LINE FASHION ANNUALE 2021

LINE เปิดตัว 15 แบรนด์แฟชั่นไทย เดินหน้าสู่เวิร์คช้อป “มืออาชีพแฟชั่นในยุคดิจิทัล”  

LINE FASHION ANNUALE 2021
LINE FASHION ANNUALE 2021

LINE เปิดตัว 15 แบรนด์แฟชั่นไทย เดินหน้าสู่เวิร์คช้อป “มืออาชีพแฟชั่นในยุคดิจิทัล”  

สร้างสรรค์คอลเลคชั่นใหม่ โชว์ผลงานใน LINE FASHION ANNUALE 2021 เดือนกรกฎาคมนี้

LINE สานฝัน SME แฟชั่นไทยก้าวไกลสู่ระดับมืออาชีพ เปิดตัว 15 แบรนด์ที่ได้รับการคัดเลือกร่วมงาน LINE FASHION ANNUALE 2021 เดินหน้าเข้าสู่การกรูมมิ่งและเวิร์คช้อปกับมืออาชีพแถวหน้าของเมืองไทย อาทิ ป้าตือ-สมบัษร ถิระสาโรช ฟอร์ด-กุลวิทย์ เลาสุขศรี และเหล่ากูรูในโลกแฟชั่นมากมาย พร้อมเรียนรู้การตลาดยุคดิจิทัลแบบจัดเต็ม เพื่อสร้างสรรค์ผลงานคอลเลคชั่นใหม่สุดเอ็กซ์คลูซีฟ เฉิดฉายบนรันเวย์สุดล้ำ LINE FASHION ANNUALE 2021 เดือนกรกฎาคมนี้

หลังจากเปิดตัว “LINE FASHION ANNUALE 2021 (ไลน์ แฟชั่น แอนนัวเล่ 2021)” โครงการเพื่อมุ่งยกระดับ SME ไทยสายแฟชั่นให้ก้าวไกลกว่าเดิม ด้วยการพัฒนาทักษะด้านการออกแบบอย่างมืออาชีพและการทำธุรกิจดิจิทัล สู่เส้นทางแห่งรันเวย์ครั้งยิ่งใหญ่ โดยได้สิ้นสุดการรับสมัครไปเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา พร้อมกระแสตอบรับดีเยี่ยมด้วยยอดผู้ประกอบการแฟชั่นสมัครเข้ามากว่า 500 แบรนด์ โดย LINE ได้จัด Pitching Day เพื่อเปิดโอกาสให้แบรนด์ที่ผ่านการคัดเลือกรอบแรกได้นำเสนอผลงานต่อหน้าคณะกรรมการ ทั้งฝั่งกูรูด้านแฟชั่นและผู้เชี่ยวชาญด้านดิจิทัลไปเมื่อกลางเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ล่าสุด LINE พร้อมเผยโฉม เปิดตัว 15 แบรนด์แฟชั่นที่ผ่านการคัดเลือกมาแล้ว ดังนี้

LINE FASHION ANNUALE 2021

  • กลุ่มแบรนด์เสื้อผ้า เครื่องแต่งกายสำหรับผู้ชาย ได้แก่ แบรนด์ Grouderbkk แบรนด์ Roserompstudio และแบรนด์ Salawan
  • กลุ่มแบรนด์เสื้อผ้า เครื่องแต่งกายสำหรับผู้หญิง ได้แก่ แบรนด์ ALLA MODA BANGKOK แบรนด์ EVERYDAY APPARELS แบรนด์ FLAT2112 แบรนด์ LUBNA แบรนด์ ROCE แบรนด์ TinyyyStyle และ PETCHPLOY BRAND
  • กลุ่มแบรนด์เสื้อผ้า เครื่องแต่งกายสำหรับทั้งผู้ชาย ผู้หญิง ได้แก่ แบรนด์ CMCT และแบรนด์ SAAMU
  • กลุ่มแบรนด์เครื่องประดับอื่นๆ ได้แก่ แบรนด์ JITTRAKARN – เครื่องประดับสำหรับผู้หญิง แบรนด์ Plushstudio – รองเท้า กระเป๋า เครื่องหนังสําหรับผู้หญิง และแบรนด์ Tribe Official – กระเป๋า รองเท้า เสื้อผ้าจากไทย

LINE FASHION ANNUALE 2021

ทั้ง 15 แบรนด์ มีการนำเสนอแนวคิด สไตล์ และตัวอย่างการออกแบบเสื้อผ้าของแบรนด์ได้อย่างดีเยี่ยม ถือว่าล้วนเป็นทีมที่มีศักยภาพในการพัฒนาต่อยอดเพื่อก้าวสู่มืออาชีพในระดับสากล โดยหลังจากนี้ ตลอด 3 เดือนข้างหน้า ทั้ง 15 ทีม จะได้เข้าเวิร์คช้อปรับความรู้ ข้อแนะนำเชิงลึกจากผู้เชี่ยวชาญทั้งด้านการสร้างแบรนด์ การบริหารแบรนด์แฟชั่น อาทิ ป้าตือ-สมบัษร ถิระสาโรช คุณฟอร์ด-กุลวิทย์ เลาสุขศรี และเหล่ากูรูในโลกแฟชั่นอีกมากมาย เพื่อพัฒนาผลงานคอลเลคชั่นใหม่สุดเอ็กซ์คลูซีฟสำหรับแสดงในงาน LINE FASHION ANNUALE 2021 ในเดือนกรกฎาคมนี้ นอกจากนี้ ทั้ง 15 แบรนด์จะได้เป็นส่วนหนึ่งของรายการ LINE FASHION ANNUALE 2021 – Behind the Stage ซีรี่ส์เรียลลิตี้บน LINE TV ถ่ายทอดเบื้องหลังสุดเข้มข้นของเส้นทางสู่วันงานรันเวย์ครั้งใหญ่ พร้อมโอกาสการถ่ายทำเซ็ตภาพถ่ายแฟชั่นคอลเลคชั่นโดยทีมงานมืออาชีพระดับประเทศ และได้รับการโปรโมทผ่านสื่อต่างๆ ของ LINE อย่างต่อเนื่องอีกด้วย

LINE FASHION ANNUALE 2021

นางสาวสกุลรัตน์ ตันยงศิริ ผู้อำนวยการธุรกิจ SME LINE ประเทศไทย เปิดเผยว่า ผู้ประกอบการด้านแฟชั่นของไทยถือเป็นกลุ่มธุรกิจที่มีศักยภาพมาก หลายแบรนด์สามารถไปไกลได้ถึงระดับประเทศ LINE ในฐานะแพลตฟอร์มดิจิทัลในการทำธุรกิจของ SME ไทยเห็นถึงศักยภาพที่แข็งแกร่งตรงนี้ จึงมุ่งยกระดับทั้งในส่วนความเป็นมืออาชีพในสายแฟชั่น และการทำแบรนด์ การตลาดด้วยเทคโนโลยีดิจิทัล และจะเป็นแรงกำลังสำคัญช่วยให้ผู้ประกอบการไทยก้าวไกลได้มากกว่าที่เคยเป็น

ผู้ที่สนใจ สามารถติดตามอัพเดทความเคลื่อนไหวของทั้ง 15 แบรนด์และงาน LINE FASHION ANNUALE 2021  แฟชั่นอีเวนต์รูปแบบไฮบริดครั้งใหญ่ที่จะเกิดขึ้นในเดือนกรกฎาคมนี้ ได้ผ่าน LINE Official Account: LINE for Business (@linebizth) #LINEFashionAnnuale2021 #LINEforBusiness

Praew Recommend

keyboard_arrow_up