“CHILL AT THE PARQ” เฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุข ชิล ช็อป แชะ ส่งท้ายปีที่ เดอะ ปาร์ค วันนี้ – 15 มกราคม 2565

เดอะ ปาร์ค (The PARQ) โครงการไลฟ์สไตล์มิกซ์ยูสแห่งใหม่ที่มุ่งพัฒนาออฟฟิศและรีเทลอัจฉริยะภายใต้แนวคิด “Life Well Balanced” เฉลิมฉลองเทศกาลแห่งการส่งท้ายปีอีกครั้งกับCHILL AT THE PARQ 2022” กับคอนเซ็ปต์Celebrating The Resolution of Life Well Balanced” ยกระดับความสุขของผู้มาเยือนเพื่อชีวิตที่มีความสมดุลในทุก ๆ ด้าน ที่ เดอะ ปาร์ค จุดหมายปลายทางสำหรับทุกจังหวะชีวิต ให้ทุกคนได้ช็อป ชิม ชิล พร้อมดื่มด่ำผลงานศิลปะและดนตรีสดจากศิลปินดังมากมาย อาทิ เบล – เศรษฐพร ก่อวาณิชกุล หรือ Painterbell ศิลปินนักวาดภาพประกอบชื่อดัง และ โจนัส เดปท์ (Jonas Dept) หรือ The PiANOLOGIST นักเปียโนร่วมสมัยระดับโลกชาวเบลเยี่ยม พร้อมเหล่าเซเลบแขกรับเชิญพิเศษมาร่วมชิลกับกิจกรรมสนุก ๆ อย่างคับคั่ง ทั้ง นุ่น-ศิรพันธ์ วัฒนจินดา นักแสดงสายกรีนฮาร์ท ผึ้ง-มธุนาฏ ซอโสตถิกุล เซเลบริตี้หัวใจอาร์ท และ ดร. ดวงวรรณ บุนนาค และลูกสาว

ไฮไลต์กิจกรรมในงาน เริ่มจากการจัดแสดงผลงานศิลปะจากศิลปินชื่อดัง ทั้งมาสคอตตัวการ์ตูน John  จาก John and Lulu และผลงานศิลปะ Installation Art ที่ดีไซน์แบบเอ็กซ์คลูซีฟสำหรับ เดอะ ปาร์ค โดยเฉพาะ สร้างสีสัน แต่งแต้มบรรยากาศ พร้อมเป็นมุมถ่ายรูปสวย ๆ ที่สายโฟโต้และคนรักศิลปะพลาดไม่ได้ ซึ่งเบล – เศรษฐพร ก่อวาณิชกุล หรือ Painterbell  ศิลปินผู้สร้างสรรค์ John and Lulu กล่าวว่า “เป็นครั้งแรกที่เราได้เห็น John and Lulu ในเวอร์ชั่นที่โตเป็นผู้ใหญ่ เพื่อให้สอดคล้องกับคอนเซ็ปต์และไลฟสไตล์ของคนที่ทำงานในเดอะ ปาร์ค แต่ขณะเดียวกัน ก็ยังมีไลฟ์สไตล์ที่สมดุล ต้องบาลานซ์ชีวิตให้กับการทำงานแต่ก็ยังคงสดใสร่าเริงได้ หวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างความสุขให้กับคนทำงานและผู้ใช้บริการที่เดอะ ปาร์ค ในช่วงเทศกาลเฉลิมฉลองนี้”

ผู้ที่ชื่นชอบเสียงดนตรีต้องไม่พลาดกับการแสดงเดี่ยวเปียโนครั้งแรกที่ เดอะ ปาร์ค รังสรรค์โดย โจนัส เดปท์ (Jonas Dept) หรือ The PiANOLOGIST นักเปียโนร่วมสมัยชาวเบลเยี่ยมผู้สร้างสรรค์ปรากฏการณ์ดนตรีที่ไม่เหมือนใคร จะมาบรรเลงบทเพลงคริสต์มาสและบทเพลงสำหรับเฉลิมฉลองด้วยจังหวะดนตรีแนวใหม่ที่พร้อมอัพบีทอารมณ์ผู้ฟังทุกคนให้มีชีวิตชีวา สนุกสนาน เติมเต็มบาลานซ์ของชีวิตในช่วงเทศกาลแห่งความสุขนี้ ในวันศุกร์ที่ 24 ธันวาคม เวลา 11.30 น.

สายช็อปแบบชิล ๆ ต้องแวะไปที่ Winter Market ที่บริเวณ Q Steps ชั้น 1 โครงการ เดอะ ปาร์ค ที่รวบรวมร้านค้ากว่า 40 ร้าน ทั้งสินค้าไลฟ์สไตล์ ของแต่งบ้าน และงานคราฟต์ภายใต้คอนเซ็ปต์รักษ์โลก สินค้าไลฟ์สไตล์แฟชั่นสุดเก๋ เท่ จากแบรนด์ชั้นนำทั้งของไทยและต่างประเทศ อาทิ Divana Urban Forest , BODUM, Zwilling และอีกมา

กมาย ทั้งยังเพลิดเพลินกับดนตรีสด และดนตรีอะคูสติก นอกจากนี้ นุ่น-ศิรพันธ์ วัฒนจินดา นักแสดงและนักธุรกิจสาวที่ทำธุรกิจด้านสิ่งแวดล้อมมานานกว่า 10 ปี ได้มาร่วมออกบูธที่ Winter Market เพื่อแนะนำผลิตภัณฑ์ Divana Urban Forest ซึ่งเธอเป็นผู้ร่วมพัฒนากับ Divana Spa มาเปิดตัว โดยเธอกล่าวว่า “ยินดีที่ได้มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของงานนี้ เพราะ เดอะ ปาร์ค มีแนวคิดที่ตรงกับไลฟ์สไตล์ของนุ่นซึ่งให้ความสำคัญกับสิ่งแวดล้อม และใช้ชีวิตประจำวันที่รบกวนธรรมชาติให้น้อยที่สุด อยากเชิญชวนทุกคนมาร่วมเฉลิมฉลองในช่วงเทศกาลส่งท้ายปีกับครอบครัว เพื่อนฝูงและคนที่เรารักอย่างมีความสุข สำหรับปณิธานปีใหม่ของนุ่น แน่นอนต้องเป็นเรื่องไลฟ์สไตล์ที่ให้ความกับสุขภาพมากยิ่ง ๆ ขึ้นไป เพื่อสร้างความสมดุลให้กับชีวิต สอดคล้องกับคอนเซ็ปต์ Life Well Balanced ของเดอะ ปาร์ค ซึ่งเป็นสิ่งที่สำคัญมากในการใช้ชีวิตต่อไปในยุคนี้”

สำหรับเซเลบที่มาร่วมสัมผัสบรรยากาศสุดชิลในงานนี้ ผึ้ง-มธุนาฏ ซอโสตถิกุล กล่าวว่า “ชอบบรรยากาศตกแต่งของเดอะ ปาร์ค มากค่ะ ที่สำคัญยังมั่นใจได้ในมาตรการการดูแลความสะอาดและความปลอดภัย งานนี้ติดใจ Winter Market เป็นพิเศษ เพราะมีสินค้าคุณภาพที่คัดสรรมาแล้วจากทั้งในและต่างประเทศให้เลือก  ช็อปเพลิน ๆ รวมทั้งสีสันของต้นคริสต์มาส และมีจุดถ่ายรูปกับตัวการ์ตูนน่ารัก ๆ ด้วยค่ะ”

ด้าน ครูเดียร์ หรือ ดร. ดวงวรรณ บุนนาคและลูกๆ เสริมว่า “ที่นี่เป็นสถานที่ที่เหมาะสำหรับมาพักผ่อนหย่อนใจกันทั้งครอบครัว มีทั้งงานศิลปะให้ชม และมีพื้นทีสีเขียวที่เป็นธรรมชาติ มีร้านอาหาร ร้านค้าหลากหลายให้ช็อปกันเพลิน ๆ ลูก ๆ ดีใจมากพอบอกว่าจะได้มาเข้าเวิร์คช็อปเพนท์กระถางต้นไม้กับครูเบลดซึ่งกิจกรรมศิลปะเป็นสิ่งที่ดีกับเด็ก ๆ เพราะเป็นการพัฒนาอารมณ์ สติปัญญา สมาธิ และความคิดสร้างสรรค์  ที่สำคัญเด็ก ๆ ชอบพี่ John การ์ตูนคาแรคเตอร์ที่มาสร้างสีสันในงานวันนี้มากๆค่ะ”

นอกจากนี้ เดอะ ปาร์ค ยังขอเชิญชวนทุกคนมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการเสริมสร้างสิ่งแวดล้อมและความยั่งยืน อันสอดคล้องกับวิสัยทัศน์ของเดอะ ปาร์ค เพียงสแกน QR CODE ร่วมแสดงความคิดเห็นกับกิจกรรม CHILL AT THE PARQ 2022 และรับต้นคล้าใบเงิน หรือต้นคล้าแววมยุรา ซึ่งล้วนเป็นไม้ฟอกอากาศและมงคล เพื่อนำไปประดับตกแต่งเพิ่มพื้นที่สีเขียวเติมออกซิเจน สร้างสิ่งแวดล้อมที่ดีในบ้าน เปิดรับสิ่งดี ๆ เข้ามาในชีวิตในปีใหม่ที่จะมาถึงนี้ ระหว่าง 1 ธันวาคม 2564 – 15 มกราคม 2565

ติดตามข่าวสารล่าสุดและสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับงาน “CHILL AT THE PARQ” ได้ที่ Facebook: The PARQ    และเว็บไซต์ www.theparq.com หรือติดต่อโทร. 02-080-5700

#ThePARQ #LifeWellBalanced

Praew Recommend

keyboard_arrow_up