เริ่มต้นดูแลผิวของลูกรักด้วย Aviiday Skincare สกินแคร์ออร์แกนิค100% เพื่อรักษาผิวสวยของลูกให้ยาวนานที่สุด

Aviiday Skincare (เอวี่เดย์ สกินแคร์) ก่อกำเนิดเกิดขึ้นมาจากความรักของคุณแม่ที่มีต่อลูกในทุกวัน ไม่ใช่เพียงแค่ต้องการปกป้องชีวิต แต่ยังต้องการป้องกันจุดเล็กๆ ที่ส่งผลเสียต่อลูกในอนาคตอันใกล้ โดยเฉพาะการดูแลผิวที่คุณแม่มักไม่ให้ความสำคัญหรือมองข้าม ด้วยความคิดที่ว่าผิวลูกน้อยดีอยู่แล้ว ยังไม่จำเป็นต้องได้รับการบำรุงหรือป้องกัน จึงเกิดเป็นคำถามว่าแล้วเราจะปกป้องผิวของลูกได้อย่างไร เมื่อในท้องตลาดไม่มีผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ความต้องการได้เลย Aviiday จึงขอแนะนำผลิตภัณฑ์บำรุงผิวออร์แกนิคสำหรับเด็ก 2 ไอเทมยอดฮิต สารสกัดนำเข้าจากประเทศเกาหลี ตัวช่วยคุณแม่ยุคใหม่ ให้ลูกน้อยสุขภาพผิวแข็งแรง ปลอดภัย ห่างไกลสารเคมีและสารกันเสีย

Aviiday skincare Aviiday skincare

Aviiday skincare

1. Avii Amy Facial Moisture & Sun Protection SPF25 ขนาด 50

ได้รับรางวัล Amarin Baby & Kids Awards 2021 สาขาผลิตภัณฑ์บำรุงผิวสำหรับเด็ก

ผลิตภัณฑ์บำรุงและปกป้องผิวหน้าจากมลภาวะ รังสี UVA/UVB และแสงสีฟ้าสำหรับเด็กโดยเฉพาะ ด้วยส่วนประกอบจากออร์แกนิคนานาชนิด อุดมด้วยสารสกัด EOSIDIN จากส้มซัทซึมะจากเกาหลี ที่ช่วยเสริมโครงสร้างผิวให้แข็งแรงและคงความชุ่มชื้นยาวนาน จึงเหมาะสำหรับเด็กวัยที่เริ่มมีกิจกรรมนอกบ้าน สามารถปกป้องผิวก่อนออกไปเรียนรู้โลกภายนอกได้อย่างมั่นใจ สามารถใช้ได้ตั้งแต่อายุ 1 ขวบ

คุณสมบัติ : ช่วยสร้างโครงสร้างผิววัยใสให้แข็งแรง และรักษาความชุ่มชื้นใต้ชั้นผิวให้ยาวนานขึ้น พร้อมสร้างเกราะปกป้องผิวจากมลภาวะ รังสี UVA/UVB และแสงสีฟ้า

วิธีใช้ : ทาครีมให้ทั่วทั้งใบหน้าและลำคอทุกเช้า ก่อนออกไปทำกิจกรรมนอกบ้าน หรือเมื่อต้องเผชิญกับแสงสีฟ้าจากหน้าจอคอมพิวเตอร์และแท็บแล็ต

Aviiday skincare Aviiday skincare

Aviiday skincare

2. Avii Ivan Smiley Whip Facial Wash ขนาด 100ml.

ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้าสำหรับเด็ก สูตรออร์แกนิค100% เนื้อวิปโฟมหนานุ่ม อุดมด้วยสาร EOSIDIN ที่สกัดจากส้มซัทซึมะจากเกาหลี ซึ่งช่วยฟื้นฟูผิวจากมลภาวะและความอับชื้นจากการใส่หน้ากากอนามัย น้ำกุหลาบออร์แกนิค ช่วยคืนความชุ่มชื้นให้แก่ผิว ไม่ทำลายสมดุลตามธรรมชาติ พร้อมกลิ่นหอมผ่อนคลาย จาก Natural Orange Sweet Oil ที่ช่วยให้เด็กมีความสุขกับการล้างหน้าทุกวัน

คุณสมบัติ : ทำความสะอาดผิวลูกน้อยจากมลภาวะ ไม่ทำลายความชุ่มชื้นและสมดุลผิวธรรมชาติ และลดการเสียดทานบนผิวหน้าอันบอบบางของเด็ก

วิธีใช้ : บีบวิปโฟมบนฝ่ามือ ถูบนใบหน้าแล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด

Aviiday skincare

Aviiday skincare

Aviiday Skincare สินค้าไทยที่ได้รับการรับรองมาตรฐานระดับสากล แบรนด์แรกและแบรนด์เดียวที่ช่วยดูแล บำรุงและป้องกันปัญหาผิวที่จะเกิดขึ้น เหมาะสำหรับวัยเริ่มผจญภัยนอกบ้าน และคุณแม่ที่กำลังตั้งครรภ์หรือคนทั่วไปที่มีปัญหาผิวแพ้ง่าย เพราะทุกขั้นตอนผลิตจากธรรมชาติ ผ่านการรับรอง จากสถาบัน DermScan Asia ผ่านกลุ่มตัวอย่างในการทาทิ้งไว้นานถึง 48 ชม. ว่าไม่ระคายเคืองผิว อ่อนโยน ปลอดภัยต่อผิวบอบบาง ปราศจากสารเคมีอันตราย เพราะสารสกัดในการผลิตรวมถึงขั้นตอนการผลิตทั้งหมดผ่านการรับรองมาตรฐานสถาบัน EcoCert Cosmos ระดับ Organic จากประเทศฝรั่งเศส

ทำให้มั่นใจได้ว่าไร้สารเคมีตกค้างบนร่างกาย ทั้งยังช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะรอบตัวที่เต็มไปด้วยมลพิษและสารเคมีที่ต้องเผชิญมลภาวะรอบตัวของลูกน้อยในทุกๆวัน

ยิ่งเริ่มดูแลผิวเร็ว ก็ยิ่งช่วยรักษาผิวสวยของลูกให้คงความชุ่มชื้น รักษาคอลลาเจนใต้ชั้นผิวให้คงอยู่ได้นานขึ้น ด้วยผลิตภัณฑ์ออร์แกนิคบำรุงผิวสำหรับเด็กคุณภาพ Premium จาก Aviiday Skincare (เอวี่เดย์ สกินแคร์) ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวลูกที่คุณแม่หลายท่านต่างให้ความไว้วางใจ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up