สก๊อตต์ ชวนเปลี่ยนเพียงนิด เพื่อชีวิต Next Normal สะอาด สะดวก สบาย ไม่สะดุด

เบื่อไหม? กับกลิ่นไม่พึงประสงค์ที่มากับผ้าเช็ดคราบ เช็ดโต๊ะกลิ่นอับก็ติดโต๊ะ เช็ดมือกลิ่นเหม็นก็ติดมือ นั่นก็เพราะผ้าเช็ดคราบหรือผ้าขี้ริ้ว เป็นแหล่งสะสม ทั้งคราบมันและสิ่งสกปรกที่ติดอยู่ อาจทำให้เกิดกลิ่นได้
จะให้มานั่งซักทำความสะอาดทุกวันก็คงจะเปลืองแรง และเสียเวลาไม่ใช่น้อย ยิ่งในยุค Work from Home ที่ตื่นมาก็ต้องเข้าโปรแกรมซูม เพื่อประชุมงานตั้งแต่ยังไม่ได้ล้างหน้าเลยด้วยซ้ำ หรือจะเป็นคุณแม่ฟูลไทม์ ที่เจ้าตัวเล็ก ขยันทำเลอะทั้งวันอีก จะดีกว่าไหม… ถ้ามีตัวช่วยเรื่องการทำความสะอาด ไม่ต้องกังวลเรื่องความสกปรก ห่างไกลเชื้อโรค ปลอดภัยทั้งตัวเราและครอบครัว

วันนี้เราจึงขอนำเสนอ สก๊อตต์ (Scott) กระดาษอเนกประสงค์ การันตีด้วยยอดขายอันดับ 1 ที่จะมา ปฏิวัติผ้าเช็ดคราบ ช่วยให้ชีวิตประจำวันแบบ Next Normal ของเรา สะอาด สะดวก สบาย ไม่สะดุด ซึมซับเหนือๆ เหลือเวลาไปทำอย่างอื่นได้อีกเยอะ


  • สะอาด เพราะผ่านกระบวนการผลิตที่สะอาดได้มาตรฐาน มั่นใจได้ว่าเวลาดูดซับความมันจากอาหาร หรือทำความสะอาดคราบจากการทำอาหาร จะสะอาด ไม่เป็นอันตรายต่อร่างกาย อีกทั้งเนื้อกระดาษที่หนา
    ทำให้การเช็ดคราบแต่ละครั้ง สะอาด เกลี้ยงหมดจด และเนื่องจากการใช้งานเป็นแบบใช้แล้วทิ้ง ไม่มีการใช้ซ้ำ จึงช่วยลดความเสี่ยงกับการสัมผัสเชื้อโรค แถมไม่มีกลิ่นเหม็นอับ หรือกลิ่นไม่พึงประสงค์มาคอยกวนใจอีกด้วย

  • สะดวก รองรับความต้องการในการใช้งานด้านต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการเช็ดทำความสะอาดพื้นผิว ซับน้ำ
    หรือแม้แต่ใช้ซับน้ำมันจากอาหาร ก็ปลอดภัย รวดเร็ว สะดวก พร้อมใช้งาน ช่วยให้การทำความสะอาดเป็นเรื่องง่ายๆ เหมือนมีมือโปรมาทำให้เลย

  • สบาย ใช้แล้วทิ้งได้เลย ไม่ต้องออกแรงซัก ไม่เปลืองเวลาที่ต้องมาคอยทำความสะอาดเหมือนการใช้ผ้าเช็ดคราบ เหลือเวลาไปทำงาน เล่นกับลูก และทำกิจกรรมอื่นๆ ได้อีกเพียบ
  • ไม่สะดุด เคยไหม? ที่ใช้กระดาษทิชชู่แล้วติดเป็นขุย ทำให้หงุดหงิด ซึ่งกระดาษอเนกประสงค์ สก๊อตต์ มีเนื้อกระดาษที่แข็งแรง สามารถดูดซับของเหลวได้ดีกว่า โดยไม่ขาดง่ายไม่เป็นขุย ช่วยให้การใช้ชีวิตของคุณไม่สะดุด

 

สก๊อตต์ (Scott) กระดาษอเนกประสงค์ ยังมาพร้อมนวัตกรรมสุดล้ำ ที่ช่วยซึมซับได้เหนือกว่า ไม่ว่าจะคราบใหญ่ คราบเล็ก ก็เช็ดเกลี้ยงไม่เหลือคราบ มีให้เลือกถึง 4 แบบ ไม่ว่าจะเป็น

สก๊อตต์ บิ๊กโรล แผ่นใหญ่ใช้ง่าย เช็ดได้ทุกคราบ

 

สก๊อตต์ พิคอะไซส์ เลือกขนาดกระดาษได้ตามความต้องการ

 

สก๊อตต์ อินเตอร์โฟลด์ หยิบสะดวก ไม่มีสะดุด

 

และสก๊อตต์ อินเตอร์โฟลด์ ขนาดพกพา หยิบใช้ได้ทุกที่ ทุกเวลา

ที่ยกขบวนมาตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตให้ง่ายขึ้น ยิ่งช่วงวิกฤตแบบนี้สุขอนามัยเป็นเรื่องสำคัญ ถึงเวลาที่เราต้องเปลี่ยน เพื่อสุขอนามัยที่สะอาด และชีวิตที่ปลอดภัยกว่า ทั้งตัวเราเอง และครอบครัว ให้วิถีชีวิตแบบ Next Normal ของเราง่ายขึ้น และดีกว่าเดิม มาร่วมเปิดประสบการณ์ซึมซับได้เหนือๆ เหลือเวลาเยอะ ไปกับ สก๊อตต์ กระดาษอเนกประสงค์ ได้แล้วตั้งแต่วันนี้
รายละเอียดเพิ่มเติมที่ https://www.facebook.com/ScottThailand

Praew Recommend

keyboard_arrow_up