TOPNOTCH

วันละหยด หน้าสดยังดูสวย TOPNOTCH แรงบันดาลใจจากผิวแพ้ง่าย

TOPNOTCH
TOPNOTCH

วันละหยด หน้าสดยังดูสวย “TOPNOTCH” แรงบันดาลใจจากผิวแพ้ง่าย สู่ประสบการณ์ใหม่ ของการเดินทางสู่ผิวสวยแบบยั่งยืน คืนความอ่อนเยาว์ ราวกับอายุผิว ถูกหยุดเอาไว้เหนือกาลเวลา

เปิดตัวสองผลิตภัณฑ์ เพื่อเผยความลับผิวสวยในอุดมคติ ให้คุณสัมผัสได้จริง

TOPNOTCH

กับ Advanced revitalizing and whitening serum ผลิตภัณฑ์สำหรับการบำรุงผิวหน้าอย่างล้ำลึกในช่วงกลางคืน เป็นการปรับโครงสร้างผิว สร้างความสมดุล ให้ผิวกลับมาแข็งแรง ดูมีชีวิตชีวา เผยผิวกระจ่างใส ควบคุมการสร้างเมลานินเม็ดสีผิวให้ปกติ ทำให้สีผิวสม่ำเสมอ เรียบเนียนอย่างเป็นธรรมชาติ

TOPNOTCH

และ Transformative renewal & Sun care  มิติใหม่แห่งการบำรุง ฟื้นฟูในช่วงกลางวัน ปกป้องได้ดีกว่า ยาวนานกว่าสกินแคร์ทั่วไปถึง 4 เท่า ผสานนวัตกรรม Encap plus Anti-Exposome เทคโนโลยีใหม่ ที่สามารถทดแทนสเต็มเซลล์ และให้ผลลัพธ์ดีกว่า ด้วยหลักการของการห่อหุ้มสารสกัดไว้ด้วยสารนำพาถึง 2 ชั้น เพื่อไม่ให้คุณสมบัติในสกินแคร์ถูกทำลายเมื่อถูกอากาศ หรือสภาวะแวดล้อมที่ไม่เสถียร

ทั้งยังมีความพิเศษในการกระตุ้นสร้างปริมาณ SOD ในเซลล์ผิว เพื่อทำลายอนุมูลอิสระ ตัวการของผิวร่วงโรย ช่วยฟื้นบำรุง ชะลอความเสื่อมของเซลล์ผิว ลดริ้วรอยแห่งวัย กักเก็บคอลลาเจนและน้ำใต้ผิวให้สมดุล ลดอัตราผิวแห้งลอก ผิวไหม้จากแสงแดด ปกป้องผิวจาก UVA UVB  Blue light และ Invisible light ทั้งยังมีคุณสมบัติปกป้องผิวจากการถูกทำลาย จากจุลินทรีย์ และสารเคมีในอากาศ

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up