L’OR DE VIE

L’OR DE VIE LA CRÈME THE TREATMENT – VINTAGE 2019

Alternative Textaccount_circle
L’OR DE VIE
L’OR DE VIE

เบื้องหลังสุดยอดผลงาน คือดินแดนแห่งตำนานนาม CHÂTEAU YQUEM

ป้อมปราการปราสาทหินที่เนื้อสีดูซีดจางไปตามกาลเวลา ตระหง่านตัวยืดหยัดท่ามกลางไร่องุ่นผลิตไวน์กว้างไกลสุดลูกหูลูกตา…บนผืนแผ่นดินอันเต็มไปด้วยความพิเศษเหนือธรรมดา ผู้เพาะปลูกองุ่นผลิตไวน์ขาวโซแตร์นรสหวานล้ำรุ่นต่อรุ่น ต่างทำงานกันอย่างพิถีพิถัน ให้สอดคล้องไปกับครรลองธรรมชาติ เพื่อก่อกำเนิดไวน์อันมีชื่อเสียงโด่งดังระดับตำนาน แต่ละปีที่ผ่านไป ไร่องุ่นแห่งยีเก็ม (YQUEM)  ตัวแทนความหรูหราแบบฉบับฝรั่งเศส ได้มอบผลผลิต ซึ่งถูกยกย่องให้เป็นหนึ่งในไวน์ขาวรสดีที่สุดของโลก แผนกวิทยาศาสตร์ DIOR SCIENCE ได้ทำการศึกษา วิจัยองุ่นสายพันธุ์นี้เพื่อไขความลับต่างๆ มาเป็นเวลานานกว่า 30 ปี จนปี 2007 จึงได้ค้นพบพลังชีวิตอันทรงเอกลักษณ์ที่แฝงเร้นอยู่ภายในไร่องุ่นยีเก็มแห่งนี้ เพื่อนำมาพัฒนาขึ้นเป็นสูตรผสมของคอลเลคชันผลิตภัณฑ์ถนอมผิว L’OR DE VIE ในฐานะตัวอย่างความเป็นเลิศของทักษะ ความชำนาญทางการออกแบบ และพัฒนาสูตร เนื้อสัมผัสของแต่ละผลิตภัณฑ์ในคอลเลคชัน ล้วนหลอมรวมลงสู่ผิวเพื่อลำเลียงมวลอานุภาพความงามทั้งหมดจากองุ่นยีเก็มมาใช้ในการฟื้นบำรุงความงาม ถนอมความอ่อนเยาว์ให้ผิวพรรณอย่างต่อเนื่อง ไม่หยุดยั้ง

L’OR DE VIE

ภารกิจไม่สิ้นสุดสู่ความสมบูรณ์แบบ

ปัจจุบัน L’OR DE VIE ยังคงดำเนินภารกิจสู่ความเป็นเลิศอย่างต่อเนื่อง และประสบความสำเร็จในการมอบสูตรผลิตภัณฑ์เพื่อชะลอ และลดสภาพปรากฏของบรรดาริ้วรอยแห่งวัยในทุกแง่มุม ปรากฏให้เห็นเป็นผลลัพธ์อันโดดเด่นเห็นชัดมาตลอด หลังจากเก้าปี แผนกวิทยาศาสตร์ DIOR SCIENCE ได้หันกลับมาค้นหาหนทางสร้างปาฏิหาริย์กับ LA CRÈME L’OR DE VIE ขึ้นอีกครั้ง และเพราะสุดยอดความเข้มข้นของน้ำเลี้ยงองุ่นยีเก็มในรูปแบบใหม่1 นี่จึงหาได้ต่างอะไรจากน้ำทิพย์อายุวัฒนะหล่อเลี้ยงความอ่อนเยาว์ทางสภาพผิว สูตรผลิตภัณฑ์รังสรรค์ใหม่ เจ้าของผลลัพธ์สุดตระการตาในครั้งนี้ ยังมาพร้อมกับ THE TREATMENT รุ่นใหม่ ซึ่งอาศัยผลผลิตที่มีความพิเศษเฉพาะของแต่ละปี เพื่อครองมงกุฎแห่งการเป็นผลิตภัณฑ์ถนอมผิวรุ่นพิเศษ มีจำนวนจำกัดของ DIOR SKINCARE ปฏิบัติการจากองุ่นทำไวน์ปีผลิต 2019 นี้ มอบประสิทธิภาพฟื้นบำรุงความงามครอบคลุมทุกสาเหตุปัญหาที่มาของริ้วรอยแห่งวัย (ริ้วรอยย่น, ความหย่อนคล้อย, โทนผิวคล้ำหมอง, เนื้อผิวแห้ง ขาดความชุ่มชื่น, สภาพผิวขาดความสม่ำเสมอ ควบคู่ไปกับปฏิบัติการปกป้อง ถนอมคุณภาพผิว) เหนืออื่นใดก็คือการนำพาสภาพผิวไปสัมผัสกับจุดสูงสุดของความแน่นกระชับเท่าที่เคยมี

L’OR DE VIE

LA CRÈME L’OR DE VIE ปาฏิหาริย์ความงามด้วยสูตรเข้มข้นขึ้นสองเท่า

ผลิตภัณฑ์ถนอมผิวระดับไอคอน จุดประกายความงามใหม่ให้ผิวพรรณด้วยสูตรเข้มข้นอย่างทรงเอกลักษณ์2จากน้ำเลี้ยงองุ่นยีเก็ม ส่วนผสมสุดล้ำเลอค่าอันเป็นผลผลิตของสวนกสิกรรม DIOR GARDENS

น้ำเลี้ยงองุ่นยีเก็ม ปาฏิหาริย์ในการหล่อเลี้ยงสภาพอ่อนเยาว์

ราวกับเป็นเนื้อแท้แห่งชีวิต น้ำเลี้ยงองุ่นยีเก็มมีจุดกำเนิดจากชั้นดินระดับลึก และถูกลำเลียงขึ้นมาเพื่อหล่อเลี้ยงองุ่นสายพันธุ์พิเศษให้เจริญเติบโต เต็มเปี่ยมไปด้วยความแข็งแกร่ง ทรงพลังในการดำรงชีวิตอยู่รอด ให้ผ่านพ้นฤดูหนาวเพียงเพื่อจะฟื้นตื่นขึ้นมาอีกครั้งอย่างงดงามยิ่งกว่าเก่า สมรรถนะในการรับมือกับปฏิกิริยาออกซิเดชันตามธรรมชาติช่างแกร่งกล้า3 ครอบคลุมจุดกำเนิดความอ่อนเยาว์ได้กว่า 200 ตำแหน่ง4 ด้วยปฏิบัติการโดยตรงต่อเอนไซม์ต่างๆ กับบรรดากลไกที่เกี่ยวพันกับกระบวนการก่อตัวริ้วรอยแห่งวัย และการเกิดออกซิเดชันในระดับเซลล์ ทำให้องุ่นผลิตไวน์สายพันธุ์นี้มีอานุภาพเหนือชั้นสูงกว่าองุ่นทั่วไปในการดำเนินชีวิตให้ปลอดพ้นผลภัยแห่งกาลเวลา ด้วยเหตุนี้ เมื่อทำการเก็บเกี่ยวหน่อองุ่น หรือต้นอ่อนที่งอกขึ้นมาจากเหง้าใต้ดินในตอนต้นฤดูใบไม้ผลิ อันถือเป็นช่วงเวลาที่ไม้ผลสายพันธุ์นี้จะทำการผลิตน้ำเลี้ยงอันอุดมสารบำรุงทรงคุณค่าปริมาณเข้มข้นสูงสุด อีกทั้งยังเป็นเวลาของการแตกหน่อใหม่ แผนกวิทยาศาสตร์ DIOR SCIENCE จึงประสบความสำเร็จในการสกัด กลั่นกรองโมเลกุลเข้มข้นอย่างที่ไม่เคยทำได้มาก่อนจากน้ำเลี้ยงพฤกษาอันเลอค่านี้

L’OR DE VIE

สุดยอดศิลปะแห่งการผสมสูตรให้มีความเข้มข้นเป็นสองเท่า

ครั้นทำการเก็บเกี่ยวผลผลิตได้ตามต้องการ หน่อองุ่นเหล่านี้จะต้องถูกทำให้แห้งสนิท ซึ่งก็กินเวลากว่าหกเดือนเป็นอย่างน้อย การใช้เวลาเป็นปัจจัยสำคัญยิ่งต่อกระบวนการหมักบ่ม พัฒนาให้ได้โมเลกุลปริมาณเข้มข้นสูงสุด ต้องอาศัยความอดทน และความชำนาญอันเพียบพร้อม หลังดำเนินกระบวนการสกัดสารบริสุทธิ์ถึง 17 ครั้ง บรรดาสุดยอด

ผู้ชำนาญการขึ้นสูตรผลิตภัณฑ์ของ DIOR จึงสามารถปรับความเข้มข้นระดับทวีคูณ1ของน้ำเลี้ยงองุ่นยีเก็มให้หลอมรวมอยู่ในสูตร LA CRÈME L’OR DE VIE ได้อย่างสมบูรณ์ ผลลัพธ์ที่ได้คือประสิทธิภาพแห่งความเป็นเลิศของศิลปะการออกแบบสูตรสัมผัส: สูตรครีมอันประกอบไปด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติในสัดส่วนสูงถึง 94%2 บนบรรทัดฐานด้านความปลอดภัยทางสภาพผิว และสภาพแวดล้อม ในขณะเดียวกัน ก็ลำเลียงอานุภาพความงามขนานแท้ผ่านเนื้อสัมผัสซึ่งหลอมละลายรวมตัวกับผิวพรรณได้อย่างหมดจด

L’OR DE VIE

ยืดอายุความงามผิวให้แลดูอ่อนเยาว์กว่าอายุจริง

ด้วยความเข้มข้นระดับสุดยอดใน LA CRÈME สูตรปัจจุบัน1 น้ำเลี้ยงองุ่นยีเก็มลำเลียงทุกมวลโมเลกุลโพลีเฟนอลจากธรรมชาติมาสู่ผิว เพื่อมอบปฏิบัติการแอนตีออกซิแดนท์ ชะลอภาวะเสื่อมของทุกกระบวนการทำงานทางสภาพผิวอย่างที่จวบจนทุกวันนี้ ไม่เคยมีผลิตภัณฑ์ถนอมผิวอื่นใดของ DIOR จะทำได้มาก่อน

กรณีศึกษาใหม่ล่าสุด ซึ่งดำเนินกับน้ำเลี้ยงองุ่นยีเก็ม ได้บ่งชี้ถึงปฏิบัติการชะลอภาวะเสื่อมของความงามทางสภาพผิว อันถือเป็นตัวแทนภารกิจแห่งความเป็นเลิศจาก DIOR SKINCARE

ปฏิบัติการแอนตีออกซิแดนท์ปกป้องผิวสูงสุด : ประสิทธิภาพแอนตีออกซิแดนท์ที่เพิ่มขึ้นจากเดิมถึงสามเท่าของน้ำเลี้ยงองุ่นยีเก็ม ทำให้ L’OR DE VIE กลายเป็นผลิตภัณฑ์ฟื้นบำรุงความงามผิวสูตรแอนตีออกซิแดนท์ทรงอานุภาพสูงสุดในบรรดาคอลเลคชั่นผลิตภัณฑ์ถนอมผิวทั้งหมดของ DIOR

ปฏิบัติการตั้งค่าใหม่ให้กลไกแอนตีออกซิแดนท์: ด้วยการอำนวยให้กลไกแอนตีออกซิแดนท์ตามธรรมชาติของผิว สามารถทำการผลิต MSRB ซึ่งเป็นเอนไซม์สำคัญในการขับเคลื่อนกระบวนการปกป้องตัวเองของสภาพผิว จึงเท่ากับช่วยให้การขจัดสารตั้งต้นปฏิบัติการออกซิเดชันภายในผิวดำเนินไปอย่างราบรื่น ควบคู่กับการพลิกฟื้นคืนความแข็งแรงให้ผิวพรรณ ชะลอภาวะเสื่อมถอยของสมรรถนะการทำงาน ยืดอายุความงามให้ผิวแลดูอ่อนเยาว์ได้ล้ำลึก และยาวนานยิ่งขึ้น

ยืดอายุความงามทางสภาพผิว: ด้วยการช่วยลดจำนวน “เบตา-กาแล็คโตซิเดส” (ß-GALACTOSIDASE) ซึ่งเป็นเอนไซม์อันเกี่ยวพันกับภาวะเสื่อมถอยของสมรรถนะการทำงานทางสภาพผิว ความงดงาม แลดูอ่อนเยาว์จึงได้รับการปกป้อง ถนอมรักษ์อย่างต่อเนื่อง

ด้วยปฏิบัติการลดการแพร่ลามของความเสียหายเพราะปฏิกิริยาออกซิเดชัน จึงเท่ากับ LA CRÈME L’OR DE VIE ได้ช่วยยืดอายุความงาม ให้ผิวแลดูเยาว์วัยได้ยาวนานยิ่งขึ้นท่ามกลางประสิทธิภาพฟื้นบำรุงจากน้ำเลี้ยงองุ่นผลิตไวน์ยีเก็ม ราวกับมีการจัดระเบียบใหม่ให้ทุกกระบวนการรทำงานของผิวจากภายใน เนื้อผิวเผยความยืดหยุ่น แน่นกระชับ ต้องแสงเป็นประกายสดใส บ่งบอกถึงความอ่อนเยาว์อย่างชัดเจน

แต่ละวันที่ผ่านไป สภาพผิวเผยความงดงามยิ่งขึ้นอย่างต่อเนื่อง พร้อมเผชิญหน้ากับความเครียดทางสภาพแวดล้อม และผลภัยแห่งกาลเวลาได้ดีขึ้นกว่าที่เคยเป็น

L’OR DE VIE

THE TREATMENT ปีผลิต 2019: สู่จุดสูงสุดแห่งความแน่นกระชับ

สามเดือนกับกิจวัตรปฏิบัติการครอบคลุมต่อทุกปัญหาริ้วรอยแห่งวัยอย่างตรงจุด ให้เนื้อผิวได้สัมผัสกับความเป็นที่สุดแห่งความแน่นกระชับอย่างที่ไม่เคยปรากฏมาก่อน

2019 ปีผลิตของความสมดุลทางสัดส่วนอันเลอค่า และหายาก

ฤดูใบไม้ผลิปี 2019 มอบอากาศเย็นสดชื่น ที่มาพร้อมกับสายฝน ตามด้วยอากาศร้อนรุนแรงของฤดูร้อน พร้อมกับภาวะน้ำท่วมในเขตโซแตร์น…หลังจากลำดับปรากฏการณ์ทางอุตุนิยมวิทยาที่ผิดแผกไปจากปรกติ ส่งผลให้นี่เป็นปีผลิตไวน์จากองุ่นซึ่งเติบโตในเนื้อดินอันเต็มอิ่มไปด้วยบรรดาสารสำคัญต่อการบำรุงความงาม จากนั้นก็ต้องรอให้ราองุ่นสายพันธุ์สูงเจริญวัยอย่างล่าช้า เพื่อนำไปสู่การแปรรูปผลองุ่นจนกลายเป็นสีเหลืองอร่ามดั่งทองคำเหลว นั่นเองคือเวลาที่จะทำการเก็บองุ่นทีละผล ทีละผล: องุ่นผลอวบ เนื้อแน่น เปี่ยมไปด้วยความเข้มข้นเชิงโมเลกุล และความสดชื่น มีชีวิตชีวา ผลิตผลเก็บเกี่ยวอันล่าช้ากว่าปรกติ นำมาซึ่งผลงานสร้างสรรค์ปีผลิต 2019 ที่เต็มไปด้วยความสมบูรณ์แบบเชิงสมดุล

L’OR DE VIE

เนื้อผิวแน่นกระชับ ต้องแสงเป็นประกายสดใส บ่งบอกถึงความอ่อนเยาว์

องุ่นผลอวบ เนื้อแน่นเหล่านี้ ได้ลำเลียงอานุภาพแห่งยีเก็มอย่างเต็มเปี่ยมลงสู่สูตรอิมัลชันเลอค่าของ THE TREATMENT ปีผลิต 2019 ตัวแทนความเป็นเลิศจากธรรมชาติสูตรนี้ อุดมไปด้วยสารสกัดธรรมชาติในสัดส่วนสูงถึง 88%1 ซึ่งหลอมรวมความเข้มข้นของบรรดาส่วนผสมปฏิบัติการจากองุ่นยีเก็ม1 โดยเฉพาะอย่างยิ่งสารสกัด

จากเนื้อองุ่นหลังกระบวนการคั้นน้ำ (กากองุ่นหรือ MARC) และไขแว็กซ์จากหน่อองุ่น (VINE SHOOT WAX) ในสัดส่วนอันได้สมดุลอย่างทรงเอกลักษณ์ของผลผลิตรุ่นพิเศษเฉพาะปี ถูกหลอมรวมอยู่ในเนื้อสัมผัสที่หลอมละลายยามลูบไล้ ลำเลียงความชุ่มชื่นอย่างเต็มเปี่ยมเพื่อมอบการฟื้นบำรุงความงาม เผยผิวเนียนละไมดุจแพรใยซาติน อีกทั้งยังทอประกายสว่างเรืองรอง อันเป็นผลมาจากอนุภาคสีทองประกายมุกในสูตรอิมัลชันรุ่นนี้ แต่ละสัปดาห์ที่ผ่านไป รับรู้ถึงความอิ่มเอิบ แน่นกระชับราวกับผิวเยาว์วัยได้ชัดเจนยิ่งขึ้น ภายในเวลาเพียงหนึ่งเดือน รู้สึกได้ถึงความเปลี่ยนแปลงทางสภาพผิวที่แน่นกระชับ เต็มรูปทรงยิ่งขึ้น และหลังจากสามเดือน สายตารับภาพผิวพรรณอันเปล่งปลั่ง เต่งตึง แลดูนวลเนียน สม่ำเสมอ แสดงให้เห็นถึงความอ่อนเยาว์อย่างล้ำลึก ราวกับไม่เคยมีริ้วรอยบ่งบอกวัยใดๆ มาแผ้วพาน

ที่สุดแห่งความหรูหรา

ภายในกล่องซึ่งมาพร้อมหมายเลขกำกับ ผลงานสร้างสรรค์ราวหัตถศิลป์ชั้นเลิศจากแผนกห้องตัดเย็บของ HOUSE OF DIOR คือขวดทั้งสามของ THE TREATMENT ที่แต่ละขวดได้รับการประทับตราไขแว็กซ์ คาดรัดด้วยด้ายทองมัดปมจำลองรูปทรงหน่อเถาองุ่นผลิตไวน์ยีเก็ม เคียงข้างมากับคู่หัวนวดสีทองทรงหยดน้ำ สำหรับใช้เพิ่มประสิทธิภาพให้แก่สูตรปฏิบัติการด้วยเทคนิคการนวดผิวแนวกว้าง ส่งแรงลึก ที่ออกแบบ และพัฒนาท่วงท่าโดยทีมผู้ชำนาญจากสถาบันความงาม DIOR INSTITUT เนื้อวัสดุหน่วยจำความร้อนของหัวนวดโลหะชนิดนี้ จะช่วยขับระบาย ลดภาวะคั่งตัวในเนื้อผิวเมื่อใช้กับน้ำเย็นจัด ในขณะเดียวกัน ก็มอบความอบอุ่น ผ่อนคลายผิวเวลาที่ใช้กับน้ำร้อน ก่อความเป็นที่สุดแห่งความสุขให้ผิวพรรณ และจิตใจ ไม่ต่างอะไรจากประสบการณ์ในสปาสุดหรู เมื่อกล้ามเนื้อผิวผ่อนคลายอย่างล้ำลึก รู้สึกได้ถึงประกายเปล่งปลั่ง มีน้ำมีนวล ดั่งความเยาว์วัยได้พลิกฟื้นกลับคืนสู่ผิวพรรณ

#lordevie #diorskincare @diorskincare


ภาพ : @ Matthieu Salvaing for Parfums Christian Dior

Praew Recommend

keyboard_arrow_up