“ริชคาร์เรนทัล” (Richcars Rental) รุกตลาดธุรกิจเช่ารถระดับไฮเอนด์ ชูการบริการครบจบในที่เดียว

“ริชคาร์เรนทัล” (Richcars Rental) รุกตลาดธุรกิจเช่ารถระดับไฮเอนด์ ชูการบริการครบจบในที่เดียว รองรับทั้งลูกค้ารายบุคคล และองค์กร กับการบริการให้เช่ารถระดับลักซ์ชัวรีแบบครบวงจร เพียงใช้บัตรประชาชนใบเดียว พร้อมให้บริการทุกวัน ตลอด 24 ชั่วโมง ทั่วประเทศ

ธนารีย์ หงษ์รัตนคุณ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท ริชคาร์เรนทัล (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า บริษัท ริชคาร์เรนทัล (ประเทศไทย) จำกัด คือผู้ให้บริการเช่ารถหรู รถสปอร์ต และรถซูเปอร์คาร์ระดับลักซ์ชัวรี ซึ่งตลอดระยะเวลากว่า 5 ปี ที่ผ่านมา บริษัทฯ ได้ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากในการรุกตลาดการให้บริการเช่ารถหรู โดยมีผู้ใช้บริการที่หลากหลาย ทั้งรายบุคคล องค์กร บริษัทเอกชน รวมไปถึงหน่วยงานภาครัฐต่างๆ โดยมีการเติบโตต่อเนื่อง

“ปัจจุบันความต้องการของลูกค้า และไลฟ์สไตล์ของลูกค้า มีรูปแบบที่ไม่เหมือนเดิม โดยเฉพาะอย่างยิ่งการมีสื่อใหม่ ๆ ที่ส่งผลให้ภาพลักษณ์เป็นเรื่องที่สำคัญ อันเป็นผลทำให้ความต้องการเสริมภาพลักษณ์และความน่าเชื่อถือมีความพิเศษมากยิ่งขึ้นด้วย ซึ่ง “Richcars” ก็ได้เล็งเห็นความต้องการดังกล่าว จึงได้เปิดให้บริการเช่ารถหรูในหลากหลายรูปแบบ เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้อย่างครอบคลุม ไม่ว่าจะเป็นบุคคลทั่วไป การจัดกิจกรรมอีเวนท์ต่าง ๆ ที่จำเป็นจะต้องใช้รถหรูการถ่ายทำโฆษณา หรือแม้แต่การถ่าย พรีเวดดิ้ง ดังนั้นการซื้อรถหรูมาเพียงแค่ใช้ออกงานได้ไม่กี่วันจึงไม่คุ้มค่าในการที่จะต้องผ่อนราคาแพงต่อเดือน

,

แต่หากเปลี่ยนมาใช้บริการเช่าเป็นครั้งคราวแทนนั้น ถือเป็นวิธีการใหม่ที่เป็น Smart choice สำหรับผู้ใช้บริการ ทั้งนี้ บริษัท Richcars ยังมีบริการตามความต้องการของลูกค้าต่างๆอาทิ การบริการจัดดอกไม้สำหรับถ่าย พรีเวดดิ้ง และ การจัดหาอุปกรณ์ตกแต่งเสริม เป็นต้น

ซึ่งที่ผ่านมาบริษัท Richcars ก็ได้รับเกียรติให้บริการในงานสำคัญต่าง ๆ เช่น งานประชุมปลัดกระทรวง กระทรวงกลาโหม ของประเทศกลุ่มอาเซียน และนอกอาเซียน งานเปิดตัวศูนย์การค้า Bluport Hua Hin และกิจกรรม Fast Charging Challenge ของแบรนด์โทรศัพท์มือถือ OPPO เป็นต้น โดยถือเป็นการการันตีได้ว่า บริษัท Richcars มีความน่าเชื่อถือ และมีประสบการณ์การให้บริการในทุกรูปแบบ”

การให้บริการของ Richcars จะเน้นจุดเด่น ที่ความสะดวก รวดเร็วและตรงต่อเวลาเป็นสำคัญ

โดยขั้นตอนในการส่งมอบรถนั้นใช้เวลาเพียง 5 นาที และหากลูกค้ามีความต้องการเช่ารถหรู เช่ารถสปอร์ต หรือเช่ารถซูเปอร์คาร์อย่างเร่งด่วน ก็สามารถนัดหมายเช่ารถแบบกระทันหันล่วงหน้าได้ภายใน 2 ชั่วโมงอีกทั้ง บริษัท Richcar ยังมีจุดเด่นในเรื่องของการไม่จำกัดระยะทางในการเช่ารถแต่ละครั้ง และเปิดให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง โดยไม่มีวันหยุดทั่วประเทศไทย นับเป็นอีกหนึ่งเครื่องช่วยยืนยันว่าการให้บริการของบริษัท Richcars นั้น สร้างความประทับใจให้กับผู้ใช้บริการเป็นอย่างมากนอกจากจะมีบริการให้เช่ารถสำหรับขับเองแล้ว บริษัทฯ ยังมีการให้บริการเช่ารถพร้อมคนขับอีกด้วย สำหรับใช้ในโอกาสรับ-ส่ง สนามบินหรือสถานที่ต่าง ๆ ตามความต้องการของลูกค้า โดยการให้บริการนี้จะสร้างความสะดวกสบายให้กับลูกค้าได้เป็นอย่างดี

“ทั้งนี้ ค่าใช้จ่ายในการให้บริการเช่ารถหรู รถสปอร์ต และรถซูเปอร์คาร์ของ บริษัท Richcars จะเริ่มต้นที่ 7,900 บาทต่อวัน ซึ่งมีจำนวนรถ รุ่นและประเภทให้เลือกใช้บริการได้อย่างหลากหลาย และครอบคลุมทุกความต้องการที่แตกต่างกันของลูกค้า ไม่ว่าจะเป็น Ferrari 488 Spider, BMW i8, BMW Z4, BMW 3-4-5-7 Series หรือ Mercedes S class เป็นต้น ซึ่งปัจจุบัน แบ่งเป็นกลุ่มลูกค้ารายบุคคล และองค์กร ล่าสุดทางบริษัทได้เพิ่มบริการจัดส่งรถหรูสำหรับให้เช่าทั่วประเทศไทย และที่สำคัญ บริษัท Richcars ยังมีเงื่อนไขการประกันภัยอุบัติเหตุที่ชัดเจน และคำนึงถึงความเป็นส่วนตัวของผู้ใช้บริการมากที่สุด โดยภายในรถจะไม่มีกล้อง
สำหรับบันทึกเพื่อความเป็นส่วนตัวของลูกค้า อีกทั้งทะเบียนรถก็ไม่สามารถรู้ได้ว่าเป็นรถเช่า นอกจากนี้ทาง บริษัท Richcars ยังมีขั้นตอนการดำเนินการเช่าที่ง่ายและรวดเร็ว เพียงใช้บัตรประชาชนหรือใบขับขี่สำหรับยืนยันตัวตน และไม่จำเป็นต้องใช้บัตรเครดิตสำหรับประกันวงเงินก็สามารถเช่ารถหรูไปใช้ในโอกาสต่าง ๆ ได้แล้ว

สำหรับธุรกิจการให้บริการเช่ารถหรู ถือเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่สามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนที่ต้องการเสริมสร้างภาพลักษณ์และเพิ่มความน่าเชื่อถือ รวมถึงต้องการสัมผัสความหรูหรา รักอิสระ ไม่จำเจและสามารถเปลี่ยนแปลงไปในรูปแบบต่าง ๆ ได้ตามความต้องการ ซึ่งเป็นการให้บริการที่ครบวงจรและตอบโจทย์ในทุกความต้องการได้อย่างแท้จริง” ธนารีย์ กล่าวในตอนท้าย

ทั้งนี้ ผู้ที่สนใจใช้บริการ สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
www.richcarsbangkok.net หรือ www.richcarsthailand.com

Praew Recommend

keyboard_arrow_up