ซิซซ์เล่อร์

ซิซซ์เล่อร์ เปิดตัว “เทศกาลล็อบสเตอร์” ยกทัพแคนาเดียนล็อบสเตอร์เนรมิตกว่า 9 เมนู

account_circle
ซิซซ์เล่อร์
ซิซซ์เล่อร์

 ซิซซ์เล่อร์ ดึงวัตถุดิบพรีเมียมสร้างสรรค์เมนูเซอร์ไพรส์ เปิดตัว “เทศกาลล็อบสเตอร์” มอบความอร่อยรับซัมเมอร์ด้วยแคนาเดียนล็อบสเตอร์นำเข้าจากแคนาดา ยกขบวนเมนูที่สร้างสรรค์จากล็อบสเตอร์ไซส์ยักษ์และซีฟู้ดคุณภาพชั้นเลิศมาเสิร์ฟแบบจัดเต็มกว่า 9 เมนู เพื่อมอบรสชาติสดใหม่จากท้องทะเลให้ทุกคนได้สนุกสนานกับฤดูร้อนนี้ได้อย่างจุใจ

ไม่ว่าจะเป็น เมนูพาสต้าล็อบสเตอร์ เมนูล็อบสเตอร์โรล เมนูมิกซ์ซีฟู้ด แพลทเตอร์ และเมนูไฮไลท์ที่ไม่ควรพลาดอย่างพรีเมียมแคนาเดียนล็อบสเตอร์ แพลทเตอร์ ที่ผ่านกรรมวิธีการปรุงแต่งจากผู้เชี่ยวชาญของซิซซ์เล่อร์ทำให้ทุกเมนูมีรสชาติอันโดดเด่นไม่ซ้ำใคร พร้อมตั้งเป้ายอดขาย 10% ที่จะมาเสริมให้ปิดไตรมาสแรกได้อย่างสวยงาม โดยบรรดาเมนูสุดพิเศษจาก “เทศกาลล็อบสเตอร์” จะเปิดให้เหล่าซีฟู้ดเลิฟเวอร์และคนรักกุ้งมาลิ้มลองรสชาติเหนือระดับกันได้ตั้งแต่วันที่ 9 เมษายน – 31 พฤษภาคม 2564 (หรือจนกว่าสินค้าจะหมด) ที่ซิซซ์เล่อร์ ทุกสาขาทั่วประเทศ

นายกรีฑากร ศิริอัฐ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เอสแอลอาร์ที จำกัด ใน เครือ เดอะ ไมเนอร์ ฟู้ด กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ผู้ให้บริการร้านอาหารภายใต้แบรนด์ ซิซซ์เล่อร์ กล่าวว่า ซิซซ์เล่อร์ได้เปิดตัว “เทศกาลล็อบสเตอร์” เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนในปัจจุบันที่มักจะมองหาประสบการณ์การทานอาหารในรูปแบบใหม่อยู่เสมอ โดยเน้นการชูวัตถุดิบระดับพรีเมียมและถือว่าหาทานได้ค่อนข้างยากมาเนรมิตหลากหลายเมนูให้คนไทยได้สัมผัสรสชาติหวานฉ่ำที่เป็นเอกลักษณ์ของล็อบสเตอร์ตัวโตที่ส่งตรงจากแคนาดา ซึ่งเมนูไฮไลท์อย่างพรีเมียมแคนาเดียนล็อบสเตอร์ แพลทเตอร์ เป็นเมนูที่ราคาสูงที่สุดของซิซซ์เล่อร์ตั้งแต่เปิดมา และคาดว่าจะทำให้สามารถขยายฐานลูกค้าที่กว้างมากขึ้นได้ โดยเมนูเอ็กซ์คลูซีฟนี้จะขายเพียง 5 สาขา สาขาละ 5 จานเท่านั้น ได้แก่ แฟชั่นไอส์แลนด์ เซ็นทรัลลาดพร้าว เมกาบางนา เซ็นทรัลปิ่นเกล้า และเซ็นทรัลเวสต์เกต และต้องสั่งจองล่วงหน้า โดยซิซซ์เล่อร์คาดการณ์ว่าเมนูจากเทศกาลล็อบสเตอร์จะสามารถกระตุ้นยอดขายได้ 10% และเสริมการเติบโตภาพรวมยอดขายในไตรมาสแรกได้อย่างดี

นางนงชนก สถานานนท์ ผู้ช่วยรองประธานบริหาร กลุ่มการตลาด บริษัท เอสแอลอาร์ที จำกัด ใน เครือ เดอะ ไมเนอร์ ฟู้ด กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ผู้ให้บริการร้านอาหารภายใต้แบรนด์ ซิซซ์เล่อร์ กล่าวว่า เมื่อเข้าสู่ฤดูร้อนอาหารทะเลนับว่าเป็นเมนูที่ได้รับความนิยมมากด้วยรสชาติที่ทานแล้วให้ความสดชื่นเหมาะกับสภาพอากาศ โดยซิซซ์เล่อร์ได้ถ่ายทอดกลิ่นอายของท้องทะเลผ่านการเปิดตัว “เทศกาลล็อบสเตอร์” ที่ยกเจ้าแห่งท้องทะเลมาแบบอลังการเริ่มกันด้วยเมนูทานเล่นอย่างหอยแมลงภู่อบไวน์สไตล์ฝรั่งเศส ให้อุ่นเครื่องก่อนลงสู่ใต้ทะเลลึก ตามด้วยเมนูจานหลักที่ประกอบด้วยพรีเมียมแคนาเดียนล็อบสเตอร์ แพลทเตอร์ เสิร์ฟพร้อมหอยเชลล์ หอยแมลงภู่อบไวน์ขาว และมักกะโรนีอบชีส เมนูมิกซ์ซีฟู้ด แพลทเตอร์ จัดเต็มสารพัดเมนูกุ้งที่ปรุงหลากหลายสไตล์ สำหรับคนรักเส้นก็ยังมีพาสต้า คาโบนารา แคนาเดียนล็อบสเตอร์ และเนื้อปู เมนูพาสต้า แคนาเดียนล็อบสเตอร์ และกุ้ง นอกจากนี้ยังมีเมนูพิเศษที่ทานได้ง่ายอย่างล็อบสเตอร์โรลถึง 4 สไตล์ให้เลือกอร่อยตามชอบ ซึ่งล็อบสเตอร์โรลจะขายเฉพาะ 5 สาขา ได้แก่ แฟชั่นไอส์แลนด์ เซ็นทรัลลาดพร้าว เมกาบางนา เซ็นทรัลปิ่นเกล้า และเซ็นทรัลเวสต์เกต และขายแบบเดลิเวอรีตั้งแต่วันที่ 23 เมษายน 2564 สำหรับใครที่อยากทานล็อบสเตอร์ที่บ้านก็ยังมีเมนูข้าวหน้าแคนาเดียนล็อบสเตอร์เนื้อแน่น ๆ ที่ขายเฉพาะแบบเดลิเวอรีให้ไปฟินกันถึงที่อีกด้วย

ซิซซ์เล่อร์พร้อมให้ทุกท่านมาสัมผัสรสชาติมหัศจรรย์จากท้องทะเลใน “เทศกาลล็อบสเตอร์” ได้ตั้งแต่วันที่ 9 เมษายน – 31 พฤษภาคม 2564 (หรือจนกว่าสินค้าจะหมด) ที่ซิซซ์เล่อร์ ทุกสาขาทั่วประเทศ ข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อฝ่ายประชาสัมพันธ์ “ซิซซ์เล่อร์” โทรศัพท์ 02-365-6934 เฟซบุ๊กแฟนเพจ www.facebook.com/SizzlerThai หรือ www.sizzler.co.th

Praew Recommend

keyboard_arrow_up