TOMI

โทมิชวนสร้างปาฏิหาริย์แห่งการรอดชีวิตในแคมเปญ “โทมิใส่ใจบ้าน ใส่ใจเด็กและเยาวชน” สมทบทุนมูลนิธิโรงพยาบาลเด็ก ต่อลมหายใจให้เด็กขาดแคลนทุนทรัพย์

TOMI
TOMI

เพราะเยาวชนคือ อนาคตของชาติ ร่วมต่อลมหายใจให้เด็ก ๆ ได้มีโอกาสกลับสู่อ้อมกอดของครอบครัว และเติบโตเป็นผู้ใหญ่ที่มีสุขภาพสมบูรณ์แข็งแรงกับแคมเปญดี ๆ จากแบรนด์โทมิ (TOMI) ผู้นำผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดพื้นผิวภายในบ้านและห้องน้ำสไตล์ญี่ปุ่น หนึ่งในแบรนด์สินค้าในเครือบริษัท นีโอ คอร์ปอเรท จำกัด ผู้ผลิตสินค้าอุปโภคชั้นนำสัญชาติไทย ขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการให้เด็ก ๆ ได้โอกาสเข้าถึงการรักษา เพื่อการมีสุขภาพและคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น ล่าสุดจัดกิจกรรมเพื่อหารายได้สมทบทุน   มูลนิธิโรงพยาบาลเด็ก ภายใต้แคมเปญ โทมิใส่ใจบ้าน ใส่ใจเด็กและเยาวชนโดยมอบรายได้จากการจำหน่ายทุกผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์ “โทมิ” ( 1 ชิ้น โทมิสมทบทุน 1 บาท)  ได่แก่ ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดห้องน้ำ, ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดพื้น และผลิตภัณฑ์สเปรย์ทำความสะอาด ตั้งแต่วันนี้ กันยายน 2564

 

ปัทมา ถกลศรี ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาด บริษัท นีโอ คอร์ปอเรท จำกัดปัทมา ถกลศรี ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาด บริษัท นีโอ คอร์ปอเรท จำกัด กล่าวว่า “เพราะความสะอาดเป็นพื้นฐานของการมีสุขภาพดี โทมิ จึงสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดพื้นผิวภายในบ้านและห้องน้ำหลากหลายรูปแบบ เพื่อปกป้องคนไทยให้ห่างไกลจากเชื้อโรคที่เป็นบ่อเกิดของโรคร้ายต่าง ๆ ในปัจจุบัน จึงจัดแคมเปญโทมิใส่ใจบ้าน ใส่ใจเด็กและเยาวชน  เพื่อสมทบทุนบริจาครายได้ส่วนหนึ่งจากการจำหน่ายผลิตภัณฑ์ให้แก่มูลนิธิโรงพยาบาลเด็ก เพื่อต่อลมหายใจแก่ผู้ป่วยเด็กที่ขาดแคลนทุนทรัพย์ รวมทั้งนำไปจัดซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์และขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างอนาคตชาติไทย  สร้างสุขภาพเด็กไทยให้แข็งแรง ตามเจตนารมณ์ของมูลนิธิโรงพยาบาลเด็ก นอกจากนี้คุณเนย โชติกา ดาราคนสวยและคุณแม่ลูกสอง ซึ่งเป็นแบรนด์พรีเซนเตอร์ของโทมิ ก็ได้เข้ามามีส่วนร่วมในการสมทบทุนบริจาคร่วมกับแบรนด์ รวมถึงช่วยโปรโมทแคมเปญดังกล่าว เพื่อกระจายการรับรู้ให้แก่ผู้บริโภคในวงกว้างมากยิ่งขึ้นด้วย”

สำหรับกลุ่มผลิตภัณฑ์ของโทมิ เพื่อทำความสะอาดพื้นผิวให้ปราศจากเชื้อโรค แบคทีเรีย และฝุ่นละอองที่ล้วนเป็นอันตรายต่อสุขภาพ ที่ร่วมแคมเปญ โทมิใส่ใจบ้าน ใส่ใจเด็กและเยาวชนประกอบด้วยผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ  ใน 3 กลุ่มผลิตภัณฑ์ ดังนี้

 

ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดพื้น โทมิ โปร

ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดพื้น ขจัดฝุ่น คราบเหนียว และรอยเปื้อนต่าง ๆ ได้สะอาดหมดจด ได้แก่ โทมิ โปร กลิ่นพิ้งค์ซากุระและกลิ่นโตเกียว สึบากิ ที่มีส่วนผสมของสารเบนซาลโคเนียมคลอไรด์ (Benzalkonium Chloride ; BKC) 1.0% ช่วยฆ่าเชื้อแบคทีเรียได้ถึง 99.9% เหมาะสำหรับทำความสะอาดพื้นผิวทั่วไป, โทมิ เซนต์พลัส โดดเด่นด้วยนวัตกรรมล็อกซิสเต็มเทคโนโลยีขจัดฝุ่น 3 ขั้นตอน แห้งไวใน 25 วินาที ไม่ทิ้งคราบ และ ใหม่! โทมิ เนเชอรัล เอสเซนส์ สูตรลดฝุ่น ผสานสารสกัด Essential Oil จากดอกไม้ธรรมชาติกลิ่นหอมละมุนยาวนานกว่า พร้อมเทคโนโลยี Deep Clean ช่วยขจัดฝุ่นขนาดเล็ก ให้พื้นสะอาด แห้งไวภายใน 25 วินาที

 

ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดห้องน้ำ โทมิ ซูเปอร์ซูโม่

ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดห้องน้ำที่มีประสิทธิภาพในการฆ่าเชื้อแบคทีเรีย และเชื้อราได้ถึง 9% และขจัด 15 คราบสกปรกฝังแน่น ได้แก่ โทมิ สปาร์คกลิ้งคลีน กลิ่นอโรมาติก เฟรช ที่มีประสิทธิภาพในการฆ่าเชื้อโรคสูงสุดในตลาดผลิตภัณฑ์ล้างห้องน้ำ, โทมิ ซูเปอร์ซูโม่ 2 กลิ่น     ไวโอเลต สแปลช มีประสิทธิภาพในการฆ่าเชื้อโรคสูง เหมาะสำหรับห้องน้ำที่มีคราบสกปรกมากและ โทมิ พาวเวอร์พิงค์ซูโม่ 1 กลิ่นพิ้งค์ซากุระ สำหรับทำความสะอาดห้องน้ำที่ทำความสะอาดบ่อย ๆ

 

ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดพื้น โทมิโปรคลีนเนอร์

ผลิตภัณฑ์สเปรย์ทำความสะอาด และฆ่าเชื้อโรคขจัดคราบสกปรก และฆ่าเชื้อโรคบนพื้นผิวต่าง ๆ ได้แก่ โทมิ โปรคลีนเนอร์ สเปรย์ทำความสะอาด สำหรับห้องน้ำ หอมกลิ่นสวีทฟลอรัล สะอาด ไม่ฉุนแสบจมูก, โทมิ โปรคลีนเนอร์ สเปรย์ทำความสะอาด สำหรับห้องครัวขจัดคราบไขมันฝังแน่นทุกพื้นผิวในครัว ไม่เปลืองแรงขัด หอมกลิ่นฟรุตตี้ ซีตรัส และ โทมิ มัลติเซอร์เฟซ คลีนเนอร์ สเปรย์ทำความสะอาดฆ่าเชื้อโรคสำหรับพื้นผิวอเนกประสงค์ มีส่วนผสมของสารฆ่าเชื้อเบนซาลโคเนียมคลอไรด์ (Benzalkonium Chloride ; BKC) 1.0% สามารถฆ่าเชื้อแบคทีเรียได้ถึง 9% ภายใน 1 นาที กลิ่นไม่ฉุนและไม่ทำลายพื้นผิว

เราทุกคนสามารถร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการมอบโอกาสให้เด็ก ๆ ได้มีชีวิตต่อ ด้วยการสมทบทุนกับมูลนิธิโรงพยาบาลเด็ก ผ่านแคมเปญ โทมิใส่ใจบ้าน ใส่ใจเด็กและเยาวชนตั้งแต่วันนี้ กันยายน 2564 เพียงสนับสนุนผลิตภัณฑ์ทำความสะอาด “โทมิ” ที่ซูเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำ และร้านค้าทั่วประเทศใกล้บ้านหรือติดตามกิจกรรมและโปรโมชั่นดี ๆ ได้ทางเฟซบุ๊ก www.facebook.com/TomiThailand

Praew Recommend

keyboard_arrow_up