นิวเคลียร์ หรรษา

โสด สวย รวยเว่อร์! นิวเคลียร์ หรรษา เสิร์ฟความต๊าซ รับปีเสือ!

Alternative Textaccount_circle
นิวเคลียร์ หรรษา
นิวเคลียร์ หรรษา

โสดแล้วไง โสดแล้วปังไม่ได้เหรอ! เรียกว่าต๊าซสุดอะไรสุดไปเลย สำหรับแม่ม่ายหน้าเด็ก นิวเคลียร์ หรรษา เพิ่งครองสถานะโสดมาหมาดๆ หลายคนอาจคิดว่าชีวิตคงเฉา แต่ขอโทษทีที่จุดนี้สาวเจ้ามีแต่ความปัง อันลักกี้อินเลิฟก็จริง แต่ลักกี้อินเกม ม้าก…มาก แว่วว่าคุณเธองานเข้าเป็นว่าเล่น ทั้งพรีเซนเตอร์สินค้า ทั้งงานแสดงจอแก้วจอเงิน เร็วๆ นี้ ชาวเราจะได้เห็นสาวนิวประกบคู่นักแสดงหนุ่มรุ่นน้องหลายเรื่องหลายรสหลังห่างหายงานแสดงไปนาน อะนะ! เบ้าหน้าละอ่อนเบอร์นี้ ก็มีชัยไปกว่าครึ่งแหละ ว่าแต่…โกยงานโกยเงินเป็นว่าเล่น เอาทรัพย์ที่ได้ไปเก็บไว้ไหนคะตัวเธอ!

โสด สวย รวยเว่อร์! นิวเคลียร์ หรรษา เสิร์ฟความต๊าซ รับปีเสือ!

นิวเคลียร์ หรรษา

นิวเคลียร์เปิดใจ ปังรับปีเสือ ที่แท้ทรู “ปีนี้ถือว่างานรุมมาก (ยิ้ม) รับงานพรีเซ็นเตอร์ intomedi ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้าแนวเกาหลีฉ่ำๆ เลยค่ะ ก่อนตัดสินใจรับงาน คือต้องเลือกที่มันเหมาะกับตัวนิว ด้วยตัวผลิตภัณฑ์เราจะเอามาลองใช้ก่อนว่าดีจริงหรือเปล่า เราไม่อยากรับๆ ไป แล้วคนซื้อตามเรา พอใช้แล้วแพ้เป็นผื่นคัน เราไม่อยากให้เป็นแบบนั้น”

นิวเคลียร์ หรรษา 01

“แล้วถึงแม้จะมีงานเข้ามามากแต่นิวก็ยังต้องการที่จะแบ่งเวลาเพื่อดูแลไทก้าด้วย ดังนั้นผลิตภัณฑ์ที่สามารถทำให้นิวประหยัดเวลาในการดูแลผิวให้ชุ่มชื้นฉ่ำน้ำ ดูอิ่มฟูตลอด แล้วยังทำให้เครื่องสำอางติดทนทั้งวันด้วยก็ถือว่าตอบโจทย์นิวมาก ดูสวยผิวแข็งแรงพร้อมรับงาน ลูกค้าจะได้ไม่ผิดหวัง (ยิ้ม)”

“นอกจากนี้มีละครซีรี่ส์ และ หนังสั้น อีก 3 เรื่อง อย่าง My Coach ประกบคู่พี่ปีเตอร์ (ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล) เป็นคู่รอง ส่วนอีกเรื่องขออุบชื่อเรื่องไว้ก่อน และมีหนังสั้น ประกบน้องมาร์ค น้องอายุแค่ 20 ปีเอง ซึ่งนิว 32 (หัวเราะ) ตอนแรกก็กลัวว่าเล่นเป็นรุ่นเดียวกันจะโอเคหรือเปล่า แต่วันฟิตติ้ง ทำเวิร์กช็อปทุกอย่าง ทุกคนบอกเคมีได้อยู่ ก็โล่งใจค่ะ”

นิวเคลียร์ หรรษา 02

“เอาจริงๆ ปีนี้ถือว่าจัดเต็ม ในเรื่องของงานจริงๆ ค่ะ แต่ยังไงก็ขอฝาก ยูทูป ช่องนิวเคลียร์ หรรษา ถ่ายแล้วแต่อารมณ์มาก (หัวเราะ) เป็นตัวเราเอง ชิลล์ๆ ฝากละคร และพรีเซ็นเตอร์ทุกอย่าง”


ภาพจาก : intomedi

Praew Recommend

keyboard_arrow_up