สามย่านมิตรทาวน์ ร่วมฉลองเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ เป็นครั้งแรกบนแยกสามย่านอีกหนึ่ง Destination ของกรุงเทพ

account_circle

“สามย่านมิตรทาวน์” ร่วมฉลองเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ เป็นครั้งแรกบนแยกสามย่านอีกหนึ่ง Destination ของกรุงเทพมหานคร ภายใต้แคมเปญที่สร้างสิ่งดีๆ ให้ชีวิต กับคอนเซ็ปต์ “Happy New Me 2020 ของขวัญปีใหม่ที่ดีที่สุด คือ การเป็นคนดีขึ้นให้กับตัวคุณเอง” ประเดิมวันแรกกับการฉลองต้นคริสมาสต์ 29 พ.ย.นี้

สามย่านมิตรทาวน์

ศูนย์การค้าสามย่านมิตรทาวน์ชวนมหามิตรมาชมต้นคริสต์มาสยักษ์ต้นแรกของแยกสามย่าน พร้อมทั้งฉลองเทศกาลคริสต์มาสและเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ตลอดระยะเวลา 39 วันแห่งความสุขไม่รู้ลืม ตั้งแต่วันที่ 29 พ.ย. 62 – 6 ม.ค. 63 ด้วยแคมเปญ “Happy New Me 2020” ของขวัญปีใหม่ที่ดีที่สุด คือ การเป็นคนดีขึ้นให้กับตัวคุณเอง” ผ่านการเขียนโปสการ์ดบอกเล่าความในใจกับสิ่งดีดีที่จะเกิดกับตัวคุณในปีใหม่ที่กำลังจะมาถึง นอกจากนี้ภายในงานยังจะพบกับแหล่งรวมของขวัญพิเศษสำหรับคนพิเศษ พร้อมโปรโมชั่นดี ๆ อีกมากมาย จากร้านค้าภายในศูนย์การค้าสามย่านมิตรทาวน์

นางสาวธีรนันท์ กรศรีทิพา รองกรรมการผู้จัดการ สายงานพัฒนาธุรกิจรีเทล บริษัท แผ่นดินทอง พร็อพเพอร์ตี้ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) หรือโกลเด้นแลนด์ ผู้บริหารศูนย์การค้าสามย่านมิตรทาวน์ เปิดเผยว่า เพื่อเป็นการฉลองเทศกาลคริสต์มาสและเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ที่กำลังจะมาถึงนี้ ศูนย์การค้าสามย่านมิตรทาวน์ ได้จัดแคมเปญ “Happy New Me 2020” ขึ้นระหว่างวันที่ 29 พฤศจิกายน 2562 – 6 มกราคม 2563  ตลอดทั้ง 39 วัน ทุกท่านจะได้พบกับต้นคริสต์มาสขนาดใหญ่สูง 17 เมตร ครั้งแรกแยกสามย่าน

นอกจากต้นคริสต์มาสที่มีสีสันและแสงสีสวยงาม ถูกตกแต่งด้วยเอกลักษณ์เฉพาะตัวแล้ว ยังมีความพิเศษอยู่ที่ทุกท่านสามารถเดินผ่านเข้าไปในบริเวณใจกลางของต้นคริสต์มาส ซึ่งจะเป็นจุดที่ให้ทุก ๆ ท่านมาร่วมกันเขียนแชร์  New Year’s Resolution และคำอธิษฐานลงบนโปสการ์ดลาย Mr. Me Limited Edition ผลิตเพียง 2020 ใบเท่านั้น ซึ่งโปสการ์ดทั้งหมดภายหลังจะถูกส่งกลับไปให้ถึงที่บ้านของลูกค้าทุกท่านอีกด้วย

 ในโอกาสนี้ เพื่อเป็นของขวัญตอบแทนลูกค้าทุกท่าน สามย่านมิตรทาวน์ขอมอบโปรโมชั่นพิเศษ เมื่อช้อปครบ 3,000 บาทขึ้นไป รับฟรี กระเป๋า Tote Bag  ดีไซน์สุด Exclusive มูลค่าใบละ 490 บาท ที่ผลิตออกมาเฉพาะเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่นี้ โดยมีจำกัดเพียง 2,000 ใบตลอดแคมเปญเท่านั้น 

นอกจากนี้ ภายในศูนย์ฯ ยังมีโซนพิเศษที่จัดเทศกาลรวมสินค้าของขวัญมากกว่า 50 ร้าน ภายใต้คอนเซ็ปต์ X’MAS MARKET รวมถึงโปรโมชั่นสินค้าและอาหารราคาพิเศษจากร้านค้าต่าง ๆ ที่จะมาส่งมอบความสุขให้ชาวมิตรทุกท่านได้มาร่วมกินดื่มเฉลิมฉลอง และถ่ายภาพความประทับใจในกับบรรยากาศแห่งการส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ตั้งแต่เช้าจรดค่ำและจากค่ำจนถึงเช้าตลอด 24 ชั่วโมงได้ที่สามย่านมิตรทาวน์

 โปรโมชั่น MEDIUM AND MORE GIVE MORE

ระยะเวลาโปรโมชั่น : 10 พฤศจิกายน 2562 – 31 มกราคม 2563

รูปแบบรายการส่งเสริมการขาย :

Promotion

Tier 1 : ซื้อสินค้าภายในร้านครบ 600 บาท ขึ้นไป รับส่วนลดเงินสดท้ายใบเสร็จ มูลค่า 50 บาท

Tier 2 : ซื้อสินค้าภายในร้านครบ 1,000 บาท ขึ้นไป รับส่วนลดเงินสดท้ายใบเสร็จ มูลค่า 100 บาท

Tier 3 : ซื้อสินค้าภายในร้านครบ 1,500 บาท ขึ้นไป รับส่วนลดเงินสดท้ายใบเสร็จ มูลค่า 200 บาท

เงื่อนไขการใช้ส่วนลดเงินสดท้ายใบเสร็จ

  1. ใช้สำหรับสินค้าราคาปกติเท่านั้น
  2. ไม่สามารถใช้ร่วมกับรายการส่งเสริมการขายหรือคูปองส่วนลดอื่นๆได้
  3. สามารถใช้ได้1 ใบต่อ 1 ใบเสร็จ
  4. ไม่สามารถแลก ทอน หรือเปลี่ยนเป็นเงินสดได้
  5. บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ไม่รับคูปองที่ชำรุด ลบเลือน ทำสำเนาหรือถูกเปลี่ยนแปลงข้อมูล และไม่รับผิดชอบในกรณีคูปองสูญหาย
  6. บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

หมดเขตวันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2563

โปรโมชั่นร่วมกับ Dtac

ระยะเวลาโปรโมชั่น :    1 ธันวาคม 2562 – 31 พฤษภาคม 2563

Promotion
1. รับส่วนลด 10% ซื้อสินค้าภายในร้านครบ 600 บาท ขึ้นไป/ใบเสร็จ

เงื่อนไข

  1. เฉพาะสินค้าที่ร่วมรายการ
  2. กำหนดสิทธิ์การรับโปรโมชั่น1 สิทธิ์/1หมายเลข/สัปดาห์
  3. จำกัด100 สิทธิ์/เดือน

 โปรโมชั่นร่วมกับ Kbank

ระยะเวลา    16 ธันวาคม 2562 – 31 พฤษภาคม 2563

Promotion
ลูกค้าชำระผ่านบัตรเครดิตกสิกรไทย ครบ 600 บาท ขึ้นไป/ใบเสร็จ รับส่วนลด 10%

Praew Recommend

keyboard_arrow_up