เทนยะ” เปิดความอร่อยรูปแบบ Grab & Go กินง่าย กินอร่อย ได้ทุกที่ทุกเวลา

เทนยะ” เปิดความอร่อยรูปแบบ Grab & Go กินง่าย กินอร่อย ได้ทุกที่ทุกเวลา…สุดยอดร้านเทมปุระอันดับ1 จากประเทศญี่ปุ่น ภายใต้การบริหารงานโดย บริษัท เซ็นทรัล เรสตอรองส์ กรุ๊ป จำกัด (CRG) เสิร์ฟข้าวหน้าเทมปุระรสเลิศให้คุณได้อร่อยในราคาที่คุ้มค่า นำเสนอความอร่อยสไตล์ใหม่ กับบริการในคอนเซ็ปต์ Grab & Go กินง่าย กินอร่อย ได้ทุกที่ทุกเวลา ที่ปรับเปลี่ยนเพิ่มเติมบริการให้แก่ลูกค้าทุกสาขา โดยความพิเศษในครั้งนี้ ลูกค้าสามารถเลือกสั่ง และรอรับออเดอร์พร้อมถือเดินทานเทมปุระได้อย่างสะดวก รวดเร็ว นอกจากคุณจะได้อิ่มอร่อยไปกับเทมปุระที่จัดเต็มมาให้แล้ว ยังมีเมนูใหม่ที่พร้อมเสิร์ฟให้คุณได้จับคู่กับเฟรนช์ฟรายส์ และเลือกมิกซ์ปรุงรสได้ถึง 4 รสชาติ ได้แก่ รสบาร์บีคิว, ไข่เค็ม, วาซาบิ และ ชีสหัวหอม ในราคาเริ่มต้นเพียง 49 บาท (พิเศษ! เพิ่ม 15 บาท รับเครื่องดื่มขนาด 32 ออนซ์)

และครั้งแรกในไทยกับ “TENYA Tempura Corner” ที่คุณจะได้พบกับรูปแบบร้านและบริการแนวใหม่ เอาใจวัยรุ่นให้รู้สึกเข้าถึงง่าย โดยปรับบรรยากาศให้ดูสบายตา เป็นกันเอง และมีเคาท์เตอร์จุดรับออเดอร์อาหารอยู่ด้านหน้าของร้าน เพื่ออำนวยความสะดวกแก่ลูกค้าที่ต้องการสั่งกลับ เน้นบริการที่รวดเร็ว ทันใจ สามารถพบบริการและดีไซน์ใหม่นี้ได้แล้วที่ร้านเทนยะ สาขา เกตเวย์ บางซื่อ

อย่าลืม! มาพบกับหลากหลายความอร่อยใหม่ที่ร้านเทนยะ ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook: Tenya Thailand, Line@:TenyaThailand หรือ CRG Call Center โทร. 1312

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up