เทศกาลภาพยนตร์สเปนนานาชาติ

เทศกาลภาพยนตร์สเปนนานาชาติ (ออนไลน์) PELICULA ครั้งที่ 19

Alternative Textaccount_circle
เทศกาลภาพยนตร์สเปนนานาชาติ
เทศกาลภาพยนตร์สเปนนานาชาติ

ชวนเข้าร่วมงานเทศกาลภาพยนตร์สเปนนานาชาติ (ออนไลน์) PELICULA ครั้งที่ 19 ซึ่งจะจัดให้มีขึ้นระหว่างวันที่ 3-11 ตุลาคม 2563

สถานเอกอัครราชทูตสเปนประจำประเทศไทยร่วมมือกับหน่วยงานภาษาและวัฒนธรรมของสเปน Instituto Cervantes และสถานทูตสเปนประจำฟิลิปปินส์และออสเตรเลีย ขอเชิญทุกท่านที่สนใจเข้าร่วมงานเทศกาลภาพยนตร์สเปนนานาชาติ (ออนไลน์) PELICULA ครั้งที่ 19 ซึ่งจะจัดให้มีขึ้นระหว่างวันที่ 3-11 ตุลาคม 2563

ในงานเทศกาลนี้นับเป็นครั้งแรกที่จัดให้มีขึ้นสำหรับผู้ชมชาวไทย โดยได้คัดเลือกภาพยนตร์สเปนที่น่าสนใจร่วมทั้งสิ้น 8 เรื่องและภาพยนตร์สั้นอีก 4 เรื่อง นอกจากนี้แล้วหลังจากที่ได้ชมภาพยนตร์ยังเปิดโอกาสให้ผู้ชมร่วมโหวตภาพยนตร์ที่ดีที่สุดได้ด้วย (Audience Choice Award)

ภาพยนตร์ทุกเรื่องจะจัดฉายออนไลน์ที่ www.pelikula.es ซึ่งสามารถเข้าชมได้ 24 ชั่วโมง โดยจะเริ่มฉายแต่ละเรื่องเวลา 18.00 น. (สำหรับประเทศไทยและฟิลิปปินส์) และเวลา 8.00 น. (เวลาออสเตรเลีย)

สำหรับโปรแกรมการฉายภาพยนตร์และเรื่องสั้น รวมทั้งโปสเตอร์และวิธีการเข้าชม สามารถดูรายละเอียดจาก https://drive.google.com/drive/folders/1i3f1IIRXiEK_9wMhnL_hTcBGx839mfmh

Praew Recommend

keyboard_arrow_up