กล้าหรือเปล่า? เราขอท้าคุณ…เพื่อสุขภาพที่ดีขึ้น!

กล้าหรือเปล่า? เราขอท้าคุณ…เพื่อสุขภาพที่ดีขึ้น!

account_circle
กล้าหรือเปล่า? เราขอท้าคุณ…เพื่อสุขภาพที่ดีขึ้น!
กล้าหรือเปล่า? เราขอท้าคุณ…เพื่อสุขภาพที่ดีขึ้น!

หลังจากอิชิตัน เปิดตัวเครื่องดื่มสุขภาพ PH Plus 8.5 หรือ อิชิตัน น้ำด่าง 8.5 ผสมวิตามินบีรวม ก็ได้กระแสตอบรับจากผู้บริโภคดีมากๆ ถึงสุขภาพที่เปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดี จากภายในสู่ภายนอก

โดยอิชิตัน ได้ส่งคำท้า 30 Days Life Changing Challenge ไปยังกลุ่มคนทำงาน ผู้บริหาร ศิลปิน นักกีฬา แพทย์ นักวิชาการ และเซเลบริตี้ 50 คน ให้ร่วมแคมเปญดื่มน้ำด่าง 8.5 เป็นระยะ 30 วัน เพื่อสุขภาพที่ดีขึ้น และเชื่อไหมคะว่า ผลลัพธ์ที่ได้นั้น ดีเลอค่าจริงๆ

97% การออกกำลังกายมีประสิทธิภาพมากขึ้น ไม่เหนื่อยง่ายเหมือนแต่ก่อน
91
% ร่างกายรีเฟชร สมองปลอดโปร่ง ไม่อ่อนเพลียง่าย
82
% ช่วยบรรเทาอาการแสบร้อนจากกรดไหลย้อนอย่างเห็นได้ชัด

76% กระตุ้นการทำงานของระบบขับถ่าย

73% เพิ่มความชุ่มชื้น ผิวเปล่งปลั่งสดใส

เห็นตัวเลขแบบนี้แล้ว อยากรู้กันแล้วใช่มั้ยคะว่า อิชิตัน น้ำด่าง 8.5 ผสมวิตามินบีรวม ทำได้อย่างไร มาค่ะ แพรว จะเล่าให้ฟัง

นับเป็นเรื่องดี ที่เดี๋ยวนี้ผู้คนให้ความสนใจในการดูแลร่างกายและสุขภาพของตัวเองมากขึ้น โดยเฉพาะการดูแลตัวเองจากภายในสู่ภายนอก อย่างเรื่องการดื่มน้ำ ที่ถือว่าสำคัญมาก เพราะร่างกายของคนเรามีน้ำเป็นส่วนประกอบถึง 70%

อิชิตัน น้ำด่าง 8.5 ผสมวิตามินบีรวม คือเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ ที่สามารถดื่มแทนน้ำเปล่าได้ทุกวัน เป็นเครื่องดื่มอัลคาไลน์ผสมวิตามินบีรวม ที่มีคุณสมบัติเป็นด่างอ่อนๆ เสริมสร้างภูมิต้านทาน ต่อต้านอนุมูลอิสระ และปรับสมดุลจากสภาวะกรดที่เกิดขึ้นในร่างกาย

ซึ่งมีสาเหตุจากหลายปัจจัย ไม่ว่าจะเป็นภาวะเครียดจากการทำงาน หรือชีวิตประจำวัน พักผ่อนไม่เพียงพอ การเผชิญมลพิษ ฝุ่นควัน และการรับประทานอาหารที่มีฤทธิ์เป็นกรด อย่างอาหารรสจัด หรือเนื้อสัตว์ที่ผ่านความร้อนสูง เช่น อาหารประเภทปิ้ง ย่าง ทอด รวมถึงการดื่มน้ำอัดลม และเครื่องดื่มแอลกอฮอล์มากเกินไป ซึ่งทำให้ร่างกายเกิดสภาวะเป็นกรดจนขาดความสมดุล และเป็นจุดเริ่มต้นของโรคต่างๆ ที่จะตามมา

ไม่เพียงเท่านั้น อิชิตัน น้ำด่าง 8.5 มีส่วนผสมของวิตามิน B รวม (B3, B5 B6, B9) ที่ดีต่อระบบประสาทและสมอง ช่วยในเรื่องการเผาผลาญ และทำให้ภูมิคุ้มกันเป็นปกติ และ อิชิตัน น้ำด่าง 8.5 ผลิตด้วยสมาร์ทเทคโนโลยีจากประเทศญี่ปุ่น จึงทำให้ได้โมเลกุลน้ำขนาดเล็ก วิตามินบีจึงสามารถเข้าสู่ร่างกายได้ดียิ่งขึ้น รวมถึงช่วยชำระสารพิษออกจากร่างกายได้ด้วย

“หลังจากรับคำท้า 30 วัน ผมรู้สึกว่าผิวชุ่มชื้น กระจ่างใส และผิวสุขภาพดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด” – นพ.ปรัชญา บุญโญปกรณ์ / แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านเวชศาสตร์ชะลอวัย นิติพลคลินิค

“ก่อนหน้านี้ มิ้นท์สนใจเรื่องน้ำด่างอยู่แล้ว เพราะดีต่อสุขภาพ ยิ่งตอนนี้ต้องรับหน้าที่ทั้งเลี้ยงลูก และทำงานไปด้วย จึงต้องใส่ใจสุขภาพเป็นพิเศษ และหลังจากที่รับคำท้า 30 Days Life Changing Challenge บอกเลยว่าเห็นถึงความเปลี่ยนแปลงจริงๆ อย่างก่อนหน้านี้มิ้นท์เคยเป็นกรดไหลย้อน แต่พอดื่มน้ำด่างเป็นประจำอาการทรมานเหล่านั้นก็ไม่กลับมาอีกเลย ที่สำคัญรู้สึกว่าร่างกายสดชื่น และมีพลังมากขึ้นด้วยค่ะ” มิ้นท์ – พัศญา จิรมณีกุล / PR MINOR Group

“หลังจากตื่นนอน สิ่งแรกที่ควรทำก็คือ “การดื่มน้ำ” เพื่อชดเชยการขาดน้ำของร่างกายขณะที่นอนหลับ การดื่มน้ำที่ดีในตอนเช้า จะช่วยให้สมองปลอดโปร่ง และรู้สึกสดชื่นขึ้น แม้บางวันที่นอนดึก ตื่นเช้า การดื่มน้ำด่างก็ช่วยให้ร่างกายรีเฟรช ไม่รู้สึกอ่อนเพลีย” – โทรุ ทากิซาว่า / นักแสดง

แล้วคุณล่ะ…กล้ารับคำท้าเพื่อสุขภาพที่ดีขึ้นไหมคะ?


 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up