โฟร์ซีซั่นส์

การกลับมาอีกครั้งของซันเดย์บรันซ์กองทัพอาหารทะเล ที่ห้องอาหารข้าว บาย โฟร์ซีซั่นส์

โฟร์ซีซั่นส์
โฟร์ซีซั่นส์

การกลับมาอีกครั้งของซันเดย์บรันซ์กองทัพอาหารทะเล ที่ห้องอาหารข้าว บาย โฟร์ซีซั่นส์

ซันเดย์บรันช์ที่คนเชียงใหม่โปรดปรานกลับมาอีกครั้ง พร้อมมอบช่วงเวลาแห่งความเพลิดเพลินให้กับคุณและคนที่คุณรักในบรรยากาศสบายๆ ยามบ่ายวันอาทิตย์

ห้องอาหารข้าว นอกจากจะได้รับการคัดเลือกให้เป็นหนึ่งห้องอาหารแนะนำในมิชลินไกด์ ประจำปี 2021 แล้ว ยังเป็นดั่งจุดนัดพบในวันอาทิตย์ของผู้ที่ชื่นชอบซันเดย์บรันช์อีกด้วย โดยมีจุดเด่นคือการนำกองทัพอาหารทะเลสดใหม่หลากหลายชนิดมาให้ทุกท่านได้ลิ้มลอง “เราคัดสรรวัตถุดิบท้องถิ่นคุณภาพเยี่ยมและอาหารทะเลเกรดพรีเมี่ยมเพื่อให้แขกของเราได้อิ่มอร่อย” กล่าวโดยคุณยัง ราห์ ผู้อำนวยการฝ่ายอาหารและเครื่องดื่ม

โฟร์ซีซั่นส์

​โฟร์ซีซั่นส์บรันช์ของฉัน #MyFSBrunch

อิ่มเอมไปกับหลากหลายเมนูซีฟู้ดและรสชาติความสดใหม่ส่งตรงจากท้องทะเลอันประกอบด้วย หอยนางรม ล็อบสเตอร์  หอยทากทะเล หอยแมลงภู่ กุ้ง ปูม้า และสาหร่ายวากาเมะเป็นต้น “ทีมพ่อครัวที่เชี่ยวชาญของเราพร้อมโชว์ฝีมือปิ้งย่างอาหารทะเลจานโปรดของคุณที่โซนบาร์บีคิว แขกทุกท่านสามารถเลือกรับปลาแซลมอน ปลากะพงขาว ปลาแมคเคอเรล หรือกุ้งย่างบาร์บีคิว” กล่าวโดยเชฟเลียม นีลอน หัวหน้าพ่อครัวใหญ่ ผู้อยู่เบื้องหลังประสบการณ์สุดพิเศษที่ซันเดย์บรันช์ของโฟร์ซีซั่นส์ นอกจากเมนูอาหารทะเลที่มีให้เลือกมากมายแล้ว เชฟเลียมยังนำเอาเมนูอาหารจานโปรดของเขาจากห้องอาหารนอร์ท บาย โฟร์ซีซั่นส์ มาเสิร์ฟที่ซันเดย์บรันช์ให้ได้ลิ้มลองกันอีกด้วย อาทิเช่น สเต็กเนื้อแกะ แฮงเกอร์สเต็ก ไก่บาร์บีคิว และหมูสามชั้นกรุบกรอบซึ่งเป็นที่โปรดปรานของใครหลายๆ คน

โฟร์ซีซั่นส์

รสชาติของวัตถุดิบท้องถิ่น

ทุกๆ จานถูกจัดวางและเสิร์ฟให้กับแขกแต่ละท่านด้วยความใส่ใจ โดยแต่ละเมนูนั้นได้รับแรงบันดาลใจจากความหลงใหลในรสชาติอาหารทะเลของเชฟเลียม “มันคือความชื่นชอบและความหลงใหลที่ถูกถ่ายทอดออกมาในเมนูเหล่านี้ ซึ่งรับรองว่าเมนูอาหารทะเลปิ้งย่างบนเตาถ่านและเนื้อย่างบาร์บีคิวนั้นคือเมนูไฮไลท์ของมื้อนี้แน่นอน” ทีมพ่อครัวของเรายังเฟ้นหาวัตถุดิบในท้องถิ่นและผลผลิตตามฤดูกาลเพื่อนำมาเป็นอีกหนึ่งองค์ประกอบสำคัญของซันเดย์บรันช์ ซึ่งเปิดโอกาสให้แขกทุกท่านสามารถประยุกต์สร้างสรรค์เบเกิลแซนวิชในแบบฉบับของตนเองได้อีกด้วย

โฟร์ซีซั่นส์

สำหรับสาวกขนมหวาน

นอกจากเมนูอาหารปิ้งย่างแล้ว ยังมีเมนูเรียกน้ำย่อยมากมายไม่ว่าจะเป็นซีฟู้ดออนไอซ์หรือเมนูจากโซนกระทะร้อนและอาหารจานหลักอีกหลากหลายเมนู ที่พร้อมยั่วน้ำลายในยามบ่ายของคุณ  แต่ซันเดย์บรันช์มื้อนี้จะสมบูรณ์ไปไม่ได้หากไม่คุณไม่ได้ลิ้มลองขนมหวานเลิศรสที่สร้างสรรค์โดย เชฟญาณิศา เวียงนนท์ หัวหน้าครัวขนมอบและขนมหวานประจำรีสอร์ทของเรา “ไม่ว่าจะเป็นแพนเค้กนุ่มๆ เสิร์ฟพร้อมวิปครีมที่สุดแสนละมุนและสตรอว์เบอร์รี ครัวซองต์วาฟเฟิลช็อกโกแลตหนึ่งเมนูยอดฮิตจาก “Chiang Mai Whiskers” ไปจนถึงซูเฟล่ชีสเค้ก แอปเปิ้ลทาร์ตตาแต็ง และอื่นๆ อีกมากมาย คลอเคล้าไปกับเสียงเพลงในบรรยากาศสบายๆ พร้อมจิบเครื่องดื่มซิกเนเจอร์ และนี่ก็คือวันหยุดสุดสัปดาห์ที่สมบูรณ์แบบ” เชฟญานิศา ยิ้ม

ซีฟู้ดซันเดย์บรันช์

 

เปิดให้บริการทุกวันอาทิตย์เว้นอาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 12.00 น. – 15.00 น. ที่ห้องอาหารข้าว บายโฟร์ซีซั่นส์

ราคา 2,299++ บาทต่อท่านพร้อมเครื่องดื่มที่ไม่มีแอลกอฮอล์แบบไม่จำกัด

และราคา 3,099++ บาทต่อท่านพร้อมเครื่องดื่มแอลกอฮอล์แบบไม่จำกัด

รับส่วนลดครึ่งราคาสำหรับเด็กที่มีอายุต่ำกว่า 12 ปี

พิเศษส่วนลด 20% สำหรับสมาชิก Gourmet Club

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและสำรองที่นั่งได้ที่ 053-298-181 หรือ อีเมล [email protected]

หรือสำรองที่นั่งผ่าน โฟร์ซีซั่นส์แอปพลิเคชัน หรือ Open Table.

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up