Sigi skin - Vegan skincare

เปิดตัวแบรนด์ใหม่ Sigi skin – Vegan skincare ที่สาวผิวแพ้ง่ายต้องหลงรัก

Sigi skin - Vegan skincare
Sigi skin - Vegan skincare

เปิดตัวแล้วกับSigi skin(ซีจี สกิน) พรีเมียมสกินแคร์น้องใหม่ สัญชาติเกาหลี

สกินแคร์ที่ออกแบบมาเพื่อคนรักผิวในยุค2021 เพราะไม่ได้เป็นแค่แบรนด์สกินแคร์ธรรมดา แต่มีความพิเศษคือเป็นSuper Vegan skincare ที่มาจาก 2 หัวใจสำคัญของซีจีสกินนั่นคือ Superfood และ Vegan ซึ่งเป็นเทรนด์ที่กำลังฮิตติดกระแสมากๆสำหรับวงการบิวตี้ในต่างประเทศ

หลายคนอาจสงสัยว่าแล้วVegan skincare คืออะไร ทำไมถึงน่าใช้ Vegan skincare ก็คือPlant-based skincare ที่ไม่มีส่วนประกอบหรือingredientที่มาจากสัตว์ อย่างเช่นBeewax, Placenta, Lanolin และ propolis ซึ่งการที่เราใช้สกินแคร์ที่เป็น plant-based บอกเลยว่าเหมาะมากๆสำหรับคนที่มี sensitive skin เพราะสารสกัดจากพืชจะเป็นมิตรกับผิวของเรามากกว่า มีโอกาสที่จะระคายเคืองน้อยกว่า อีกทั้งผิวของเรายังจะได้รับวิตามินและสาร anti-oxidant หรือสารต้านอนุมูลอิสระที่ไม่สามารถหาได้จากที่อื่น นอกจากในพืชในเปอร์เซนต์ที่ค่อนข้างสูงอีกด้วย

Sigi skin ยังให้ความใส่ใจเป็นพิเศษในผู้ที่มีผิวแพ้ง่าย โดยทุกไอเท็มจากซีจีสกิน เรียกได้ว่าเป็นClean skincare หรือ Free of toxin skincare ซึ่งแปลว่าไม่มีส่วนผสมกลุ่มที่เสี่ยงต่อการระคายเคือง เช่น พาราเบน, SLS,  ไฮโดรควิโนน, (Hydroquinone) ,mineral oil และน้ำหอม ซึ่งสำหรับคนที่มีผิวแพ้ง่าย เป็นสิวง่าย รู้กันดีว่าต้องหลีกเลี่ยงสารกลุ่มเหล่านี้

และสำหรับใครที่รักสัตว์ รักโลกบอกว่าเลยว่า Sigi skin ยังถือเป็นแบรนด์ที่มีความ Eco friendly เพราะทุกผลิตภัณฑ์จัดว่าเป็น Cruelty free product ซึ่งก็แปลว่า ไม่มีการทดลองในสัตว์นั่นเอง แถมPackaging ของSigi skin เกือบทุกชิ้นยังผลิตจากวัสดุที่สามารถรีไซเคิลได้อีกด้วย

Sigi skin - Vegan skincare

มาดูกันที่ 3 ไอเท็มที่เปิดตัวกันบ้าง บอกได้เลยว่าทั้ง 3 ไอเท็มนี้ ตอบโจทย์ครบทุกขั้นตอนที่จำเป็นในการดูแลผิวหน้า หรือสามารถเป็น Skincare routine ของคุณได้เลย

 

Dew Potion สเปรย์น้ำตบคาโมมายล์

ขึ้นชื่อว่าเป็นสกินแคร์ที่ถูกออกแบบและคิดค้นโดยนักวิจัยจากเกาหลี เรื่องของการเติมน้ำให้ผิวนั้นต้องมาเป็นอันดับหนึ่ง แต่ในยุคปัจจุบันที่มีมลภาวะมากมายเราจะเติมน้ำให้ผิวอย่างเดียวคงไม่พอแล้ว แต่ต้องปกป้องผิวของเราจากมลภาวะด้วย Dew Potion จึงถูกออกแบบมาให้เป็น Anti-pollution & Hydration Essence ที่มาในรูปแบบของสเปรย์ สูตรลับเฉพาะที่มีส่วนผสมหลักอย่างอควาทรีจี Aqua 3G (Glyceryl-glucoside) สารสกัดจากสาหร่ายสีเขียวแกมน้ำเงิน ช่วยเติมความชุ่มชื้นเข้าสู่ผิวตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ ฟื้นฟูผิวให้อิ่มน้ำ เนียน นุ่ม ดูสุขภาพดี

อีกทั้งยังช่วยปลอบประโลม ฟื้นฟูผิวของคุณจากมลภาวะ พร้อมทั้งช่วยลดการระคายเคือง ลดการอักเสบของผิว ยังยั้งเชื้อแบคทีเรียและยังช่วยลดรอยแดงด้วย 55% Chamomile extracted และ Maqui berry extract ที่มีสารต้านอนุมูลอิสระ โดยไม่มีการเติมน้ำ (water) ลงในผลิตภัณฑ์ (สามารถดูได้ที่ฉลากส่วนผสม) ทำให้คุณได้สารสกัดสำคัญและประโยชน์จากทำธรรมชาติเต็มๆ

และด้วยความเป็น Vegan & Clean skincare ทำให้สามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิว โดยเฉพาะผิวบอบบางแพ้ง่าย ผิวเป็นสิว และผิวหน้ามันแต่ขาดน้ำ

สำหรับใครถ้าลองใช้ Dew potion ก่อนนอน คอนเฟิร์มได้เลยว่า ตื่นเช้ามาจะพบว่าหน้านุ่ม ชุ่มชื้นมากๆตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้

โดยขวดสเปรย์ Dew potion ตัวนี้ยังถูกออกแบบมาเน้นความ Hygienic แบบสุดๆด้วยขวดแบบสูญญากาศ ถ้าลองสังเกตในขวดจะไม่มีหลอดดูด ซึ่งแปลว่าจะไม่มีสิ่งสกปรกใดๆเข้าไปปนเปื้อนในตัวessence ได้อย่างแน่นอน

ขนาด 100ml ราคา 1,590 บาท

Sigi skin - Vegan skincare Sigi skin - Vegan skincare

 

Kalenser คลีนเซอร์ผักเคล 

คลีนเซอร์ในฝันสำหรับผู้ที่มีผิวบอบบางแพ้ง่าย เพราะเป็นคลีนเซอร์ที่ไม่มีสารSLS ที่ทำให้ผิวแห้งตึงหลังการล้างหน้า จึงทำให้ผิวยังคงความชุ่มชื้นพร้อมกับความสะอาดอย่างล้ำลึก และด้วยสารสกัดจากSuperfood อย่างผักเคล ที่อุดมไปด้วยไฟโตนิวเทรียนท์ ผิวของคุณจะเหมือนได้รับการดีทอกซ์ทุกครั้งที่ล้างหน้า ให้ผิวดูสะอาด เรียบเนียน รูขุมขนกระชับ แถมยังหอมกลิ่นยูคาลิปตัสอ่อนๆอีกด้วย สามารถใช้ทำความสะอาดได้ทั้งผิวหน้า รอบดวงตา และริมฝีปากได้อย่างอ่อนโยนและหมดจดเลยทีเดียว

ความพิเศษของ Kalenser ตัวนี้คือคุณสมบัติ 2 in 1 ที่เป็นทั้งเมคอัพรีมูฟเวอร์ และคลีนเซอร์  ซึ่งสามารถใช้ล้างเครื่องสำอาง และล้างหน้าครบจบได้ด้วยKalenserเพียงหลอดเดียว

โดยถ้าอยากใช้เป็นเมคอัพรีมูฟเวอร์ให้ใช้Kalenserนวดเบาๆบนหน้าที่ไม่เปียกน้ำ เหมือนใช้Cleansing balmปกติ แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด หลังจากนั้นให้ใช้ Kalenser ล้างหน้าที่เปียกน้ำอีกรอบ เพื่อเป็นการล้างสิ่งสกปรกอย่างล้ำลึกอีกครั้ง โดยKalenserยังช่วยปรับสมดุล pH ของผิวหน้าของคุณให้เหมาะสม เพื่อให้ผิวหน้าพร้อมสำหรับการบำรุงในขั้นตอนถัดไปอีกด้วย

ขนาด 100ml ราคา 1,190 บาท

Sigi skin - Vegan skincare

 

Dream capsule

Overnight sleeping mask ที่ตอบโจทย์ผู้มีผิวแพ้ง่าย และไม่รู้จะมองหาสกินแคร์อะไรในตลาดที่สามารถพื้นฟูผิวจากอาการระคายเคือง และยังช่วยบำรุงอย่างล้ำลึกได้อีกด้วย

ด้วยเนื้อผลิตภัณฑ์ที่บางเบาของ Dream capsule จึงสามารถซึมลงสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว ตรงเข้าเติมความชุ่มชื้นในระดับเซลล์ผิว ด้วยส่วนผสมหลักจาก Bakuchiol ที่ได้รับการขนานนามว่าเป็น Alternative retinol  ที่ช่วยลดการอักเสบของสิว และผิวหน้าได้เป็นอย่างดี พร้อมทั้งกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ช่วยชะลอการแก่ตัวลงของเซลล์ผิว ลดเลือนริ้วรอย จุดด่างดำ ให้ผิวหน้าคุณชุ่มชื้น อิ่มน้ำ ดูอ่อนกว่าวัย อีกทั้งยังช่วยลดอาการระคายเคืองและแดงของผิว และยังช่วยลดรอยแผลเป็นได้อีกด้วย โดยที่ Bakuchiol เป็นสารสกัดจากธรรมชาติ ถึงแม้จะให้คุณสมบัติเช่นเดียวกับ Retinol แต่ไม่ทำให้ผิวไวต่อแดดเหมือน Retinol ทั้งยังสามารถใช้ได้คนที่ตั้งครรภ์อีกด้วย นอกจากนี้ยังมี Squalene และ purslane ที่อุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ กรดไขมันโอเมก้า และวิตามินต่างๆมากมาย ที่ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นของผิว ใขณะที่เรานอนหลับอีกด้วย ถือว่าเป็นการซ่อมแซมและฟื้นฟูผิวระหว่างการนอนอย่างครบจบในขวดเดียวจริงๆ

ขนาด 50ml ราคา 2,490 บาท

Sigi skin - Vegan skincare

สำหรับทั้ง 3 ไอเท็มนี้ ได้ถูกออกแบบมาให้ใช้เป็น Skincare routine ของคุณได้เลย ซึ่งก็ถือว่าเพียงพอสำหรับขั้นตอนการดูแลผิวแล้ว โดยแนะนำให้ทำความสะอาดผิวหน้าด้วย Kalenser ตามด้วยการบำรุงด้วยDew potion ในตอนเช้า สำหรับก่อนนอนให้เพิ่มการบำรุงด้วย Dream capsule ท้ายสุด เพื่อการดูแลผิวที่ตอบโจทย์ครบทุกปัญหาผิว

 

The minis

พิเศษสุดๆสำหรับสาวๆที่อาจจะยังตัดสินใจไม่ได้ว่าจะลองตัวไหนดี ซีจีสกินมีไซส์มินิมาให้ลองใช้กันก่อนด้วย ในเซ็ทประกอบด้วย Kaleanser Dream capsule และแอบบอกว่ามีไอเท็มใหม่ที่หลายๆคนอื้ออึงอยากลองกันมากๆอย่าง Morning glow physical sunscreen ครีมันแดดเนื้อวิป ที่ตอนยังไม่มีไซส์จริงให้ซื้อกันได้ในประเทศไทย ใครที่ตามหากันอยู่ต้องอดดใจรอกันอีกซักนิด และลองใช้ไซส์มินิจากใน The minis ไปก่อนนะคะ

Sigi skin - Vegan skincare

สามารถสั่งซื้อทั้ง 3 ผลิตภัณฑ์ และ The minis จาก Sigi skin ได้แล้วผ่านช่องทางออนไลน์

Line: @sigiskinthailand หรือคลิก https://lin.ee/EwbqrCN

Lazada: https://www.lazada.co.th/shop/sigiskinth

หรือเข้าไปดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

 

Website: www.sigiskin.co.th

Facebook: Sigiskinthailand

IG: @sigiskinth

 

สำหรับใครที่อยากทดลองผลิตภัณฑ์ สามารถทดลองผลิตภัณฑ์ทั้ง 3 ผลิตภัณฑ์และช้อปได้แล้วที่ BFF ทั้ง 4 สาขา

สาขาSeenspace Thonglor/ Central Chidlom/ Central Ladprao และ Mega Bangna

 

ทางSigi skin ยังแอบบอกมาว่าจะมีไอเท็มออกใหม่ตามมาอีกเร็วๆนี้อีกหลายไอเท็ม แฟนๆสกินแคร์รอติดตามกันได้เลย

Praew Recommend

keyboard_arrow_up