มิกค์ ทองระย้า

มิกค์ ทองระย้า และ ทอย-ปฐมพงศ์ ชวนผู้ใจบุญร่วมบริจาคโลหิต

Alternative Textaccount_circle
มิกค์ ทองระย้า
มิกค์ ทองระย้า

เดอะมอลล์ กรุ๊ป ร่วมกับ ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย เปิดให้บริการห้องบริจาคโลหิตถาวร (Fixed Station) สาขาที่ 5 ที่ ดิ เอ็มโพเรียม เพื่อเป็นการเพิ่มช่องทางในการระดมโลหิต ส่งมอบให้ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย พร้อมเปิดให้บริการแล้ววันนี้ ที่บริเวณพื้นที่ชั้น 2 อาคาร B ดิ เอ็มโพเรียม

 เดอะมอลล์ กรุ๊ป เป็นองค์กรภาคเอกชนที่ให้ความสำคัญเป็นสื่อกลางในการจัดหาโลหิต  เพื่อนำไปช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์มาโดยตลอด  โดยได้ร่วมกับ ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย ดำเนินงานในโครงการ “M Heart สายโลหิต สายใจ” มาตั้งแต่ปี พ.ศ.2549 จนเป็นหน่วยงานที่บริจาคโลหิตมากที่สุดเป็นอันดับ 1 ในประเทศไทย  ถึง 14 ปีซ้อน นอกจากนี้ยังเป็นห้างสรรพสินค้าที่จัดทำห้องบริจาคโลหิตถาวร (Fixed Station) เปิดให้บริการ 365 วัน เป็นแห่งแรกในประเทศไทย โดยตลอดระยะเวลากว่า 14 ปี ที่ได้ดำเนินโครงการฯ  เดอะมอลล์ กรุ๊ป สามารถนำส่งโลหิตสนับสนุนศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย ได้รวมกว่า 450 ล้านซีซี โดยโลหิตทั้งหมดได้จากการจัดกิจกรรมพิเศษในโอกาสต่างๆ และการบริจาคที่ห้องรับบริจาคโลหิตถาวรของกลุ่มเดอะมอลล์ กรุ๊ป ทั้ง 4 สาขา ได้แก่ เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ งามวงศ์วาน, เดอะมอลล์ บางแค, เดอะมอลล์ บางกะปิ และ เดอะมอลล์ นครราชสีมา

เพื่อเป็นการเพิ่มช่องทางในการระดมโลหิต ส่งมอบให้ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ  สภากาชาดไทย นำไปช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์  เดอะมอลล์ กรุ๊ป จึงได้เปิดให้บริการห้องบริจาคโลหิตถาวร (Fixed Station) สาขาที่ 5 เพิ่มเติมที่ ดิ เอ็มโพเรียม โดยจะเปิดให้บริการที่บริเวณพื้นที่ชั้น 2 อาคาร B ดิ เอ็มโพเรียม ทุกวันตั้งแต่เวลา 12.00 – 18.00 น. ภายในห้องรับบริจาคโลหิตจะมีบุคลากรจากศูนย์บริการโลหิต สภากาชาดไทย เป็นผู้ให้บริการในการบริจาค ผู้บริจาคโลหิตทุกท่านสามารถเชื่อมั่นได้ในความปลอดภัย เพราะมีมาตรการป้องกันความปลอดภัยและสุขอนามัยเชิงรุก ตามแนวทางปฏิบัติของกรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุขอย่างเคร่งครัด หรือสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เบอร์ 02-269-1000 ต่อ 1155 หรือ 02-269-1155

มิกค์ ทองระย้า และ ทอย-ปฐมพงศ์ ชวนผู้ใจบุญร่วมบริจาคโลหิต

โดยในวันเปิดให้บริการวันแรก 2 หนุ่มดาราใจบุญ  มิกค์ ทองระย้า และ ทอย-ปฐมพงศ์ เรือนใจดี  ได้มาร่วมเปิดห้องบริจาคโลหิตถาวร (Fixed Station) สาขา ดิ เอ็มโพเรียม พร้อมกล่าวถึงความรู้สึกที่ได้มาร่วมงานในวันนี้ พระเอกหนุ่ม มิกค์ ทองระย้า  กล่าวว่า “ผมว่าการบริจาคโลหิตเป็นเรื่องที่ดีที่พวกเราร่วมมือและช่วยกันได้ เพราะการบริจาคโลหิต เป็นการทำบุญต่อชีวิตให้เพื่อนมนุษย์ด้วยกัน  ถือเป็นเรื่องที่ดีมากครับ และในวันนี้รู้สึกเป็นเกียรติมากครับที่ได้มาร่วมเปิดห้องบริจาคโลหิตถาวร ที่ ดิ เอ็มโพเรียม ใครอยากทำบุญมาร่วมบริจาค ก็สามารถมาได้สะดวกสบายมากครับ นั่งรถไฟฟ้ามาได้เลย โดยห้องจะเปิดให้บริจาคโลหิตได้ตั้งแต่เวลา 12.00 น.-18.00 น. มีบุคลากรจากศูนย์บริการโลหิต สภากาชาดไทย เป็นผู้ให้บริการในการบริจาค ตลอด 365 วัน ไม่มีวันหยุดเลยครับ”

ทางด้านหนุ่ม ทอย-ปฐมพงศ์  เรือนใจดี  กล่าวว่า “วันนี้รู้สึกเป็นเกียรติมากครับที่ได้มาร่วมเปิดห้องบริจาคโลหิตถาวร ที่ ดิ เอ็มโพเรียม  ต่อไปนี้ใครอยากที่จะร่วมทำบุญบริจาคเลือดถือว่าสะดวกสบายมากครับ ใครมาเดินช้อปปิ้งในห้างฯ ในเครือเดอะมอลล์ กรุ๊ป ก็สามารถมาร่วมบริจาคได้ และสาขาล่าสุดที่เปิดให้บริการที่ ดิ เอ็มโพเรียม ก็สามารถมาได้สะดวกสบายมากครับ นั่งรถไฟฟ้ามาได้เลย นอกจากนี้ยังมีห้องรับบริจาคโลหิตถาวรที่ เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ งามวงศ์วาน, เดอะมอลล์ บางแค, เดอะมอลล์ บางกะปิ และ เดอะมอลล์ นครราชสีมา ใครสะดวกจะไปที่สาขาไหน ไปได้เลยครับ ห้องเปิดให้บริจาคโลหิตได้ตั้งแต่เวลา 12.00 น.-18.00 น. ทุกวัน”

 ขอเชิญชวนประชาชนคนไทยที่มีสุขภาพแข็งแรง  ร่วมสร้างกุศลช่วยต่อชีวิตให้กับเพื่อนมนุษย์  ด้วยการร่วมบริจาคโลหิตทุกๆ 3 เดือน ซึ่งจะช่วยบรรเทาปัญหาขาดแคลนโลหิตและการจัดหาโลหิตที่ไม่สม่ำเสมอได้ โดยสามารถมาบริจาคได้ทุกวัน ที่ห้องรับบริจาคโลหิตถาวรในกลุ่มเดอะมอลล์ กรุ๊ป ทั้ง 5 สาขา ได้แก่ เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ งามวงศ์วาน (ชั้น 5), เดอะมอลล์ บางแค (ชั้น P ล็อบบี้), เดอะมอลล์ บางกะปิ (ชั้น 3A), เดอะมอลล์ นครราชสีมา (ชั้น 2)  และ ดิ เอ็มโพเรียม (ชั้น 2 อาคาร B)  ตั้งแต่เวลา 12.00-18.00 น.


 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up