LINE MELODY

LINE MELODY ฉลองครบ 2 ปี 31 ส.ค.นี้ แจกเมโลดี้เพลงพิเศษเป็นเสียงเรียกเข้า- รอสายแก่ผู้ใช้ทุกคน ตั้งเป้าปิดปี ยอดผู้ซื้อและผู้ใช้งานเติบโต 70%

LINE MELODY
LINE MELODY

LINE MELODY ฉลองใหญ่ครบรอบ 2 ปีความสำเร็จในการให้บริการ ด้วยจำนวนผู้ใช้งานแตะ 2 ล้านคน ชวน แสตมป์-อภิวัชร์ แต่งเพลงพิเศษ ‘เพลงเธอเอง’ แจกเป็นของขวัญให้ผู้ใช้งาน LINE ทุกคนได้ดาวน์โหลดใช้เป็นเสียงเรียกเข้าและเสียงรอสายฟรีในวันที่ 31 สิงหาคมนี้ พร้อมเตรียมปล่อยฟีเจอร์ใหม่และกิจกรรมต่อเนื่องตลอดปี มุ่งเดินหน้าสร้างประสบการณ์ทางดนตรีที่สมบูรณ์ยิ่งขึ้นแก่ผู้ใช้คนไทย ตอกย้ำพันธกิจของ LINE ในการเชื่อมต่อผู้ใช้ ข้อมูล และบริการให้ใกล้กันมากขึ้น (Closing the Distance)

นายนรสิทธิ์ สิทธิเวชวิจิตร รองประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการพาณิชย์ กล่าวว่า LINE ได้เปิดให้บริการ LINE MELODY มาครบ 2 ปีในเดือนสิงหาคมนี้ ซึ่งเป็นบริการเสียงรอสายและเสียงเรียกเข้าในการโทรผ่านระบบอินเทอร์เน็ตรายเดียวของเมืองไทย ที่เชื่อมต่อกับคลังเพลงกว่า 33,000 เพลงจากพันธมิตรค่ายเพลงและ Music Distributors ทั้งไทยและต่างประเทศกว่า 40 แห่ง ปัจจุบัน (ณ วันที่ 31 ก.ค. 64) LINE MELODY มีผู้ใช้งานรวมมุ่งสู่
2 ล้านราย เติบโตขึ้นจากช่วงปีแรก (ส.ค. 62 –  ก.ค. 63) 48% โดยผู้ใช้งาน LINE เริ่มรู้จักและมีการดาวน์โหลดเพลงเพื่อใช้เป็นเสียงเรียกเข้าและเสียงรอสายมากขึ้นต่อเนื่อง เห็นได้จากการเติบโตของยอดดาวน์โหลดเทียบกับช่วงปีแรก (ส.ค. 62 –  ก.ค. 63) ที่เพิ่มขึ้นถึง 117% สะท้อนถึงความสำเร็จของบริการในการเป็นสื่อหนึ่งที่ใช้ #แทนใจได้ทุกอารมณ์ นอกเหนือจากการพิมพ์ส่งข้อความแชทตามปกติ”

LINE MELODY

จากการเติบโตของผู้ใช้งานจำนวนมาก LINE MELODY ยังจัดเป็นเครื่องมือที่ช่วยโปรโมทผลงานของศิลปินและแสดงถึงความนิยมของตัวศิลปินในตลาดเพลงเมืองไทยได้อย่างชัดเจนอีกทาง ล่าสุดเพื่อให้ผู้ใช้ที่รักเสียงเพลงได้ติดตาม และร่วมเชียร์ศิลปินที่ชื่นชอบ จึงได้มีการเปิดตัว LINE MELODY MUSIC CHARTS รายการประกาศ ชาร์ตเพลงฮอต ยอดดาวน์โหลดฮิต สูงสุดบน LINE MELODY รวมถึงประกาศรางวัลพิเศษ BLACK MELODY สำหรับเพลงที่ทำยอดดาวน์โหลดสูงสุดบน LINE MELODY ใน 10 วันแรก โดยศิลปินที่มีผลงานเพลงยอดดาวน์โหลดสูงสุดตลอดทั้งปี จะได้รับเชิญให้เข้าร่วมงาน LINE MELODY AWARDS CONCERT เพื่อมอบความสุขให้กับผู้ใช้ผ่านฟรีคอนเสิร์ตที่คาดว่าจะจัดขึ้นปลายปีนี้

นางสาวกฤษกร เตกิตติพงษ์ หัวหน้าฝ่าย Consumer Product & Partnership เปิดเผยว่า “เพื่อเป็นการฉลองความสำเร็จครบรอบ 2 ปี LINE MELODY ได้เดินหน้ากลยุทธ์ Music Marketing ด้วยการร่วมงานกับศิลปินดัง แสตมป์-อภิวัชร์ แต่งเพลงพิเศษเฉพาะสำหรับ LINE MELODY ขึ้นในชื่อ “เพลงเธอเอง” ซึ่งเป็นเพลงรักแทนคำจำกัดความของบริการ LINE MELODY ได้เป็นอย่างดี ผู้ใช้งาน LINE ทุกคนจะสามารถดาวน์โหลดเพื่อใช้เป็นเสียงเพลงเรียกเข้าและเสียงเพลงรอสายได้ฟรี พร้อมชมมินิคอนเสิร์ตจากแสตมป์-อภิวัชร์ ใน LINE MELODY MUSIC CHARTS ประจำเดือนสิงหาคม และร่วมสนุกรับของรางวัลพิเศษ ในวันที่ 31 สิงหาคมนี้เท่านั้น”

“นอกจากความพิเศษในวาระครบรอบ 2 ปี LINE MELODY ยังมีแผนในการเพิ่มพันธมิตรและคลังเพลงอย่างต่อเนื่อง และภายในสิ้นปีนี้ ยังเตรียมเปิดฟีเจอร์ใหม่ Assign by Friends ให้ผู้ใช้สามารถระบุเสียงรอสายตามรายชื่อได้ เพื่อสร้างความประทับใจและการจดจำที่ดีแก่ผู้ใช้ทุกฝ่าย โดยตั้งเป้าการเติบโตของจำนวนผู้ซื้อและผู้ใช้งาน LINE MELODY ในปีนี้ (ม.ค. – ธ.ค. 64) ที่ 70%” นายนรสิทธิ์ กล่าวเสริม

พบกับกิจกรรมพิเศษฉลองครบรอบ 2 ปี LINE MELODY สุดเซอร์ไพรส์ตลอดทั้งวันที่
31 สิงหาคม
2564 ดังนี้

  • ดาวน์โหลดเพลง “เพลงเธอเอง” เพื่อใช้เป็นเสียงรอสายและเสียงเรียกเข้า LINE MELODY ได้ฟรีตลอดทั้งวัน! (00:00 น. – 23:59 น.) ที่ line.me
  • ร่วมชมและสนุกไปกับการเชียร์ศิลปินที่ชื่นชอบในชาร์ตเพลงฮอต ยอดดาวน์โหลดฮิต
    ติดอันดับกับ
    LINE MELODY MUSIC CHARTS ประจำเดือนสิงหาคม เวลา 00 น. พิเศษ! ชมการร้องสด “เพลงเธอเอง” ครั้งแรกแบบเต็มอิ่มจากแสตมป์-อภิวัชร์ รวมถึงกิจกรรมรับของรางวัลอีกมากมายในรายการ

ทั้งหมดนี้ เพียงเพิ่มเพื่อน และร่วมชม LIVE ได้ที่ https://lin.ee/2nzHQKT/ddkh/lmmcharts หรือผ่านช่องทาง Facebook LINE MELODY Thailand, YouTube LINE MELODY Thailand และ LINE TV

แล้วคุณจะรู้ว่าเสียงเพลง #แทนใจได้ทุกอารมณ์ ได้อย่างแท้จริง #LINEMELODY #LMMCHARTS #LINEMELODYMUSICCHARTS

Praew Recommend

keyboard_arrow_up