยวกับการแต่งกายในการทำงานแบบดั้งเดิมเสียใหม่ โดยเปิดตัวครั้งแรกในคอลเลคชันฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว 2021 และสำหรับฤดูร้อน 2022 แคมเปญนี้ยังคงมุ่งเน้นถึงการเปลี่ยนผ่านสู่แพทเทิร์นการทำงานแบบไฮบริด ด้วยจุดมุ่งหมายของการนำเสนอคอลเลคชันซึ่งประกอบด้วยเสื้อผ้าที่สวมใส่สบายและมีความหลากหลายในการใช้งาน เพื่อความคล่องตัวในการทำงานที่มีความยืดหยุ่นยิ่งขึ้นในโลกยุคปัจจุบัน

งานตัดเย็บเทเลอร์สวมใส่สบายคือหัวใจสำคัญของแคมเปญนี้ โดยชุดสูทถูกนำมามิกซ์แอนด์แมตช์กับชิ้นที่มีความลำลองมากขึ้นอย่างสเวตเตอร์ คาร์ดิแกน ทีเชิ้ต เสื้อโปโล และแจ็กเก็ตบอมเบอร์ เพื่อไฮไลต์เรื่องการใช้งานและประโยชน์ใช้สอยเพิ่มความหลากหลายให้กับการแต่งกายในยุคปัจจุบันเสื้อผ้าเวิร์กแวร์ อาทิ เสื้อเชิ้ตเดนิมและลูกฟูก ถูกนำมาแมตช์กับชิ้นที่ทำจากผ้าทอเนื้อละเอียดแบบดั้งเดิม ส่วนผ้าที่มีน้ำหนักเบาเหมาะสำหรับช่วงซัมเมอร์ อาทิ ผ้าทอลายทแยงและแคนวาสมีให้เห็นในคอลเลคชันนี้ด้วยเช่นกัน ปัจจุบันการเลือกเนื้อผ้าไม่เพียงเป็นการปรับให้เข้ากับอุณหภูมิที่เปลี่ยนแปลงไปหากแต่เป็นการปรับเพื่อให้สอดคล้องกับตารางการทำงานที่เปลี่ยนแปลงไปซึ่งเป็นหัวใจสำคัญของแคมเปญ

Paul Smith 2

แคมเปญนี้นอกจากจะถ่ายภาพโดย “วิล สการ์โบโร” ในหลากหลายโลเคชันทั่วลอนดอนภายใต้มุมมองที่โดดเด่นระดับโลกแล้ว ยังมีภาพยนตร์สั้นผลงานของ “โจ เมอร์เซอร์-ฮอลแลนด์” ที่จะเผยให้เห็นถึงสไตล์อันเป็นเอกลักษณ์ของผู้แสดงแบบแต่ละคน พร้อมยังบอกเล่าเรื่องราวที่น่าสนใจเกี่ยวกับวิถีชีวิตการทำงาน และการแต่งกายที่เปลี่ยนแปลงไปให้ได้ติดตามผ่านเว็บไซต์ paulsmith.com ด้วย

Paul Smith 4

นอกเหนือจากพอล สมิทที่แสดงแบบด้วยตัวเองแล้ว คอลเลคชัน Modern Working Wardrobe สำหรับฤดูร้อน 2022 ยังได้รับเกียรติจากผู้แสดงแบบหลากหลายท่าน ได้แก่

  • โจ เอลลิสัน บรรณาธิการนิตยสาร How To Spend It ของ Financial Times และรองบรรณาธิการ FT Weekend
  • ลอรี ไคนาสตัน นักแสดงชาวอังกฤษเจ้าของผลงานละครเวทีเรื่อง Spring Awakening ซึ่งแสดงที่โรงละครอัลเมดา เธียเตอร์
  • เอนโด คาซุโทชิ ปรมาจารย์ซูชิรุ่นที่ 3 และหัวหน้าเชฟที่ Endo at the Rotunda ซึ่งเป็นร้านอาหารระดับมิชลินสตาร์
  • เบนจิ วอเทอร์ส นักเขียนบทภาพยนตร์และรายการโทรทัศน์ที่กำลังมาแรง และอดีตนักเขียนของนิตยสาร Wonderland และ Man About Town
  • โนเอลลา คูร์ซาริส มูซุนกา นางแบบผู้ทำงานเพื่อสังคมที่เป็นทั้งแม่ ผู้ก่อตั้งและซีอีโอของ Malaika องค์กรไม่แสวงหากำไรที่ต้องการให้การศึกษาและเติมพลังให้กับเด็กผู้หญิงในสาธารณรัฐประชาธิปไตยคองโก บ้านเกิดของเธอ
  • เชฟเจเรมี ชานและอิเร ฮาสซาน-โอดูคาเล ผู้ร่วมก่อตั้ง Ikoyi ร้านอาหารแอฟริกันตะวันตกสไตล์ฟิวชันระดับมิชลินสตาร์

Paul Smith 3

คอลเลคชัน Modern Working Wardrobe พร้อมเปิดตัวในวันที่ 28 เมษายนนี้ที่เว็บไซต์ PAULSMITH.com

Praew Recommend

keyboard_arrow_up