Zipmex คริปโตฯ

ครั้งแรกในไทย Zipmex x Auntys Haus เปิดตัวสตรีทแวร์ที่ได้แรงบันดาลใจจากคริปโตฯ

Alternative Textaccount_circle
Zipmex คริปโตฯ
Zipmex คริปโตฯ

Zipmex หนึ่งในแพลตฟอร์มแลกเปลี่ยนสินทรัพย์ดิจิทัลที่เติบโตเร็วที่สุดในเอเชีย เดินหน้าเต็มลูกสูบ เปิดตัว ZipWorld, คริปโตฯ ไลฟ์สไตล์แพลตฟอร์ม ที่จะคัดสรรสินค้าลิมิเต็ดอิดิชั่น พร้อมมอบประสบการณ์ เหนือระดับเพื่อลูกค้า Zipmex และนักลงทุนทุกคน ถือเป็นหนึ่งในแพลตฟอร์มแรกของเอเชียที่จะเชื่อมผู้ที่ถือ สกุลเงินดิจิทัล เข้ากับประสบการณ์จริงเพียงแลกสิทธิประโยชน์ผ่าน Zipmex Token หรือ ZMT ที่ผ่านมา คริปโตฯ ไลฟ์สไตล์นี้ได้เปิดตัวอย่างสวยงามในประเทศไทยและอินโดนีเซีย พร้อมคัดสรรสินค้าสุดพิเศษ ไม่ว่าจะเป็น ของที่ระลึกจากโตเกียวโอลิมปิก พร้อมลายเซ็นต์ของนักกีฬาขวัญใจ เช่น ปอป้อ ทรัพย์สิรี นักแบดมินตันดาวรุ่งทีมชาติไทย หรือ Atelier Experience จาก วทานิกา ปัทมสิงห์ ณ อยุธยา เจ้าของแบรนด์ VATANIKA และ โดนัทสูตรพิเศษจากแบรนด์ DROP BY DOUGH ที่ผลิตเพื่อ Zipmex โดยเฉพาะ

Zipmex คริปโตฯ

พราว ลิ่มพงศ์พันธุ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาด Zipmex และ ผู้ได้รับคัดเลือกเป็นหนึ่งใน Tatler’s 2021 Generation T Honourees ปี 2021 เปิดเผยว่า “จากจุดเริ่มต้นที่ Zipmex มุ่งมั่นที่จะเพิ่ม ผลตอบแทนให้กับนักลงทุน ผ่านการเป็นฟินเทคแพลตฟอร์มทางเลือกที่พร้อมมอบประสบการณ์เหนือระดับ ที่มากกว่าด้านการเงิน การดำเนินงานในปีที่ผ่านมาในประเทศไทย เราได้นำเสนอผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ ไลฟ์สไตล์และความต้องการของลูกค้า ทั้งด้านการลงทุน การออม และการใช้จ่ายผ่าน ZMT อย่างต่อเนื่อง ในครั้งนี้ ZipWorld ช่วยให้เราสามารถสร้างสรรค์ประสบการณ์เพียงหนึ่งเดียว ร่วมกับแบรนด์แฟชั่น สายสตรีทที่กำลังมาแรงและน่าจับตาอานตี้ส์ เฮาส์ (Aunty Haus)”

ความร่วมมือที่กำลังจะเกิดขึ้น ZipWorld ได้ไฮไลต์ไปที่เซเลบบริตี้ด้านแฟชั่นชั้นนำของไทย พลอย หอวัง กับครั้งแรกในคอลเล็คชั่นเซิร์ฟสเก็ต “หยิน-หยาง ปาร์ตี้” (Yin-Yang Party) ที่นำเสนอเซิร์ฟสเก็ต 2 ดีไซน์สุดเก๋ จากแรงบันดาลใจเกี่ยวกับแฟชั่นที่เธอชื่นชอบในตู้เสื้อผ้าของพลอย จำนวนจำกัดเพียง 40 ชิ้น พร้อมเอาใจสาว ๆ ผู้รักในมนต์เสน่ห์ของล้อสเก็ตที่สิทธิ์จะได้ แฮงค์เอ้าต์ สังสรรค์กับพลอย หอวัง ณ ลานสเก็ต ซึ่งสามารถแลกซื้อสินค้าและประสบการณ์แสนพิเศษนี้ได้บน ZipWorld เท่านั้น

Zipmex คริปโตฯ

Zipmex กับก้าวใหม่ในแฟชั่นสตรีทแวร์ที่กำลังมาแรง ด้วยการเปิดตัวคอลเล็คชั่นแรกกับคอลแลบ แบรนด์สัญชาติไทยอานตี้ส์ เฮาส์ (Auntys Haus) โดยนิค สุปรีดา หรือที่เรารู้จักในนาม Motley Flower ศิลปิน และ ผู้ที่ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิง Tatler Asia Generation T

แบรนด์ อานตี้ส์ เฮาส์ (Auntys Haus) เป็นสตรีทแบรนด์สัญชาติไทยหนึ่งเดียว ที่ปัจจุบันมีจำหน่าย ทั่วโลกบน Hypebeast  คอลเล็คชั่นนี้จะเผยโฉมคาร์แรกเตอร์แปลกน่าเอ็นดูของ Aunty Zip หรือคุณป้า แฟนพันธุ์แท้สเก็ตบอร์ดและโยคะ ที่ชื่นชอบการเทรดคริปโตฯ และต้องทำทุกวัน นอกจากนี้ พบกับเป้ อารักษ์ ศิลปินนักแสดงชื่อดัง เบนจามิน วาร์นีย์ (Benjamin Varney) เฟย – ภัทร เอกแสงกุล ซิลวี่ (SILVY) นักร้องชื่อดัง และอีกมากมายที่จะมาสวมใส่คอลเล็คชั่นที่ชื่นชอบของตนบน ZipWorld

Zipmex คริปโตฯ

เคลวิน แลม กรรรมการผู้จัดการ Zipmex กล่าวเพิ่มเติมว่า “เราอยากให้ ZipWorld ช่วยสานต่อ ความฝันของทุกคนให้ยิ่งใหญ่ เป็นเสมือนประตูที่จะนำคุณไปสู่สุดยอดของของที่พิเศษและหายาก ไม่ว่าจะเป็น ของสะสม ลิมิเต็ดอิดิชั่นจากความร่วมมือที่ไม่สามารถพบได้ที่ไหน หรือแม้กระทั่งประสบการณ์ที่เงิน ไม่สามารถซื้อได้ แต่สามารถมีได้จาก Zipmex Token (ZMT) และที่น่าตื่นเต้นยิ่งไปกว่าคือ NFT จะเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งใน ZipWorld ที่จะเชื่อมต่อโลกไวรัล (Virtual) กับโลกแห่งความเป็นจริงของเราทุกคน”

เตรียมตัวคุณให้พร้อม แล้วพบกับ คอลเล็คชั่นเซิร์ฟสเก็ต “หยิน-หยาง ปาร์ตี้” (Yin-Yang Party) โดย พลอย หอวัง จะเปิดตัว 23 กันยายน และ Zipmex X Auntys Haus จะเปิดตัว 29 กันยายนนี้ บน ZipWorld เท่านั้น ห้ามพลาดแล้วอย่าลืมลงทะเบียน กับ Zipmex รอไว้เลยที่ คลิก

#Zipmex #ZipmexThailand #ZMT

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.zipmex.com


 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up