ULTIST by PRIMIENCE

ชิเซโด้ โปรเฟสชั่นแนล เปิดตัวผลิตภัณฑ์ครีมเปลี่ยนสีผมใหม่ “ULTIST by PRIMIENCE” ให้ผมโทนสีหม่น ติดทนสวย ไม่แห้งเสีย

ULTIST by PRIMIENCE
ULTIST by PRIMIENCE

ชิเซโด้ โปรเฟสชั่นแนล เปิดตัวผลิตภัณฑ์ครีมเปลี่ยนสีผมใหม่ “ULTIST by PRIMIENCE”
ให้ผมโทนสีหม่น ติดทนสวย ไม่แห้งเสีย
ด้วยเทคโนโลยีสุดล้ำที่คิดค้นขึ้นเพื่อสาวเอเชียโดยเฉพาะ

ชิเซโด้ โปรเฟสชั่นแนล (ไทยแลนด์) ผู้นำเข้าแบรนด์ SHISEIDO PROFESSIONAL ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผม และเปลี่ยนสีผม ระดับพรีเมี่ยม เปิดตัวครีมเปลี่ยนสีผมใหม่ล่าสุด “ULTIST by PRIMIENCE” ที่มาพร้อมกับนวัตกรรมใหม่ ประกอบด้วยสารบำรุงสูตรพิเศษ และเทคโนโลยีล้ำสมัย เพื่อสร้างสรรค์สีผมที่สวยเด่นชัดในโทนสีพิเศษ อีกทั้งยังช่วยให้ผมเปล่งประกายความงามได้นานจากภายใน ซึ่งพัฒนาขึ้นเพื่อคนเอเชียที่ชื่นชอบการทำสีผมโดยเฉพาะ ให้ช่วงเวลาแห่งความสวยอยู่คู่กับเส้นผมตลอดไป

ULTIST by PRIMIENCE

ULTIST by PRIMIENCE

ULTIST by PRIMIENCE

โดยจุดเด่นของ “ULTIST by PRIMIENCE” ผลิตภัณฑ์ครีมเปลี่ยนสีผมใหม่นี้ มีให้เลือกถึง 7 โทน กับอีก 39 เฉดสี ซึ่งมาพร้อมกับจุดเด่น 3 ประการ นั้นก็คือ ให้สีผมสวย เด่นชัด ตั้งแต่ภายใน อีกทั้งยังช่วยล็อคสีผม เพื่อเปล่งประกายสีผมสวยเงางามได้ทุกวัน และ ให้ทุกคนได้สนุกกับการทำสีผมซ้ำ ๆโดยไม่ต้องกังวลถึงเรื่องเส้นผมแห้งเสีย

มาพร้อมกับเทคโนโลยี COLOR-in-CORE ซึ่งเป็นนวัตกรรมที่พัฒนาขึ้นเพื่อคนเอเชียที่ชื่นชอบการทำสีผมของ “ULTIST by PRIMIENCE” เพื่อให้ได้สีผมโทนสีหม่นที่สวยงาม ติดทน ช่วยให้ผมไม่แห้งเสีย ด้วยแนวคิดใหม่ที่ให้ความสนใจกับ “ชั้นที่ลึกที่สุดของเส้นผม” ประกอบไปด้วย 3 เทคโนโลยีสำคัญ เอกสิทธิ์เฉพาะจากชิเซโด้ ได้แก่

  1. Smooth to the Core (สมูธ ทู เดอะ คอร์) เทคโนโลยีที่จะช่วยปกป้องเส้นผมจากการถูกทำร้ายตั้งแต่ภายใน เตรียมพื้นผมเพื่อการทำสีผมที่สวยงาม ด้วย “Smooth Care Technology” ซึ่งสามารถยับยั้งการเปลี่ยนสภาพของโปรตีนภายในเส้นผม ช่วยปกป้องเส้นผมจากความแห้งเสีย และคงสภาพความนุ่มลื่น แข็งแรง สร้างรากฐานของเส้นผมที่เหมาะสมกับการทำสี
  2. Color boost to the Core (คัลเลอร์ บูสท์ ทู เดอะ คอร์) เพื่อให้ได้สีผมที่เด่นชัด ตั้งแต่ภายในเส้นผมชั้นที่ลึกที่สุด ด้วย “Micro Oil-in Formula” ซึ่งสามารถควบคุมปริมาณอัลคาไลน์ และช่วยให้สีผมแทรกซึมเข้าสู่ภายในเส้นผมได้อย่างมีประสิทธิภาพ สลายเมลานิน และควบคุมสีแฝงของเส้นผม เพื่อสร้างสรรค์สีผมที่สวยงาม คงความชุ่มชื้นไว้ภายในเส้นผม เพื่อให้เม็ดสีผม อัลคาไลน์ และ ส่วนผสมของสารบำรุงสามารถ เข้าสู่ภายในเส้นผมได้อย่างมี ประสิทธิภาพโดยการปิดพื้นผิว เส้นผมไว้อย่างแน่นหนา
  3. Locking into the Core (ล็อคกิ้ง อินทู เดอะ คอร์) ช่วยให้สีผมเปล่งประกายเงางาม และติดทนนานขึ้น จากภายใน ด้วย “Lasting Protection Veil” ที่ถูกคิดค้นมาเพื่อเป็นตัวพันธะเคมีที่บริเวณพื้นผิวของเกล็ดผม ซึ่งเป็นเสมือนผนังกั้นน้ำไม่ให้ซึมเข้าทำร้ายเส้นผม เพื่อให้สีผมคงสีสวยและเงางาม เหมือนล็อคไว้ด้วยกุญแจ ช่วยปกป้องสีผมไม่ให้ซีดจาง

นอกจากผลิตภัณฑ์ครีมเปลี่ยนสีผมแล้ว ก็ยังมี “Essence Drop” ทรีทเมนท์พิเศษ อันแสนอ่อนโยน ที่ถูกออกแบบมาเพื่อใช้ผสมกับครีมเปลี่ยนสีผม “ULTIST by PRIMIENCE” ด้วยเทคโนโลยี “Amino Micro Veil Technology” โดยกรดอะมิโนที่มีประจุบวก จะสร้างผนังเครือข่ายที่อ่อนนุ่มบริเวณรอบๆ เกล็ดผม เพื่อช่วยคงความสวยงามของสีผมให้สวยยาวนาน และปกป้องเส้นผมไม่ให้สูญเสียความแข็งแรงหลังการทำสี ช่วยป้องกันเส้นผมจากการถูกทำร้าย อีกทั้งยังมาพร้อมกับกลิ่นหอมอันมีเอกลักษณ์ ด้วยกลิ่นหอมสดชื่น ผ่อนคลายจากดอกไม้สีเขียว มอบความรู้สึกเบาสบายระหว่างการทำสี นอกจากนี้ยังช่วยระงับกลิ่นตกค้างหลังการทำทรีทเมนท์ได้อีกด้วย

ยังไม่พอเพียงเท่านี้  เพื่อเป็นการเปลี่ยนแปลงโลกให้ดีขึ้น ทาง ชิเซโด้ โปรเฟสชั่นแนล ยังคงคำนึงถึงความยั่งยืนในระยะยาว ของสังคม และสิ่งแวดล้อม กับแนวคิด “Zero Waste” หรือ “แนวคิดขยะเหลือศูนย์” โดยเลือกใช้บรรจุภัณฑ์ยั่งยืนที่ทำมาจากอ้อย เพื่อสนับสนุนและปกป้อง การตัดไม้ทำลายป่า ลดการปล่อย C02 รวมถึงการอนุรักษ์ สิ่งแวดล้อมระดับโลก

หนุ่มๆ สาว ๆ ที่อยากลองสัมผัสประสบการณ์ในการเปลี่ยนสีผมกับ “ULTIST by PRIMIENCE” สามารถใช้บริการได้ที่ร้านซาลอนในเครือชิเซโด้ โปรเฟสชั่นแนล หรือ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ทาง Facebook – Shiseido Professional Thailand, Instagram – @shiseidopro_th และ YouTube – Shiseido Professional Thailand

Praew Recommend

keyboard_arrow_up