จาก “ต้นกล้าศิริราช” จะเติบโตแผ่กิ่งก้านการรักษาเพื่อดูแลคนไทยให้ได้มากยิ่งขึ้น

account_circle

จาก “ต้นกล้าศิริราช” จะเติบโตแผ่กิ่งก้านการรักษาเพื่อดูแลคนไทยให้ได้มากยิ่งขึ้น เราทุกคนสามารถช่วยเปลี่ยนนาทีชีวิตของคนอีกมากมายให้มีโอกาสรอดชีวิต ช่วยให้อีกนับร้อยพันครอบครัวมีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นได้

ศูนย์การแพทย์กาญจนาภิเษก จ.นครปฐม เป็นโรงพยาบาลที่อยู่ในความดูแลของคณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล มหาวิทยาลัยมหิดล ให้บริการประชาชนในพื้นที่จังหวัดนครปฐม ราชบุรี กาญจนบุรี สุพรรณบุรี เพชรบุรี สมุทรสาคร สมุทรสงคราม ประจวบคีรีขันธ์ รวมถึงจังหวัดที่อยู่ห่างออกไป กาํลังอยู่ในระหว่างการ ระดมทุนก่อสร้างอาคารส่วนขยาย เพื่อรองรับผู้ป่วยได้มากขึ้น จากเดิมที่มีผู้ป่วยเข้ารับบริการประมาณ 350,000 คนต่อปี จะสามารถขยายการรองรับดูแลผู้ป่วยได้มากถึง 700,000 คนต่อปี เพื่อให้พร้อมเปิด ให้บริการในปี 2564 และจะแล้วเสร็จสมบรูณ์ภายในปี 2566 ซึ่งจะช่วยต่อชีวิตผู้ป่วย ช่วยให้คนได้มีโอกาสเข้าถึงการรักษา นอกจากจะทําให้ประชนชนในจังหวัดใกล้เคียงมีทางเลือกในการรักษาพยาบาลอย่างมีประสิทธิภาพได้สะดวกมากขึ้น ยังเป็นการลดความแออัด ในโรงพยาบาลศิริราช ให้สามารถมีทรัพยากรเพียงพอดูแลผู้ป่วยที่อาการรุนแรงและ ซับซ้อนได้มากขนึ้ และจะทําให้นักศึกษาแพทย์ได้เพิ่มโอกาสเรียนรู้และฝึกปฏิบัติร่วมกับบุคลากรทางการแพทย์ ผ้เูชี่ยวชาญที่ศูนย์การแพทย์กาญจนาภิเษก แห่งนี้เพื่อส่งต่อไปสู่การดแูลประชาชนทั่วประเทศไทย

"ต้นกล้าศิริราช"

เชิญชวนร่วมกันบริจาค แบ่งปันน้ำใจให้กับการก่อสร้างอาคารส่วนขยาย ศูนย์การแพทย์กาญจนาภิเษก จ.นครปฐม ในความดูแลของคณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล มหาวิทยาลัยมหิดล ที่ได้ทำหน้าที่ร่วมกับศิริราช ดูแลประชาชนในเขตจังหวัดปริมณฑล และในพื้นที่จังหวัดอื่นๆ ทั้งใกล้และไกล
อาคารส่วนขยายแห่งนี้เมื่อแล้วเสร็จ จะพร้อมรองรับผู้ป่วยได้มากขึ้นเท่าตัว ช่วยรักษา ฟื้นฟู ดูแลให้มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น และจะเป็นที่พึ่งพาของคนในพื้นที่ใกล้เคียงในวันที่เกิดเหตุร้าย เจ็บป่วย จะได้รับความช่วยเหลืออย่างมีประสิทธิภาพและทันเวลา

ช่องทางบริจาค
ร่วมบริจาคผ่านช่องทาง
1. ศิริราชมูลนิธิ กองทุนสร้างอาคารส่วนขยาย ศูนย์การแพทย์กาญจนาภิเษก (ลดหย่อนภาษีได้ 1 เท่า)
ธนาคารกรุงเทพ เลขที่บัญชี 901-705611-1
ธนาคารไทยพาณิชย์ เลขที่บัญชี 016-453695-1
2. งานการคลัง ศูนย์การแพทย์กาญจนาภิเษก (ลดหย่อนภาษีได้ 2 เท่า)
ธนาคารไทยพาณิชย์ เลขที่บัญชี 316-304130-9

ติดต่อขอใบเสร็จรับเงินหรือสอบถามเพิ่มเติม โทร. 02-849-6799 ศูนย์การแพทย์กาญจนาภิเษก #ศิริราชกาญจนา

Praew Recommend

keyboard_arrow_up