“HARNN” ส่ง 2 ผลิตภัณฑ์บำรุงใหม่ล่าสุดรับลมหนาว

account_circle

 “HARNN” (หาญ) แบรนด์ไทยชั้นนำระดับโลก ผู้บุกเบิกบอดี้แคร์ สกินแคร์ ผลิตภัณฑ์สปาและอโรมา    เธอราพีแบบออร์แกนิครายแรกของไทย ส่ง 2 ผลิตภัณฑ์บำรุงใหม่ล่าสุดรับลมหนาวนี้

KA-TI Lip Balm” (กะทิ ลิปบาล์ม) ลิปบำรุงริมฝีปาก เพิ่มความชุ่มชื่นให้กับผิว ที่ได้แนวคิดและแรงบันดาลใจมาจากภูมิปัญญาและวิถีชีวิตของคนไทยในสมัยก่อน ที่นิยมใช้สีผึ้งทาปาก มาผสมผสานกับความร่วมสมัย ภายใต้แนวคิดของแบรนด์หาญคือ “Pround to be Thai”  ให้โดดเด่นและเป็นสากลและเหมาะกับยุคสมัยมากขึ้น

อีกทั้งยังรังสรรค์บาล์มจากคุณสมบัติอันเลอค่าจากสมุนไพรไทยอย่าง พริกไทยดำ ผสานภูมิปัญญาไทยและนวัตกรรมแบบนำสมัย ก่อให้เกิด HARNN Black Pepper Massage Blam (ขนาด 12g.)

หาญ

บรรเทาอาการเจ็บปวดคลายกล้ามเนื้อ ลดการอักเสบ ให้ความรู้สึกสบายผิว ไม่เหนียวเหนอะหนะ และผ่อนคลายด้วยกลิ่นหอมเย็นสดชื่นจากเพพเพอร์มิ้นท์ อ่อนโยนด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ เหมาะสำหรับผิวแพ้ง่าย ไม่ระคายเคืองผิวหนัง

พบกับ 2 ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวรับลมหนาวใหม่ล่าสุดของแบรนด์หาญ ที่มาในรูปแบบของ Grab & Go เหมาะสำหรับพกพา เป็นไอเท็ม Must-Have ที่สาวๆควรมีติดกระเป๋าที่สุด เพื่อเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวและริมฝีปาก คงความเนียนนุ่มได้ตลอดทั้งวัน

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up