WHITE GLOVE DELIVERY

WHITE GLOVE DELIVERY: SAME DAY ส่งวันเดียว เริ่มต้นที่ 699 บาท*

WHITE GLOVE DELIVERY
WHITE GLOVE DELIVERY

บริษัท เวิลด์ รีวอร์ด โซลูชั่น จำกัด (World Reward Solutions) ต่อยอดบริการจัดส่งของระดับพรีเมี่ยม White Glove Delivery by Silver Voyage Club จากที่ต้องจองล่วงหน้าสู่การให้บริการเหนือระดับด้วยการจัดส่งภายในวันเดียว ในราคาเริ่มต้นที่ 699* บาท พร้อมรับประกันการจัดส่งในมูลค่าสูงสุดไม่เกิน 200,000 บาท โดยทีมงานมืออาชีพและการดูแลทั้งด้านความปลอดภัยและอนามัยขั้นสูงสุด

WHITE GLOVE DELIVERY

ฝนตกฟ้าร้อง หรือล็อกดาวน์ แต่ต้องส่งของขวัญวันเกิดให้คนสำคัญ จะส่งของมีค่า ของแบรนด์เนม หรือของที่ต้องดูแลเป็นพิเศษ ติดต่อ White Glove Delivery by Silver Voyage Club บริการจัดส่งของพรีเมี่ยมทั้งของมีค่าและของแบรนด์เนม ไม่ต้องรอข้ามวัน เพราะตอนนี้เราต่อยอดบริการส่งของพรีเมียมด้วยโปรแกรม SAME DAY พร้อมส่งทั่วกรุงเทพฯ นนทบุรี ปทุมธานี และสมุทรปราการ สำหรับของมูลค่าสูงสุดไม่เกิน 500,000 บาท ต่อการรับหรือส่ง โปรพิเศษ !!! ถึง 31 พฤษภาคม พ.ศ. 2564 เท่านั้น จัดส่งภายในวันเดียวในราคาเริ่มต้น 699 บาท (จากราคาเต็ม 1,200 บาท) ฝนตกก็ไม่ต้องเป็นห่วง ของแพงเราก็ดูแลให้พร้อมประกันภัยความเสียหายที่ครอบคลุมสูงถึง 200,000 บาท ต่อการรับหรือส่ง คุณสั่ง เราจัดส่งให้ ของถึงมือผู้รับด้วยความปลอดภัยจากทีมงานจัดส่งมืออาชีพที่เข้าใจถึงคุณค่าของสำคัญ จัดส่งด้วยรถซีดานที่ผ่านการตรวจเช็คและทำความสะอาดทุกวัน ทั้งก่อนและหลังให้บริการ พนักงานสวมถุงมือขาวที่จะส่งมอบของสำคัญด้วยความตั้งใจ พร้อมทีมผู้ช่วย Concierge ที่จะคอยประสานงานการรับสิ่งของ ติดตามการจัดส่งและรายงานผลแบบ Real Time เมื่อของถึงมือผู้รับ ทิ้งความกังวลให้เราเป็นผู้ดูแล

White Glove Delivery: Same Day บริการที่จะสร้างประสบการณ์ที่ควรค่าในการจัดส่งของทรงคุณค่าและของสำคัญ จัดส่งภายในวันเดียว สอบถามได้วันนี้ที่ Concierge 02-016-9975 หรือติดต่อผ่าน Facebook: Silvervoyage.Club

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด

Praew Recommend

keyboard_arrow_up