เอสเต ลอเดอร์ คอมพานี ขับเคลื่อนและสานต่อเพื่อมุ่งสู่อนาคตของสังคมไร้ผู้ป่วยมะเร็งเต้านม

ในปี พ.ศ.  2535 เอสเต ลอเดอร์ คอมพานี ริเริ่มโครงการกระตุ้นเตือนภัยมะเร็งเต้านม หรือ Breast Cancer Campaign (BCC) ขึ้น โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อรณรงค์ให้ผู้หญิงทั่วทุกมุมโลกตระหนักถึงภัยของโรคมะเร็งเต้านม พร้อมการประชาสัมพันธ์โครงการดังกล่าวภายใต้สัญลักษณ์ริบบิ้นสีชมพู และจวบจนวันนี้ 29 ปีของการรณรงค์สามารถระดมทุนได้กว่า 99 ล้านดอลลาร์สหรัฐ เพื่อช่วยสนับสนุนงานวิจัย ให้การศึกษาและมอบบริการทางการแพทย์ผ่านองค์กรต่างๆกว่า 60 องค์กรทั่วโลก


 

ปัจจุบันโรคมะเร็งเต้านมถือเป็นมะเร็งที่พบมากเป็นอันดับต้นๆ ทั้งในประเทศไทยและทั่วโลก ซึ่งจากรายงานของ GLOBOCAN¹ ปี พ.ศ. 2563 ที่ผ่านมาพบว่ามีผู้ป่วยใหม่ที่ได้รับการวินิจฉัยว่าเป็นโรคมะเร็งเต้านมสูงเป็นอันดับ 1 และถือเป็น 25% ของผู้ที่ถูกวินิจฉัยว่าเป็นมะเร็ง ซึ่งตัวเลขผู้ป่วยมะเร็งเต้านมยังมีแนวโน้มสูงขึ้นในทุกๆปี

ประเทศไทยซึ่งเป็นบริษัทในเครือก็ได้ริเริ่มดำเนินโครงการกระตุ้นเตือนภัยมะเร็งเต้านมตั้งแต่ปี พ.ศ. 2538 เรื่อยมาจนถึงปัจจุบัน  โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้ผู้หญิงไทยหันมาให้ความสนใจดูแลสุขภาพเต้านมมากขึ้น การให้ความรู้ความเข้าใจ ในพยาธิสภาพของโรคและเพื่อขอคำแนะนำ รวมถึงแนะนำให้เข้ารับการตรวจประจำปี จากผู้เชี่ยวชาญเพื่อลดอัตราการตรวจพบมะเร็งในระยะลุกลามในผู้หญิงไทยและเพิ่มโอกาสการรอดชีวิต จากการเข้ารับการรักษาได้ทันท่วงที รวมทั้งการหารายได้บริจาคให้แก่สถาบันมะเร็งแห่งชาติเพื่อใช้ในการวิจัยและพัฒนาโครงการต่างๆสำหรับผู้ป่วยมะเร็งเต้านม นอกจากนี้เอสเต ลอเดอร์ คอมพานี ยังได้จัดทำผลิตภัณฑ์ริบบิ้นสีชมพูประจำปีวางจำหน่ายพร้อมกันทั่วโลกทางช่องทางออนไลน์ เพื่อช่วยสนับสนุนพันธกิจ สร้างการรับรู้และระดมทุนในการสนับสนุนโครงการวิจัย ที่ทุกๆคนสามารถมีส่วนร่วม ในการรณรงค์นี้ได้ ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม พ.ศ. 2564 เป็นต้นไป

เอสเต ลอเดอร์ คอมพานี จะยังคงสานต่อและผลักดันโครงการนี้เพื่อให้สังคมผู้ป่วยได้รับการดูและมีความเสมอภาค เราเป็นบริษัทที่ขับเคลื่อนด้วยการส่งต่อคุณค่าในการช่วยเหลือสังคม และเปียมด้วยพลังแห่งความงดงามที่สรรสร้างแรงบันดาลใจต่อโลกใบนี้ มาร่วมพลังและผลักดันโครงการนี้ให้เป็นไปอย่างก้าวกระโดด และมุ่งสู่อนาคตของสังคมผู้ป่วยที่มีความเสมอภาค และงดงามเพื่อที่จะหยุดยั้งโรคมะเร็งเต้านมให้หมดไป

 

เรื่องเกี่ยวกับการรณรงค์เพื่อต่อต้านโรคมะเร็งเต้านม (BCC) ของเอสเต ลอเดอร์ คอมพานี

การรณรงค์เพื่อต่อต้านโรคมะเร็งเต้านมของ เอสเต ลอเดอร์ คอมพานี มีความมุ่งมั่นที่สนับสนุนด้านการศึกษาและการวิจัยทางการแพทย์ ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี พ.ศ. 2535 โดย เอเวอลิน เอช. ลอเดอร์ ผู้ล่วงลับ พร้อมกับการใช้ริบบิ้นสีชมพูเป็นสัญลักษณ์เป็นครั้งแรก  การรณรงค์เพื่อต่อต้านโรคมะเร็งเต้านมเป็นความคิดริเริ่มทำงานการกุศลที่ใหญ่ที่สุดของเอสเต ลอเดอร์ คอมพานี ซึ่งในระยะเวลา 29 ปีที่ผ่านมาสามารถระดมทุนได้มากกว่า 99 ล้านดอลลาร์เพื่อสนับสนุนการวิจัย การศึกษาและการบริการต่างๆ ทางการแพทย์

 

เรื่องเกี่ยวกับกลุ่มบริษัทเอสเต ลอเดอร์

เอสเต ลอเดอร์ คอมพานี เป็นหนึ่งในผู้ผลิตและค้นหาผลิตภัณฑ์ความสวยความงามชั้นนำระดับโลกเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคได้หลากหลายและยั่งยืน ซึ่งประกอบไปด้วยผลิตภัณฑ์เพื่อการดูแลผิว เมคอัพ น้ำหอมและผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผม ผลิตภัณฑ์ของบริษัทมีจำหน่ายในกว่า 150 ประเทศทั่วโลก ได้แก่ AERIN, aramis, AVEDA, BECCA, BOBBI BROWN, Bumble and bumble, CLINIQUE, DARPHIN, DKNY, DONNAKAREN, Dr.Jart+, EDITION DE PARFUMS FREDERIC MALLE, Ermenegildo Zegna, ESTEE LAUDER, GLAMGLOW, Jo Malone LONDON, Kilian, LA MER, LAB SERIES, LE LABO, MAC, MICHAEL KORS, ORIGINS, RODIN olio lusso, smashbox, TOM FORD BEAUTY, TOMMY HILFIGER และ Too Face

Praew Recommend

keyboard_arrow_up