“ณเดชน์ คูกิมิยะ” หนุ่มหล่อผู้ใช้จริงและเป็นแฟนคลับของน้ำหอม Sauvage

Alternative Textaccount_circle

เรียกเสียงฮือฮาจากแฟนน้ำหอมดิออร์ได้ไม่น้อย เมื่อหนุ่มหล่อ “ณเดชน์ คูกิมิยะ” นักแสดงชื่อดังของไทย เป็นอีกหนึ่งคนดังผู้ชื่นชอบและหลงใหลน้ำหอม Sauvage โดยเป็นทั้งผู้ใช้จริงและเป็นแฟนคลับน้ำหอม Sauvage มาโดยตลอด ล่าสุดเขายังโพสต์ภาพเซ็ตของขวัญที่เป็นน้ำหอมลงบนอินสตาแกรม @kugimiyas พร้อมข้อความว่า “Holiday Season มาถึงแล้ว ผมเลือก #DiorSauvage เป็นช้อยส์แรก เพื่อส่งของขวัญให้ทุกคน ด้วยกลิ่นหอมกลิ่นโปรดของผม สำหรับเทศกาลแห่งความสุขที่มาถึงนี้นะครับ”

น้ำหอม Sauvage Elixir เป็นน้ำหอมที่มีความเข้มข้นเป็นพิเศษ ดื่มด่ำอยู่ในความสดชื่นอันเป็นเอกลักษณ์ของน้ำหอม Sauvage ด้วยความเย้ายวนของเครื่องเทศ ลาเวนเดอร์ ผ่านการสกัดในรูปแบบ “เฉพาะตัวของ Dior” จากโพรวองซ์ และการผสมผสานของ เกรปฟรุ๊ต ช่วยสร้างเอกลักษณ์ของกลิ่นที่มีพลัง หรูหรา และน่าหลงใหล

Sauvage Elixir รวบรวมเอาเสน่ห์ เย้ายวนใจทั้งหมดไว้ในขวดแก้วสีน้ำเงิน midnight blue อันเป็นดั่งมนตร์สะกดของน้ำหอม ส่วนโค้งด้านล่างแกะสลักด้วยโลโก้ CD เพื่อเป็นสัญลักษณ์ของหนุ่มนักผจญภัย

พิเศษสุดในปีนี้ กับศิลปะการห่อของขวัญตามแบบฉบับของ Dior ด้วยกล่องและริบบิ้นสีน้ำเงิน-ทองรุ่นลิมิเตด พร้อมลวดลายที่ได้รับการออกแบบโดยศิลปินชื่อดัง Alice Shirley เพื่อมอบความสุขให้กับคนที่คุณรักหรือตัวคุณเอง


ภาพ : kugimiyas

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up