ถุงดำ ถุงขยะแชมเปี้ยน

ปฎิวัติ วงการถุงดำ ถุงดำต้องหอม ต้องเหนียว ต้องถุงขยะแชมเปี้ยน

ถุงดำ ถุงขยะแชมเปี้ยน
ถุงดำ ถุงขยะแชมเปี้ยน

ปฎิวัติ วงการถุงดำ ถุงดำต้องหอม ต้องเหนียว ต้องถุงขยะแชมเปี้ยน

หากนึกถึงถุงขยะสีดำ คนส่วนใหญ่คงนึกภาพถุงขยะสีดำ ที่มีกลิ่นเหม็นของถุงพลาสติก จนทำให้ไม่อยากนำมาใช้ ยิ่งใส่ขยะเศษอาหาร กลิ่นไม่พึงประสงค์ยิ่งทวีความรุนแรง

บริษัท ดนุเดช อุตสาหกรรม จำกัด ผู้ผลิตถุงขยะ แบรนด์ แชมเปี้ยน ผู้นำในเรื่องการผลิตถุงขยะ และจัดจำหน่าย ทั่วทุกโมเดิร์นเทรดทั่วประเทศ มานานเกือบ 30 ปี ผู้ไม่เคยหยุดนิ่งทางด้านการพัฒนาผลิตภัณฑ์ จากถุงขยะสีดำ สู่ถุงรูปแบบต่างๆ และกลิ่นหอมที่หลากหลาย ทำให้ตลาดถุงขยะเป็นที่รู้จักมากขึ้น และเปิดมุมมองการใช้ถุงขยะของผู้บริโภคเปลี่ยนไป

ล่าสุด ทางถุงขยะแชมเปี้ยนได้มีการเปิดตัวสินค้าใหม่ล่าสุด ในคอนเซปต์ ถุงดำต้องหอม ต้องเหนียว ต้องถุงขยะแชมเปี้ยน ถุงขยะแบบมีหูผูก กลิ่น มินต์&เลมอน ซึ่งมาในรูปแบบถุงที่ขายดีที่สุด และใช้งานสะดวก นำมาเพิ่มความสนุก และแก้ปัญหาในการใช้งาน ช่วยในเรื่องการลดกลิ่นขยะ และมีกลิ่นหอมสดชื่น

จุดเด่นของกลิ่นมินต์&เลมอน สามารถช่วยลดกลิ่นอับชื้น กลิ่นเหม็น กลิ่นขยะ พร้อมรูปแบบมีหูผูก สะดวกใช้งาน มัดแน่น ปิดมิดชิด ด้วยหูผูก 2 ชั้น กลิ่นขยะไม่ออก เศษขยะไม่หล่น หิ้วไปทิ้งได้สะดวกไม่เลอะมือ เนื้อถุงเหนียว หอม น่าใช้งาน นอกจากนี้ยังมีรูปแบบมาตรฐาน แบบเนื้อหนา แบบม้วนสีดำ คละสี แบบม้วนกลิ่นหอม ทั้งกลิ่นผลไม้ และดอกไม้ หาซื้อถุงขยะแชมเปี้ยน กันได้ที่ Makro , Big C , Lotus , The Mall, Foodland, Villa และห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป และช่องทางออนไลน์ต่างๆ กันได้นะคะ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up