พาชิม Daruma Sushi สาขาใหม่ บุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่นที่ทัชใจลูกค้า

แพรว พาชิมบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่นที่ทัชใจลูกค้า เน้นคัดสรรคุณภาพพรีเมี่ยม การันตีความอร่อย

เช็คอินร้านอาหารญี่ปุ่น Daruma Sushi สาขาใหม่ใน The JAS Urban ศรีนครินทร์ ของ “เพชร – กฤชฐารวี พิจิตรพงศ์ชัย” นักธุรกิจทายาทเครื่องครัวตราจระเข้, โรงงานเหล็กกรุงเทพฯ และโรงงานผลิตอลูมิเนียมแผ่น ที่ควงแขนมากับ “คุณแม่ศิริขวัญ นันทสิริ” อดีตนางสาวไทยปี 2518

เปิดร้านอาหารแบบสวนกระแสสถานการณ์โควิด-19 เพื่อให้คนทุกกลุ่มให้ได้อิ่มอร่อยไปกับอาหารญี่ปุ่นคุณภาพดี แต่ราคาย่อมเยา มีความโดดเด่นด้านแนวคิดการทำร้านอาหารญี่ปุ่นที่เปิดธุรกิจสวนกระแสไวรัสโควิด-19

พาชิม Daruma Sushi สาขาใหม่ บุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่นที่ทัชใจลูกค้า

ซึ่ง คุณเพชร เจ้าของร้านคนสวยเล่าว่า “ร้านอาหารชั่วโมงนี้ย่อมเชื่อมโยงกับความเสี่ยงที่จะต้องรับมือ แต่เพชรก็มีมุมมองต่อปัญหาในระดับโครงสร้างเช่นกัน ซึ่งการเปิดร้านอาหารเป็นการสร้างโอกาสและสร้างรายได้  ในแง่ธุรกิจและพนักงาน ให้เกิดการจ้างงาน ให้คนได้ใช้ชีวิต การทำร้านอาหารบุฟเฟ่ต์ หัวใจคือการบริการ ทำให้ลูกค้าพึงพอใจมากที่สุด ให้ลูกค้ามีความาสุข ประทับใจและอยากกลับมาที่ร้านเราอีกแน่นอน

“สำหรับเมนูที่ไม่ควรพลาดคือ แซลมอนซาชิมิใหญ่ 30 ชิ้น, แซลมอนดองซีอิ๊ว และยำแซลมอนแซ่บปลาร้าจี๊ดจ๊าด ซึ่งเป็นรสชาติที่ลูกค้าหลายๆ คนชอบ โดยเราใช้น้ำปลาจากคุณสุนารี ราชสีมา และหากต้องชอบรสแซ่บๆ ก็สามารถแจ้งพนักงานได้เลยค่ะ นอกจากนี้ยังมีอีกสารพัดเมนูอาหารญี่ปุ่น ทั้งซูชิ, ซาชิมิ, ข้าวหน้าต่างๆ, เมนูย่าง, เมนูทอดและ สลัด เป็นต้น”

ใครอยากสัมผัสความอร่อย แวะไปชิมกันได้นะคะ ^^

Praew Recommend

keyboard_arrow_up