รองเท้า popteen

“Popteen Poplove” แคมเปญหวานรับวาเลนไทน์ ส่งกุหลาบ100,000 ดอก ให้คนที่คุณรักฟรี!

รองเท้า popteen
รองเท้า popteen

เปิดตัวแคมเปญสุดพิเศษ “Popteen Poplove” อยากบอกรักใครป๊อบทีนจัดให้ ไม่ว่าจะเป็นความรักที่อยากจะมอบให้คุณพ่อคุณแม่ การบอกรักเพื่อน หรืออยากจะบอกรักใคร ป๊อบทีนขออาสาเป็นสื่อกลางส่งมอบความรักและความสุขให้กับทุกคน เพื่อต้อนรับเดือนแห่งความรัก ด้วยการส่งกุหลาบป๊อบเลิฟ 100,000 ดอก รวมมูลค่า 5 ล้านบาท ให้กับคนที่คุณรักฟรี! โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น

โดยการเปิดตัวแคมเปญ “Popteen Poplove”  นึกถึงความรัก นึกถึงป๊อบทีนในครั้งนี้ทได้เนรมิตพื้นที่ร้านอะกาลิโก (Agalico) ร้านน้ำชาแห่งกาลเวลา ให้กลายเป็นสถานที่สุดโรแมนติก อบอวลไปด้วยกลิ่นอายแห่งความรัก ภายใต้บรรยากาศอันแสนอบอุ่น

รองเท้า popteen

ภายในงาน ได้รับเกียรติจาก ศิริรัตน์ วงศ์วีระนนท์ชัย ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารการตลาด บริษัท เอส.ซี.เอส. สปอร์ตสแวร์ จำกัด พร้อมด้วยคู่รักป้ายแดงที่หวานที่สุดในเวลานี้ มารี เบิร์นเนอร์ และกัน นภัทร ที่จะมาพูดคุย และร่วมทำกิจกรรม Wedding Valentine และพบกับอีกหนึ่งหนุ่มหล่อใสสายโอปป้าที่ออร่าพุ่งแรง มีน-พีรวิชญ์ อรรถชิตสถาพร ที่มาร่วมมีทแอนด์กรี๊ดกับแฟนคลับแบบเอ็กซ์คลูซีฟ และมอบรางวัลให้กับผู้โชคดีจากกิจกรรม “วาเลนไทน์ปีนี้ อยากบอกรักใคร              ป๊อปทีนจัดให้” อีกด้วย

ร่วมเติมเต็มความรักให้กับทุกคนที่คุณรักผ่านกิจกรรม “Popteen Poplove” ส่งกุหลาบป๊อบเลิฟ 100,000 ดอก รวมมูลค่า 5 ล้านบาท ให้กับคนที่คุณรักฟรี! โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ เพียงลงทะเบียนชื่อ ที่อยู่ ผู้รับ โดยป๊อบทีนจะส่งดอกกุหลาบไปให้คนที่คุณคิดถึงฟรี สามารถร่วมกิจกรรมได้ผ่านทาง https://www.popteen-shoes.com/poplove หรือ Facebook page: Popteen รองเท้าป๊อบทีน ตั้งแต่วันนี้ ถึง 3 กุมภาพันธ์ 2563

Praew Recommend

keyboard_arrow_up