Bang & Olufsen

ที่สุดของประสบการณ์ภาพและเสียงเหนือระดับ ทีวีขนาดจอ 88 ครั้งแรกในประเทศไทย กับทีวี Beovision Harmony 88″

Bang & Olufsen
Bang & Olufsen

ที่สุดของประสบการณ์ภาพและเสียงเหนือระดับ ทีวีขนาดจอ 88 ครั้งแรกในประเทศไทย กับทีวี Beovision Harmony 88″

Bang & Olufsen

พบกับสุดยอดนวัตกรรม ที่สุดของประสบการณ์ภาพและเสียงเหนือระดับ ทีวีขนาดจอ 88 ครั้งแรกในประเทศไทย กับทีวี Beovision Harmony 88″ ที่จะทำให้คุณรับชมภาพยนต์ได้อย่างสมจริง ความละเอียดสูงสุดถึง 8K สุดยอดความบันเทิงคมชัดระดับพรีเมียม มาพร้อมกับ Dolby Vision & Dolby Atmos ระบบเสียงคุณภาพเดียวกันกับที่ใช้ในโรงภาพยนตร์จาก Bang & Olufsen

Bang & Olufsen

ครั้งแรกในประเทศไทย ทีวี Beovision Harmony 88” ความคมชัดระดับ 8K ที่สุดของประสบการณ์ภาพและเสียงเหนือระดับจาก Bang & Olufsen ทีวี Beovision Harmony คือสุดยอดทีวีที่เป็นมากกว่าทีวี มาพร้อมกับสุดยอดเทคโนโลยีภาพที่ดีที่สุดของจอ OLED ผสมผสานเข้ากับระบบเสียงและนวัตกรรมล้ำสมัยที่สุดของ Bang & Olufsen กับดีไซด์ที่เปรียบเสมือนเป็นเฟอร์นิเจอร์สุดล้ำระดับโลก ยกระดับประสบการณ์ความบันเทิงของคุณด้วยผลงานการออกแบบชั้นเลิศและพลังเสียงขั้นสูง โดดเด่นด้วยการออกแบบให้เก็บซ่อนจอภาพไว้ด้านล่างในขณะที่ปิดเครื่องหรือเปิดฟังเพลง โดยมีแผงหน้าวัสดุไม้โอ๊คและอลูมิเนียม ซึ่งเป็นจุดติดตั้งระบบเสียงอันทรงพลัง เลื่อนมาปิดอำพรางหน้าจอในสัดส่วนที่สวยงามลงตัว เมื่อสั่งเปิดจอภาพ แผงหน้าทั้งสองข้างของทีวี Beovision Harmony จะกางออกอย่างนุ่มนวลราวกับผีเสื้อสยายปีก ส่วนจอภาพจะเลื่อนขึ้นจนได้ระดับการมองที่สมบูรณ์แบบ นอกจากนี้ยังสามารถหมุนหน้าจอได้ 360 ° จะอยู่มุมไหนของบ้านก็สะดวกสบายไม่ต้องนั้งตรงกลางอีกต่อไป และเมื่อปิดจอภาพ ทุกส่วนจะย้อนกลับเข้าสู่สภาพเดิมอย่างประณีตงดงาม

Bang & Olufsen

ทีวี Beovision Harmony มอบความงามอันละเมียดละไมดั่งผีเสื้อสยายปีก เมื่อแผงหน้าวัสดุไม้โอ๊คและอลูมิเนียมที่ตกแต่งลวดลายอย่างสวยงามกางออกอย่างนุ่มนวล เผยให้เห็นจอขอบที่ตระหง่านขึ้นสู่ระดับสายตา ทำให้ทีวี Beovision Harmony สวยงามเปรียบดั่งงานศิลป์ชิ้นเอกที่สื่อถึงการออกแบบที่ประณีตอันไร้ที่ติอย่างสมบูรณ์แบบ นอกจากนี้ยังสามารถเลือกโคฟเวอร์ได้ตามใจชอบ โดยมีวัสดุให้เลือกเป็นไม้สแกนดิเนเวียร์แท้ โอ๊ค, สโม็ค โอ๊ค, วอลนัท และแบบผ้าสี เกรย์ เมอร์ลาช ที่ออกแบบมาให้เข้ากับเฟอร์นิเจอร์ได้อย่างสวยงามลงตัว

Bang & Olufsen

Bang & Olufsen แบรนด์พรีเมี่ยมสุดหรู จึงมั่นใจได้ในคุณภาพ และยังมอบการรับประกันสินค้าให้ยาวนานถึง 3 ปีเต็ม นอกจากนี้ยังมีศูนย์เซอร์วิส เซ็นเตอร์ของเราโดยตรง คอยให้คำปรึกษาและช่วยเหลือจากทีมช่างชำนาญการ ประสบการณ์ทำงานกว่า 20 ปี ที่ได้รับการอบรมหลักสูตรจากเดนมาร์คโดยตรง และไม่ว่าเทคโนโลยีความคมชัดของจอภาพจะเปลี่ยนไปเร็วแค่ไหนก็ไม่ต้องกังวล เพราะสามารถเปลี่ยนหน้าจอได้ตามเทคโนโลยีความคมชัด ทำให้มั่นใจได้เลยว่าลูกค้าของทีวี Beovision Harmony จะได้รับการอัพเดตใหม่ๆ และประสบการณ์ที่ดีที่สุดอย่างแน่นอน

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up