สายการบินกาตาร์ แอร์เวย์ส ชวนร่วมสนุกชิงผลงานผ้าพันคอพิมพ์ลายภาพวาดจากศิลปินดัง ฉลองแคมเปญ “Going Places Together” และเส้นทางบินใหม่

ล่าสุด สายการบินกาตาร์ แอร์เวย์ส จัดกิจกรรมฉลองแคมเปญ “Going Places Together” ผ่านช่องทางโซเชียลมีเดีย เอาใจคนรักการเดินทางให้ร่วมแสดงความคิดเห็นสั้นๆ ในหัวข้อ “สายการบินกาตาร์ แอร์เวย์สที่ฉันประทับใจ”

โดยร่วมสนุกกับกิจกรรมผ่านช่องทางของกาตาร์ แอร์เวย์ส ([email protected]) และ 5 แฟนเพจยอดนิยม ได้แก่ Dooddot, ChicMinistry.com, DONT Journal, Chilljourney และไปไงมาไง ระหว่าง 16 – 31 พฤษภาคมนี้

สายการบินกาตาร์ แอร์เวย์สภาคภูมิใจในการที่เป็นผู้เชื่อมโยงโลกทั้งใบ และมุ่งมั่นที่จะมอบประสบการณ์การเดินทางที่ราบรื่นและสะดวกสบายให้แก่ผู้โดยสาร สำหรับเส้นทางใหม่ที่กำลังจะเพิ่มขึ้นนี้อยู่ในเมืองที่เป็นที่นิยมและมีโอกาสเติบโตสูง โดยขยายเส้นทางสู่ 14 จุดหมายปลายทางใหม่ ครอบคลุม 4 ทวีปทั่วโลก ทั้งในทวีปยุโรป 5 แห่ง ได้แก่ เมืองปิซ่า ประเทศอิตาลี, เมืองซาราเจโว ประเทศบอสเนีย, เมืองเฮลซิงกิ ประเทศฟินแลนด์, เมืองสกอปเจ ประเทศมาเซโดเนีย และ เมืองนีซ ประเทศฝรั่งเศส, ทวีปแอฟริกา 6 แห่ง ได้แก่ เมืองมาราเกช ประเทศโมร็อกโค, เมืองโดวาลา ประเทศคาเมรูน, เมืองลิเบอร์วิล ประเทศกาบอน, เมืองลูซากา ประเทศแซมเบีย, เมืองวินด์โฮค และเมืองซีเชลล์ ประเทศนามีเบีย และภูมิภาคแปซิฟิกตะวันตกเฉียงใต้และเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ได้แก่ เมืองโอ๊คแลนด์ ประเทศนิวซีแลนด์, กระบี่ และเชียงใหม่ ประเทศไทย

paint03ทั้งนี้ 10 ความคิดเห็นที่โดดเด่นและได้รับการคัดเลือกจากเว็บไซต์ของสายการบินและทั้ง 5 แฟนเพจดัง จะได้รับรางวัลผ้าพันคอพิมพ์ลายภาพวาดผลงานชิ้นพิเศษจากฝีมือของศิลปินนักวาดภาพประกอบชื่อดัง “ครูปาน” สมนึก คลังนอก ที่ได้นำแรงบันดาลใจจากแคมเปญล่าสุดของสายการบินกาตาร์ แอร์เวย์สและ 6 เส้นทางบินที่ประทับใจ ได้แก่ ลอนดอน ปารีส นิวยอร์ก โรม มอสโก และบาร์เซโลน่า มารังสรรค์เป็นผลงานชิ้นพิเศษนี้ รวม 60 รางวัล

paint02
สมนึก คลังนอก

สมนึก คลังนอก หรือ ครูปาน ศิลปินอิสระชื่อดัง กล่าวถึงความรู้สึกยินดีที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในแคมเปญนี้ พร้อมบอกเล่าคอนเซ็ปต์ของผลงานภาพวาดที่รังสรรค์ขึ้นเป็นพิเศษสำหรับกิจกรรม ครั้งนี้ ว่า

“สำหรับผลงานภาพวาดชิ้นนี้ตั้งใจวาดเป็นเด็กผู้หญิงคนหนึ่งในท่วงท่าก้าวเดิน สื่อถึงการเดินทาง ซึ่งกำลังปล่อยนกทั้ง 6 ตัว ให้เดินทางไปยังที่ต่างๆ เพื่อไปหาประสบการณ์ใหม่ๆ ใน 6 ประเทศที่เป็นจุดหมายปลายทางใหม่ของสายการบินกาตาร์ รวมทั้งสวมกระโปรงทรงกลมแทนโลก

กาตาร์ แอร์เวย์สกาตาร์ แอร์เวย์ส

โดยเลือกแลนด์มาร์คสำคัญของ 6 เมืองที่น่าสนใจนำมาวาดเป็นลวดลายบนกระโปรง ได้แก่ มหาวิหารเซนต์บาซิล กรุงมอสโก ประเทศรัสเซีย, หอนาฬิกาบิ๊กเบน กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ, เทพีสันติภาพ กรุงนิวยอร์ก ประเทศสหรัฐอเมริกา, หอไอเฟล กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส, หอเอน เมืองปิซ่า ประเทศอิตาลี, โมเดิร์นนิสต์ พาร์ค เกวล บาย โกดี กรุงบาร์เซโลน่า ประเทศสเปน

ซึ่งล้วนแต่เป็นเมืองที่น่าไปเยี่ยมชมเป็นอย่างมาก ที่สำคัญผลงานภาพวาดนี้ถือเป็นชิ้นที่พิเศษมาก เพราะเป็นครั้งแรกที่วาดภาพสถาปัตยกรรม แต่ก็จะได้มู้ดแอนด์โทนในแบบฉบับของครูปาน และขอแสดงความยินดีล่วงหน้ากับผู้โชคดีด้วยครับ”

กาตาร์ แอร์เวย์สกาตาร์ แอร์เวย์ส

เรียบเรียงโดย : Gingyawee_แพรวดอทคอม
ภาพ : ข่าวประชาสัมพันธ์ บริษัท พับบลิค ฮิต

Praew Recommend

keyboard_arrow_up