Ragnarok X : Next Generation

ฉลองครบรอบครึ่งปี Ragnarok X : Next Generation

Alternative Textaccount_circle
Ragnarok X : Next Generation
Ragnarok X : Next Generation

อีเวนต์ไลฟ์สตรีมปาร์ตี้สุดเอ็กคลูซี Ragnarok X: Next Generation นำทีม 3 พรีเซนเตอร์ เดอะทอยส์, เก้า สุภัสสราและแพทตี้ อังศุมาลิ เปิดฟลอร์สุดมันกับโชว์สุดพิเศษและกิจกรรมเด็ดๆ

ฉลองครบรอบครึ่งปี Ragnarok X : Next Generation

เมื่อวันที่ 18 ธันวาคม เวลา 18.00 น. ที่ผ่านมา ROX สร้างปรากฏการณ์ครั้งใหญ่ ในอีเวนต์ไลฟ์สตรีมปาร์ตี้สุดเอ็กคลูซี เปิดตัว 3 รีเซ็นเตอร์สุดฮ็อต พร้อมไลฟ์สตรีมมอบความมันในแพลตฟอร์มยอดนิยมมากมายหลายช่องทาง ไม่ว่าจะเป็น Facebook, Youtube, Nimo TV, TikTok และ Bilibli กับยอดผู้ชมนับแสน

เปิดตัวกันด้วยโชว์สุดพิเศษ ยกขบวนพริตตี้และคอสเพลย์เสิร์ฟความบันเทิงกันแบบคับคั่ง ต่อด้วยเซอร์ไพรส์จาก 3 พรีเซ็นเตอร์ โดยงานนี้ เก้า สุภัสสราและแพทตี้ อังศุมาลิน สวมบทเป็นพรีสและวิซาร์ดสาวมอบความสนุกกันแบบเต็มอิ่มให้แก่ผู้ชม พร้อมโชว์สุดพิเศษจาก เดอะทอยส์ ทั้งมินิคอนเสิร์ตดนตรีสดและกิจกรรมเกมโชว์สุดพิเศษ พร้อมของรางวัลที่ขนมาแจกมากมายทั้งในงานและผู้ที่รับชมไลฟ์สตรีม

อีกทั้งในงานนี้ยังมีการเผยเนื้อหาแพตช์อัปเดตใหม่ล่าสุดของเกม Ragnarok X: Next Generation อย่าง Trial Illusion ดันเจี้ยนสุดโหด รวมพลังนักรบ 15 คน เพื่อต่อกรกับบอสยักษ์ Baphomet

และเกมโชว์จากแขกรับเชิญสุดพิเศษ The Snack, GamToh CH, Junqko, PuddingKat และ 4em Channel ที่มาร่วมมอบความมันในครั้งนี้ ก็สร้างเสียงหัวเราะและความประทับใจให้ผู้ชมได้มากมาย

งานนี้ก็ทัชใจเกมเมอร์และแฟนคลับกันไปเต็มๆ กับ อีเวนท์ไลฟ์สตรีมปาร์ตี้สุดเอ็กคลูซีฟ Fight Together, Together We ROX! ฉลองครบรอบครึ่งปีกับ ROX และสำหรับใครที่เล่นเกมนี้อยู่ก็อย่าลืมไปร่วมกิจกรรมลุ้นรับของในเกมด้วยนะ


 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up