ปก เอสอป

Of Muse and Myth ชุดคิททั้ง 5 คอลเล็คชั่นใหม่จาก Aēsop

ปก เอสอป
ปก เอสอป

ของขวัญชวนสร้างแรงบันดาลใจดูแลผิวพรรณและมอบความสุนทรีย์ทุกประสาทสัมผัสชุดกิฟคิทของ เอ สอป ในปี2562 นี้มีชื่อคอลเล็คชั่นว่า ‘Of Muse and Myth’ สรรเสริญเหล่ามิวส์ เหล่าเทพธิดาแห่งแรงบันดาลใจทางวัฒนธรรม วรรณกรรม และศิลปะในอารยธรรมกรีกโบราณ

” มาร์ช่า เมริดิธ” (ผู้อํานวยการฝ่ายสร้างสรรค์ของ เอ สอป) กล่าว ‘ไม่มีอะไรเหมาะสมไปกว่าธีม กิฟคิทในปีนี้อีกแล้ว ธีมแห่งการสรรเสริญเหล่ามิวส์ เหล่าเทพธิดาที่กล่าวได้เลยว่าเป็นต้นกําเนิดแห่งศิลปะ บรรดาลใจเหล่านักดนตรีนักเขียนและนักแสดงหลายชัวอายุคน’

ชุดกิฟคิทวางจําหน่ายวันที่ 1 พฤศจิกายน 2562 พร้อมกันทั่วโลก มีหลายชุดคิทให้เลือกสรร

The Chronicler

The Chronicler
4,600 บาท

กลุ่มสกินแคร์3 ชิ้นช่วยทําความสะอาดลํ้าลึกพร้อมการฟื้นฟูผิวหน้า ชุด ‘The Chronicler’ ชุดที่ได้แรงบันดาลใจจากนางมิวส์แห่งประวัติศาสตร์เธอคือ Clio (ไคลโอ) ทักษะในการบันทึกประวัติศาสตร์เพื่อตอบสนองความใคร่รู้ เพื่อให้ความรู้ ต่อยอดและสร้างสิ่งยิงใหญ่ ่ ชุดคิทนี้ออกแบบเพื่อ เสริมในกระบวนการดูแลผิวทุกรูปแบบ สําหรับทุกสภาพผิว ประกอบด้วย 3 ผลิตภัณฑ์เพื่อทําความสะอาดอย่างลํ้าลึก ปรับสมดุล และ ฟื้นฟูผิวหน้าได้แก่ Purifying Facial Exfoliant Paste ช่วยขจัดเซลล์ผิวหน้าที่เสื่อมสภาพ Primrose Facial Cleansing Masque เพื่อทําความสะอาดผิวอย่างลํ้าลึกและ Fabulous Face Oil ฟื้นฟูเติมความชุ่มชื้นให้กับผิวหน้า

The Melodist

The Melodist
2,750 บาท

กลุ่มสกินแคร์3 ชิ้นช่วยทําความสะอาดลํ้าลึกพร้อมการฟื้นฟูผิวหน้า ชุด ‘The Melodist’ ชุดที่ได้แรงบันดาลใจจากนางมิวส์แห่งกวีนิพนธ์คีตกานท์เธอคือ Euterpe (ยูเทอร์พี) และความรื่นรมย์ทั้งปวง ที่เราได้รับจากภาษาสากลอย่างดนตรีและเพลง ชุดคิทนี้ประกอบด้วย 3 ผลิตภัณฑ์สร้าง บรรยากาศแก่ที่อยู่อาศัยอย่าง Post-Poo Drops ผลิตภัณฑ์ให้กลิ่นหอมหลังทําธุระ Olous Aromatique Room Spray เพื่อ เติมความหอมแก่บรรยากาศด้วยกลิ่นหอมสดชื่น และ Body Cleansing Soap Slab ขนาดกะทัดรัด

The Orator

The Orator
6,100 บาท

กลุ่มสกินแคร์ Parsley Seed 3 ชิ้นช่วยสร้างปราการปกป้องผิว ชุด ‘The Orator’ ชุดที่ได้แรงบันดาลใจจากนางมิวส์แห่งกวีนิพนธ์มหากาพย์เธอคือ Calliope (แคลลีโอพี) และความสามารถเฉพาะตัวของเธอทั้ง ความคิดอันหยาบคาย การแฝงคําสอน และความเป็นเลิศในการถ่ายทอด เรื่องราว ชุดคิทนี้ประกอบด้วย 3 ผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม Parsley Seed อุดมด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ มอบปราการป้องกันผิวโดยไม่ เหนียวเหนอะหนะ เบาสบาย เหมาะสําหรับคนเมือง ประกอบด้วย 3 ผลิตภัณฑ์ครบขั้นตอนพื้นฐานได้แก่ Parsley Seed Facial Cleanser, Parsley Seed Anti-Oxidant Facial Toner และผลิตภัณฑ์ยอดนิยม Parsley Seed Anti-Oxidant Serum

The Reveller

4,000 บาท

กลุ่ม 4 ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวมือและผิวกายชุด ‘The Reveller’ ชุดที่ได้แรงบันดาลใจจากนางมิวส์แห่งการเต้นรํา เธอคือ Terpsichore (เทิร์ปซิคอเร) และพรสวรรค์แห่งความสง่างาม ความเบิกบาน และจังหวะจะโคนของเธอ ชุดคิทนี้ประกอบด้วย 4 ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวมือและผิวกาย ได้แก่ Resurrection Aromatique Hand Wash และ Balm ที่หลายคนโปรดปรานเพราะ คุณสมบัติในการช่วยให้มือเนียนนุ่มและกลิ่นหอมแนวซิตรัส วู้ดดี้ที่สดชื่น พร้อมกับ Geranium Leaf Body Cleanser และ Rind Concentrate Body Balm เพื่อผิวกายสะอาดสดชื่น ชุ่มชื้นและหอมอบอวล

The Melodist

1,930 บาท

คู่ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวกายที่หลายคนโปรดปราน  ชุด ‘The Humourist’ ชุดที่ได้แรงบันดาลใจจากนางมิวส์ผู้มีอารมณ์ขันแห่งละคร สุขนาฏกรรม เธอคือ Thalia (ธาไลอา) ชวนให้เห็นถึงพลังของรอยยิ้มที่ช่วยพาเราผ่านช่วงดีและร้ายในชีวิตประจําวันไปได้  ในชุดคิท ประกอบด้วยผลิตภัณฑ์ดูแลผิวกายยอดนิยม 2 ชิ้น กลิ่นหอมสดชื่น คือ Geranium Leaf Body Cleanser ช่วยทําความสะอาดผิวกายอย่างอ่อนโยนพร้อมให้กลิ่นสดชื่นกะปรี้กะเปร่า และ Rind Concentrate Body Balm ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวกายที่แห้ง ขาดนํ้า ให้เนียนนุ่ม เย็นสบาย หอมกลิ่นซิตรัสอ่อนๆ ตั้งแต่ลําคอจรดปลายเท้า

ชุดคิทบรรจุในกระเป๋าสีแทน สวยงามด้วยแถบคาดพร้อมภาพวาดโดยศิลปินชาวนิวยอร์ก จิโอวานนีการ์เซีย เฟเนช (Giovanni Garcia-Fenech) สร้างสรรค์พิเศษเพื่อสื่อถึงเหล่ามิวส์แห่ง ดนตรีการเต้นรํา ประวัติศาสตร์ละครตลก และบทกวีควบคู่กับสัญลักษณ์ของพวกเธอ ได้แรงบันดาลใจจากภาพเขียนบนงานเซรามิกทั้งในยุคกรีกโบราณและยุคโมเดิร์นนิสตอนต้น สไตล์การวาดของเขา ชวนให้เพลิดเพลินตา และเพลิดเพลินใจจนคุณเผลอยิ้ม สะท้อนถึงมุมซนๆของเหล่าเทพ

วางจําหน่ายวันที่1 พฤศจิกายน 2562 ณ เคาน์เตอร์เอ สอป ทุกสาขา

Praew Recommend

keyboard_arrow_up