ปั๊วะ ปัง ต้องมนต์สะกด สัมผัสการต่อขนตาที่ดีที่สุด ด้วยเทคนิคเฉพาะที่ Dii

account_circle

สัมผัสการต่อขนตาที่ดีที่สุด ด้วยเทคนิคเฉพาะที่ Dii เท่านั้น เพื่อดวงตาสวยมีเสน่ห์ทันทีโดยไม่ต้องพึ่งเครื่องสำอาง Dii คัดเลือกขนตาขน Mink นำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น สัมผัสเบาสบาย ดูแลง่าย บอกลา “มาสคาร่า” ไปได้เลย เพราะคุณจะสวยตั้งแต่ตื่นนอน ขนตาสวย ฟู เบา ไม่หนักตา มีมิติ ดูเป็นธรรมชาติ มีให้เลือก 2 แบบ คือ แบบ Luxury และ Natural

Dii Natural

จะใช้ขนตาที่มีขนาดขนตาที่เล็กเพียง 0.7 mm จำนวน 60 เส้น วางเรียงเลียนแบบขนตาจริงที่มีความสั้นยาวไม่เท่ากัน Dii Eye Styling Professional จะค่อยๆจับช่ออย่างปราณีต และวางลงบนขนตาแต่ละเส้น เรียง ให้มีมิติ สวยหวาน บางเบา เป็นธรรมชาติ ราคา 2,500 บาท

Dii Luxury

เพิ่มความชัดให้กับดวงตามากขึ้นด้วยการ ใช้ขนตาที่มีขนาดขนตาที่เล็ก 0.7 mmจำนวน 100 เส้นขึ้นไป เพื่อดวงตาโดดเด่นดุจดาราดัง ที่สวยทันทีที่ลืมตา  ช่วยให้คุณประหยัดเวลาในการแต่งหน้า สวยเจิดจรัสโดดเด่นกว่าที่เคย เหมาะสำหรับคุณผู้หญิงโลกยุคดิจิทัลที่มีเวลาน้อย แต่ต้องการสวยแบบเร่งด่วน ราคา 3,500 บาท

Dii ใส่ใจทุกรายละเอียด นอกจากบริการต่อขนตาแล้วยังมีบริการดูแลผิวรอบดวงตาให้เนียนนุ่มชุมชื้นล้ำลึก อ่อนเยาว์ด้วย Dii Time Reversal Eye Cream อีกด้วย

Praew Recommend

keyboard_arrow_up