ขิงก็รา ข่าก็แรง

ปังไม่ไหว! 29 มิถุนายนนี้ นีโน่ เตรียมควง เจนนิเฟอร์ คิ้ม มาออกเดตเฉพาะกิจ ‘ขิงก็รา ข่าก็แรง’

ขิงก็รา ข่าก็แรง
ขิงก็รา ข่าก็แรง

ถือเป็นตัวพ่อตัวแม่ในวงการบันเทิงที่เป็นขวัญใจของแฟนๆ ทุกๆ วัย สำหรับตัวพ่อ นีโน่ เมทนี และตัวแม่ เจนนิเฟอร์ คิ้ม เพราะไม่ว่าจะไปออกรายการไหน หรือดำเนินรายการอะไร ก็เป็นที่ถูกอกถูกใจของบรรดาแฟนๆ ทั้งในเรื่องฝีปากกล้า ที่พร้อมเรียกรอยยิ้มและเสียงหัวเราะได้ตลอดเวลา

ล่าสุด ทั้งสองเพิ่งควงคู่กันมาถ่ายรายการออนไลน์ให้กับทางแบรนด์เซรั่มบำรุงผิว Trylagina ที่ทั้งคู่เป็นพรีเซ็นเตอร์ให้อยู่ และอย่างที่รู้กันดีว่า ต่างฝ่ายต่างก็เป็นผู้ใช้ Trylagina ในการบำรุงผิวตัวจริง เสียงจริง และเถียงสุดใจ ถ้าคนบอกว่าไม่ได้ใช้จริง! ประเด็นที่หยิบยกมาพูดคุยกันในวันนั้น จึงเน้นที่การขิงเรื่องผลลัพธ์ที่ต่างฝ่ายต่างรู้สึกว่าตรงใจจริงๆ งานนี้ทำเอาแฟนๆ ถูกอกถูกใจกับลีลาการพูดจิกกัดใส่กันอย่างสนุกสนาน


งานนี้ทางแบรนด์ Trylagina ขอต่อยอดความปัง โดยเอาทั้งสองมาประกบคู่ด้วยการจัดเดตเฉพาะกิจครั้งใหม่ ในคอนเซ็ปต์ ขิงก็ร่า ข่าก็แรง เอาใจแฟนๆ ที่อยากเห็นตัวพ่อตัวแม่ของวงการบันเทิงมาแข่งกันขิง แข่งกันข่า ทุ่มเถียงกันแบบน่าหยิกน่าหยอก พร้อมนำเสนอโปรโมชั่นเด็ดฉลองส่งท้าย Midyear Sale ของแบรนด์ Trylagina รับรองได้ทั้งความสนุก และความคุ้ม!

ขิงก็รา ข่าก็แรง

 

เพราะฉะนั้นปักหมุดไว้เลย 29 มิถุนายน นี้ สองทุ่มตรง ชมไลฟ์สดพร้อมกันทางช่องยูทูบของรายการ เม้าท์อยู่ปากอยากอยู่กับคิ้ม และทางเพจ Trylagina Brand, Nino Maethanee Buranasiri และ J.Kim4show 

ข้อมูลเพิ่มเติม https://www.facebook.com/TrylaginaBrand 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up