Samsung Jet 60 Turbo ดักจับฝุ่นได้ถึง 99% หมดปัญหาฝุ่นขนาดเล็กกว่า PM 2.5

หลายคนไม่ค่อยมีเวลาทำความสะอาดเก็บกวาดบ้านบ่อยๆ แต่จะไม่ทำเลยบ้านก็ยิ่งรก แถมสุขภาพก็เสียอีกต่างหาก เพราะฝุ่นในบ้าน เกิดจากเส้นใยจากเสื้อผ้า พรมปูพื้น เครื่องที่นอนโดยเฉพาะพวกที่เป็นนุ่น สำลี เซลล์ผิวหนังและผมที่หลุดร่วง รังแค เศษอาหาร หรือขนของสัตว์เลี้ยงที่แสนน่ารัก เศษชิ้นส่วนเล็กๆ และสิ่งขับถ่ายของแมลงโดยเฉพาะแมลงสาบ แบคทีเรีย เชื้อรา รวมทั้งตัวไรที่อาศัยอยู่ในฝุ่นละอองทั้งที่ตายแล้วและยังมีชีวิตอยู่ ตัวไรในฝุ่นมีขนาดเล็กมาก มองด้วยตาเปล่าแทบไม่เห็น และถ้าฝุ่นเล็กจิ๋วเหล่านี้มารวมตัวกันแล้วเราสูดดม บางคนจะทำให้เกิดอาการแสบคันจมูก คันคอ หากสะสมเป็นระยะเวลานานจะเกิดปัญหาในส่วนของระบบหายใจ

คำถามคือแล้วเราจะกำจัดฝุ่นเหล่านี้ออกไปจากบ้านของเราได้อย่างไรที่ไม่เปลืองเวลา และสะอาดหมดจด นี่เลยค่ะ ขอแนะนำ Samsung Jet 60 Turbo (ซัมซุงเจ็ต 60 เทอร์โบ) แรงดูดทรงพลัง ช่วยอากาศสะอาด 99.999% ด้วยฟิลเตอร์กรองฝุ่น 5 ชั้น น้ำหนักเบากว่าเดิม พร้อมใช้งานต่อเนื่องยาวนานได้ถึง 40 นาที

Powerful Cleaning

  • ซัมซุงเจ็ต 60 เทอร์โบ มาพร้อมกับมอเตอร์อินเวอร์เตอร์ดิจิทัลที่สามารถป้อนกำลังได้ถึง 410 วัตต์ และคงแรงดูดทรงพลังได้ถึง 150 วัตต์ ซึ่งถือว่ามีประสิทธิภาพด้านพลังงานสูง ทำให้ทำความสะอาดได้ทั้งพรมและพื้นแข็งได้อย่างมีประสิทธิภาพ
  • เทคโนโลยี Jet Cyclone ประสิทธิภาพสูง ที่มีช่องอากาศเข้า 27 ช่อง ช่วยสร้างเส้นทางการไหลของอากาศ ช่วยเสริมพลังให้แรงดูดได้มากขึ้น นอกจากนี้ช่วยแยกอนุภาคฝุ่นขนาดเล็กออกจากอากาศที่ดูดเข้ามาในเครื่องได้อีกด้วย
  • Jet Fit Brush หัวดูดที่ขยับได้ถึง 180 องศา สามารถเปลี่ยนทิศทางและทำความสะอาดทุกซอกทุกมุมได้อย่างง่ายดาย แม้ฝุ่นละเอียดในพรม และยังสามารถถอดหัวแปรงได้อย่างง่ายดายในคลิกเดียวเพื่อขจัดสิ่งสกปรกได้อย่างรวดเร็ว ทำให้เครื่องดูดฝุ่นของคุณสะอาดถูกสุขอนามัยได้อยู่เสมอ
  • ทำความสะอาดได้แบบไม่สะดุด กับแบตเตอรี่ประสิทธิภาพสูง (2,000mA) ใช้งานได้นานถึง 40 นาที ยิ่งไปกว่านั้นยังมีแบตเตอรี่สำรอง เพื่อขยายช่วงเวลาการทำความสะอาดได้นานถึง 80 นาที

Hygienic Cleaning

  • ดักจับฝุ่นได้ถึง 999% โดยมีไส้กรองไซโคลนและตะแกรงตาข่ายโลหะช่วยดักจับฝุ่นที่มีขนาดใหญ่ และไส้กรองระดับไมโครที่ช่วยดักจับฝุ่นละเอียด และไส้กรองฝุ่นระดับละเอียดยิ่งยวดที่สามารถดักจับฝุ่นระดับไมโครได้ หมดปัญหาฝุ่นขนาดเล็กกว่า PM 2.5
  • กล่องดักฝุ่นในเครื่องดูดฝุ่น กล่องดักฝุ่นขนาด 8 ลิตร รวมระบบไซโคลนแบบหลายทิศทาง สามารถถอดล้างได้ทั้งหมด ช่วยให้ไม่เกิดกลิ่นอับภายในตัวเครื่องเมื่อใช้ไปเป็นระยะเวลานาน

Effortless Cleaning

  • เก็บและชาร์จเครื่องดูดฝุ่นของคุณได้ยืดหยุ่นยิ่งกว่าเดิมด้วย 2-in-1 Charging Station ที่สามารถติดตั้งที่ชาร์จไว้บนผนังหากต้องการประหยัดพื้นที่ หรือจะใช้เป็นที่ชาร์จแบบแยกก็ได้ เพื่อความสะดวกในการใช้งาน
  • ดีไซน์แบบน้ำหนักเบาเพียง 1.48 กก. (ตัวเครื่องแบบใช้มือจับ) ช่วยให้คุณสามารถใช้งานได้อย่างเต็มที่และลดความเมื่อยล้าของข้อมือลง ซึ่งเบากว่าเครื่องดูดฝุ่นทั่วไปของ Samsung ถึง 21% ทำให้คุณสามารถทำความสะอาดรอบบ้านได้อย่างง่ายดาย

แบตเตอรี่สำรองจำหน่ายแยกต่างหากในฐานะอุปกรณ์เสริม

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up