Johnson & Johnson รับรางวัล FDA Quality Award

Johnson & Johnson รับรางวัล FDA Quality Award ที่มีเจตนาส่งเสริมสถานประกอบการด้านผลิตภัณฑ์สุขภาพให้มีคุณธรรมและจริยธรรมในการผลิตผลิตภัณฑ์สุขภาพอย่างปลอดภัย รวมทั้งเชิดชูและประกาศเกียรติคุณสถานประกอบการผลิตภัณฑ์สุขภาพที่มีความรับผิดชอบต่อผู้บริโภค ตลอดจนเป็นแบบอย่างที่ดีให้แก่สถานประกอบการรายอื่น

สำหรับในปีนี้ บริษัทจอห์นสัน แอนด์ จอห์นสัน (ไทย) จำกัด ได้รับรางวัลสถานประกอบการดี จริยธรรมเด่น ด้านเครื่องสำอาง โดยมีหลักเกณฑ์สำคัญในการพิจารณาสถานประกอบการผลิตภัณฑ์สุขภาพ เช่น ผลิตภัณฑ์เด็กจอห์นสัน เบบี้ น้ำยาบ้วนปากลิสเตอรีน เครื่องสำอางค์นูโทรจีน่า ผลิตภัณฑ์คลีนแอนด์เคลียร์ ผ้าอนามัยโมเดสและแคร์ฟรี และผลิตภัณฑ์ใหม่ยาสระผม OGX

ทางโรงงานมีการผลิตผลิตภัณฑ์สุขภาพเพื่อจำหน่ายในประเทศและส่งออกที่ได้คุณภาพ เป็นสถานประกอบการที่มีการรักษาคุณภาพมาตรฐานการผลิตด้วยดีมาโดยตลอด มีการนำเอาระบบคุณภาพมาพัฒนา หรือควบคุมการผลิตให้ผลิตภัณฑ์ที่ออกสู่ท้องตลาดมีคุณภาพ เป็นสถานประกอบการที่ไม่เคยถูกลงโทษในเรื่องการผลิต ขาย และโฆษณาย้อนหลัง นอกจากนี้ ยังต้องมีระบบในการตอบสนองต่อผู้บริโภค (Customer Relations) ประกอบการด้วยความรับผิดชอบต่อสังคม มีกิจกรรมแสดงความรับผิดชอบต่อสังคม (CSR) เช่น การให้ความรู้กับผู้บริโภค การดูแลสิ่งแวดล้อม การส่งเสริมกิจกรรมที่พัฒนาด้านสังคม คุณธรรม วัฒนธรรม สิ่งแวดล้อม

ธันยพร กริชติทายาวุธ ผู้อำนวยการฝ่ายคุณภาพ บริษัท จอห์นสัน แอนด์ จอห์นสัน (ไทย) จำกัด ขึ้นรับรางวัล อย. ควอลิตี้ อวอร์ด ประจำปี 2562 ซึ่งปีนี้บริษัทได้รับเป็นปีที่ 3 ต่อเนื่องกัน จากสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา (อย.) ซึ่งเป็นรางวัลที่จัดขึ้นเพื่อเชิดชูและเป็นขวัญกำลังใจให้แก่สถานประกอบการผลิตผลิตภัณฑ์สุขภาพที่ดำเนินงานอย่างมีคุณธรรมและมีความรับผิดชอบต่อสังคม ตามสโลแกน คุณภาพปลอดภัย ใส่ใจสังคม โดยท่านนายแพทย์กิตติศักดิ์ กลับดี ที่ปรึกษารัฐมนตรีกระทรวงสาธารณสุขให้เกียรติเป็นผู้มอบรางวัล ในวันที่ 11 กรกฎาคม 2562

เรามีความภาคภูมิใจก้บรางวัลที่ได้มา ทำให้มีความภาคภูมิใจในองค์กรที่มีการปรับปรุงอย่างต่อเนื่อง และรางวัล อย. ควอลิตี้ อวอร์ด 2562” ทำให้หน่วยงานราชการรวมถึงผู้บริโภคมีความเชื่อมั่นในสินค้าเรา และตอกย้ำสิ่งต่างๆ ที่คนในบริษัททำในการดูแลคุณภาพสินค้า ซึ่งเราจะรักษามาตรฐานและต้องทำให้ดียิ่ง ๆ ขึ้นไปอีก

..สำหรับปีนี้ บริษัท Johnson & Johnson (Thailand) Ltd. ผู้ผลิตและจำหน่ายเครื่องสำอาง 13 แบรนด์ได้แก่..Johnson & Johnson Baby, Listerine, Neutrogena, Clean & Clear, OGX, Modess, Carefree, …etc

Praew Recommend

keyboard_arrow_up