เดอะ พิซซ่า คอมปะนี เสิร์ฟพิซซ่าพร้อมเลือกข้อความสุดซึ้ง เปิดตัวโปรฯ 1 แถม 1

account_circle

เดอะ พิซซ่า คอมปะนี เพิ่มสีสันมื้อพิเศษ เปิดแคมเปญ พิซซ่าซึ้ง ๆ มาให้เธอเสิร์ฟพิซซ่าพร้อมเลือกข้อความสุดซึ้ง พร้อมเปิดตัวโปรฯ แถม 1

 เดอะ พิซซ่า คอมปะนี  เปิดแคมเปญ “พิซซ่าซึ้ง ๆ มาให้เธอ” ผ่านกิมมิคสุดซึ้งเสิร์ฟพิซซ่าพร้อมข้อความกินใจให้แก่ลูกค้าทุกท่านทั้งในรูปแบบทานที่ร้าน และบริการจัดส่งถึงบ้านด้วยธงและกล่องรูปแบบพิเศษ โดยลูกค้าสามารถเลือกได้ถึง 21 ข้อความ จาก 7 หมวดความรู้สึก ทั้งนี้แคมเปญดังกล่าวเกิดจากพฤติกรรมของลูกค้าที่มักเริ่มต้นช่วงเวลาพิซซ่าด้วยความรู้สึกดีๆ และใช้พิซซ่าเป็นตัวแทนการส่งต่อความรู้สึกหรือให้กำลังใจกับคนใกล้ตัว นอกจากนี้ยังได้ดึงวงดนตรีน้องใหม่ไฟแรงอย่าง Tilly Birds มาร่วมถ่ายทอดประสบการณ์พิซซ่าอย่างสุดซึ้งผ่าน ซิงเกิ้ลรีเมค  “ให้เธอ”  เพลงดังของ “โต๊ะ วสันต์ โชติกุล” พร้อมกับมิวสิควิดีโอตัวใหม่ อย่างไรก็ตาม เดอะ พิซซ่า คอมปะนี ยังพร้อมทวีคูณความสุขด้วยการเปิดตัวโปรโมชั่น 1 แถม 1 ตลอดเดือนตุลาคม พิเศษถึง 22 พฤศจิกายน อีกทั้งยังเผยเป้าสำหรับไตรมาสสุดท้ายที่คาดว่าจะสูงขึ้นอย่างน้อย 20% เมื่อเทียบกับปีที่ผ่านมา

นายภาณุศักดิ์ ซื่อสัตย์บุญ ผู้จัดการทั่วไป เดอะ พิซซ่า คอมปะนี ภายใต้การดำเนินการของ บริษัท เดอะ ไมเนอร์ ฟู้ด กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า เดอะ พิซซ่า คอมปะนีต้องการตอกย้ำวิสัยทัศน์ของแบรนด์ที่สร้างประสบการณ์ใหม่ ๆ ที่ดีที่สุดเพื่อลูกค้าอยู่เสมอ เดอะ พิซซ่า คอมปะนี จึงได้เปิดตัวแคมเปญ “พิซซ่าซึ้ง ๆ มาให้เธอ” ผ่านกิมมิคพิเศษที่เปิดโอกาสให้ลูกค้าเลือกข้อความซึ้งเพื่อบอกแทนความในใจ โดยข้อความเหล่านี้จะเสิร์ฟพร้อมพิซซ่าให้แก่ลูกค้าทุกท่านทั้งในรูปแบบทานที่ร้าน แวะซื้อกลับบ้าน รวมถึงบริการจัดส่งถึงบ้าน ทั้งนี้แรงบันดาลใจจากแคมเปญดังกล่าวเกิดจากการศึกษาพฤติกรรมของลูกค้าอย่างใกล้ชิด ทำให้ได้เข้าใจว่าช่วงเวลาการทานพิซซ่าเริ่มต้นจากความรู้สึกดี ๆ ที่น่ารักหลากหลายความรู้สึก เช่น การให้กำลังใจกัน บอกรัก ขอบคุณ หรือแม้แต่แอบรัก และมีลูกค้าจำนวนไม่น้อยที่ใช้พิซซ่าเป็นตัวแทนการส่งต่อความรู้สึกดี ๆ เหล่านี้กับคนพิเศษหรือคนใกล้ตัว ไม่ว่าจะเป็น ครอบครัว เพื่อน ฯลฯ

  นอกจากนี้ เพื่อถ่ายทอดเรื่องราวสุดซึ้ง เดอะ พิซซ่า คอมปะนียังได้ร่วมมือกับวงดนตรีน้องใหม่ไฟแรงที่เปี่ยมไปด้วยศักยภาพทางดนตรีอย่าง Tilly Birds เจ้าเพลงของ คิด(แต่)ไม่ถึง และ จำเก่ง เพลงฮ็อตฮิตติดท็อปชาร์ท มาร่วมเรียบเรียงและขับร้องซิงเกิ้ลรีเมค “ให้เธอ” เพลงดังของ โต๊ะ วสันต์ โชติกุล ในแบบฉบับของ Tilly Birds พร้อมกับมิวสิควิดีโอตัวใหม่ ที่จะมาเล่าเรื่องราวซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากเรื่องจริงของลูกค้า เดอะ พิซซ่า คอมปะนี ที่หวานซึ้ง พาทุกคนอมยิ้มไปด้วยกันเมื่อได้รับชมเรื่องราวของพิซซ่าพร้อมข้อความอันสุดประทับใจ ซึ่งนับเป็นครั้งแรกของเดอะ พิซซ่า คอมปะนี ที่มีการทำ Music Marketing สร้างอารมณ์ร่วมให้กับเหล่าลูกค้า และยังเตรียมจัดบิ๊กเซอร์ไพรส์ให้กับบรรดาลูกค้าที่มารับประทานที่ร้านในเดือนตุลาคม ควบคู่ไปกับการจัดโปรโมชั่นพิเศษ 1 แถม 1 ที่จะมีทวีคูณความรู้สึกดี ๆ ให้เป็นสองเท่า และถือเป็นของขวัญก่อนส่งท้ายปีให้แก่ลูกค้าเดอะ พิซซ่า คอมปะนี อีกด้วย

อย่างไรก็ตามจากแคมเปญนี้เป็นการรับช่วงต่อจากกระแสนิวยอร์กพิซซ่า XXXL 18 นิ้ว ที่ได้สร้างเสียงฮือฮาให้กับบรรดาลูกค้าไปในช่วงเดือนที่ผ่านมา และด้วยแคมเปญเคล้าอารมณ์ “พิซซ่าซึ้ง ๆ มาให้เธอ” ควบกับโปรโมชั่น 1 แถม 1 ก่อนส่งท้ายปี และอีกหลายโปรโมชั่นส่งเสริมการขายที่กำลังจะตามมาในช่วงสิ้นปีนี้ เดอะ พิซซ่า คอมปะนี คาดการณ์ว่าไตรมาสสุดท้ายของปีนี้ยอดขายจะเติบโตชึ้นอย่างน้อย 20% เมื่อเทียบกับปีที่ผ่านมา และจะมีแนวโน้มเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง นายภาณุศักดิ์ กล่าวสรุป


 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up