Bsab x VC Fabric

Bsab x VC Fabric สร้างสรรค์ชุดของขวัญปีใหม่ที่ดีต่อผู้คนและธรรมชาติ

Bsab x VC Fabric
Bsab x VC Fabric

เทศกาลแห่งความสุข ของขวัญ การส่งต่อเรื่องราวดีๆ และการเฉลิมฉลองใกล้เข้ามาอีกครั้ง ได้เวลามองหาของขวัญดี ๆ สำหรับคนสำคัญ สองแบรนด์ไลฟ์สไตล์ที่มีแนวคิดเดียวกันในเรื่องของความยั่งยืนด้วยการดูแลคุณภาพชีวิตที่ดีและรักษ์โลกใบนี้ไปพร้อมกัน ระหว่าง BsaB (บีซาบี) แบรนด์ผลิตภัณฑ์เครื่องหอมในบ้าน ที่ผสานเสน่ห์ความหอมส่งผ่านกลิ่นของธรรมชาติสู่สัมผัสมนุษย์ ที่ไม่สร้างปัญหาให้สิ่งแวดล้อม ทั้งในแง่ของผลิตภัณฑ์ และการออกแบบบรรจุภัณฑ์ เพราะความงดงามที่แท้จริง ย่อมรบกวนความเป็นธรรมชาติน้อยที่สุด จากแนวคิดนี้ของแบรนด์ พร้อมกับเป็นช่วงเวลาพิเศษแห่งการเฉลิมฉลองและการให้ BsaB จึงจับมือกับ VC Fabric แบรนด์ชั้นนำด้านผ้าม่านและผ้าบุเฟอร์นิเจอร์ ที่ซึ่งใส่ใจโลกนี้ไม่แพ้คุณภาพชีวิตในการอยู่อาศัยสร้างสรรค์ชุดของขวัญ ‘BsaB Holiday 2021: The Greatest Giving’ เปี่ยมคุณค่า สร้างความสุขแก่ผู้ให้ มอบความอิ่มเอมใจแก่ผู้รับ รวมทั้งเป็นมิตรต่อโลก และไม่ทำลายสิ่งแวดล้อม เพื่อเป็นไอเดียของขวัญให้คุณได้เลือกมอบแก่คนสำคัญ โดยเริ่มจำหน่ายแล้ว ตั้งแต่วันนี้ ที่เคาน์เตอร์ BsaB (บีซาบี) 13 สาขาทั่วประเทศ

Bsab x VC Fabric สร้างสรรค์ชุดของขวัญปีใหม่ ที่ดีต่อผู้คน ธรรมชาติ ด้วยแนวคิดส่งความสุขอย่างยั่งยืน ไม่เพิ่มขยะ ไม่สร้างภาระแก่โลก

‘BsaB Holiday 2021: The Greatest Giving’ ของขวัญอันเปี่ยมคุณค่า ที่สร้างความสุขแก่ผู้ให้ มอบความอิ่มเอมใจแก่ผู้รับ รวมทั้งเป็นมิตรต่อธรรมชาติ และโลกของเรา โดย BsaB และ VC Fabric มีแนวคิดเดียวกันว่า การทำให้คุณภาพชีวิตในบ้านของผู้คนดีขึ้น ไม่ได้จำกัดแค่ในตัวบ้าน แต่การไม่รบกวนสิ่งแวดล้อม ก็ทำให้คุณภาพชีวิตของเราดีขึ้นได้อีกทางหนึ่งเช่นกัน แม้จุดเริ่มต้นของไอเดียจะเริ่มจากจุดเล็ก ๆ อย่างเศษผ้าที่เหลือใช้จากโรงงาน แต่เมื่อใส่ไอเดียและความใส่ใจเข้าไป ก็ทำให้ของขวัญปีนี้พิเศษกว่าใคร พร้อมกับรักษ์โลกไปพร้อมกันได้ โดยในแต่ละปีผ้าที่เหลือจากการใช้งานของ VC Fabric จะได้รับการนำไปสร้างสรรค์งานฝีมือต่าง ๆ อาทิ ปลอกหมอนอิง, กระเป๋าผ้า, ผ้าเช็ดมือ ฯลฯ และส่วนหนึ่งยังได้นำไปบริจาคแก่มูลนิธิต่าง ๆ ได้แก่  เช่น สายใจไทย หรือวัดสวนแก้ว เพื่อนำไปใช้ประโยชน์ รวมทั้งยังส่งต่อผ้าจำนวนหนึ่งให้แก่สถาบันการศึกษาเพื่อเป็นอุปกรณ์การเรียนการสอน

BsaB ของขวัญปีใหม่

ในปีนี้ชุดของขวัญ ‘BsaB Holiday 2021: The Greatest Giving’  นอกจากฟังค์ชั่นการใช้งานที่ตอบโจทย์แล้วนั้น ยังสามารถสร้างความประทับใจแรกแก่ผู้รับด้วยไอเดียต่อยอดนำสิ่งของเหลือใช้ให้กลับมามีชีวิตและคุณค่าอีกครั้ง ด้วย ‘Reusable Gift Wrapping Fabric’ จากเศษปลายผ้าม่าน 30,000 หลา ที่เหลือจากการทำม่านและเฟอร์นิเจอร์ของแบรนด์ VC Fabric นำมาสร้างสรรค์ในรูปแบบผ้าห่อของขวัญ ทั้ง 3 ไซส์ของ BsaB ช่วยลดปริมาณขยะเหลือใช้จากโรงงาน ให้คนรับได้ใช้ทั้งชุด กิ๊ฟท์เซ็ทหอม ๆ ด้านใน แถมนำผ้าไปใช้งานต่อได้อีกด้วย เหมือนได้ของขวัญ 2 ชั้น สุขใจทั้งคนให้และคนรับ

Bsab x VC Fabric สร้างสรรค์ชุดของขวัญปีใหม่ S

Holiday set size S เซ็ตของขวัญขนาดเล็ก ราคา 1,350 บาท (จากราคาปกติ 1,580 บาท) มอบบรรยากาศกลิ่นหอมจากธรรมชาติเป็นของขวัญให้มุมเล็กๆในบ้าน ประกอบด้วย

  • Small Cup Candle
  • Diffuser ขนาด 50 ml.

BsaB_Size M

Holiday set size M เซ็ตของขวัญขนาดกลาง ราคา 1,950 บาท (จากราคาปกติ 2,780 บาท) ไม่ว่าจะในรถหรือในบ้านก็อบอวลไปด้วยบรรยากาศแห่งความสุขได้ ด้วยเซ็ตของขวัญที่จะมอบกลิ่นหอมที่ทําให้ทุกที่เหมือนอยู่ท่ามกลางธรรมชาติ ประกอบไปด้วย

  • Diffuser ขนาด 100 ml.
  • Volcanic stone

BsaB_Size L

Holiday set size L เซ็ตของขวัญขนาดใหญ่ ราคา 3,050 บาท (จากราคาปกติ 4,570 บาท) ให้บรรยากาศธรรมชาติอยู่กับคุณยาวนานขึ้น ด้วยเซ็ตของขวัญขนาดใหญ่ที่สามารถเลือกกลิ่นโปรดของคุณกับเครื่องหอมหลากหลายแบบ สร้างบรรยากาศดี ๆ ตลอดทั้งปี  ประกอบด้วย

  • Diffuser ขนาด 200 ml.
  • Diffuser ขนาด 50 ml.
  • Volcanic stone.

หมายเหตุ : สามารถคละกลิ่นได้ และมาในรูปแบบของเซ็ตของขวัญ ประกอบไปด้วย กล่องและผ้าห่อของขวัญ (ขอสงวนสิทธิ์ในการเลือกลายผ้า)

ชุดของขวัญทั้งสามได้รับการออกแบบบนพื้นฐานของความเคารพต่อโลกและสิ่งแวดล้อม สานความสัมพันธ์ระหว่างผู้ให้และผู้รับให้แน่นแฟ้นยิ่งขึ้น ผ่านชุดของขวัญเปี่ยมคุณค่า สร้างสุนทรียภาพแก่ชีวิต มีประโยชน์ใช้สอยยาวนาน ด้วยการสร้างสรรค์อย่างใส่ใจรายละเอียดจาก BsaB x VC Fabric สองแบรนด์ ไลฟ์สไตล์ชั้นนำที่ดำเนินธุรกิจเพื่อการยกระดับคุณภาพชีวิตในบ้าน ควบคู่กับความใส่ใจต่อโลกและสิ่งแวดล้อม เพราะเพียงใส่ใจมากขึ้น ก็มีส่วนช่วยให้โลกน่าอยู่อย่างยั่งยืน

พบกับของขวัญ ‘BsaB Holiday 2021: The Greatest Giving’  ได้ที่เคาน์เตอร์บีซาบี ทั้ง 13 สาขาห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม Facebook BsaB Thailand หรือ Line : @BsaBThailand

 

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up