พีช พชร

พีช พชร นักแสดงนำ ไบค์แมนฯ ร่วมงานภาพยนตร์นานาชาติโอกินาว่า

Alternative Textaccount_circle
พีช พชร
พีช พชร

เต็มด้วยรอยยิ้ม สนุก ครบทุกอรรถรส พีช พชร นักแสดงนำ ไบค์แมนฯ วงสเวทซิกทีนส์ พร้อม เรียวตะ-คัทจัง เดอะเฟซ ร่วมเดินพรมแดงงานเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติโอกินาว่า 2019 ประเทศญี่ปุ่น

กระทรวงวัฒนธรรม และ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ร่วมกับ บริษัท โยชิโมโต้ เอ็นเทอร์เทนเม้นท์ (ไทยแลนด์) จำกัด นำนักแสดง และ ศิลปิน ร่วมงานเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติโอกินาว่า 2019 (Okinawa International Movie Festival 2019) โดยมี พีช พชร นักแสดงนำจากภาพยนตร์เรื่องไบค์แมน ศักรินทร์ตูดหมึก และ พฤกษ์ เอมะรุจิ ผู้กำกับฯ พร้อมศิลปินเกิร์ลไอดอลกรุ๊ปชื่อดังวง SWEAT16! (สเวทซิกทีนส์), เรียวตะ (Ryota Ohmi) ผู้เข้ารอบ 4 คนสุดท้ายจากรายการ เดอะเฟซ (The Face Men Thailand Season 2 ปี 2018), Sumimasu Asia Thailand (สุมิมัส ไทยแลนด์) ศิลปินตลกชื่อดัง, นักแสดงจาก ททท.ฯลฯ ร่วมเดินพรมแดง ณ เมืองโอกินาว่า ประเทศญี่ปุ่น

พีช พชร

โดยในปีนี้ภาพยนตร์เรื่อง “ไบค์แมน ศักรินทร์ตูดหมึก” ของบริษัท เอ็ม พิคเจอร์สฯ ได้รับการพิจารณาให้เป็นตัวแทนประเทศไทย จากคุณสมบัติเหมาะสม ตรงตามหลักเกณฑ์ ภายใต้แนวคิดของงานแคมเปญรณรงค์การสร้าง “LAUGH & PEACE” ให้โลกสันติสุขด้วยเสียงหัวเราะ สอดคล้องกับ SDGs (Sustainable Development Goals) 17 แผนเป้าหมายของ UN (United Nations) ด้วยเชื่อมั่นว่าภาพยนตร์ และ เสียงหัวเราะก่อให้เกิดสันติภาพได้ โดยในวันงานเทศกาลฯ พีช พชร และ พฤกษ์ ผู้กำกับ ได้ร่วมสัมภาษณ์พูดคุยกับสื่อญี่ปุ่น พร้อมได้มีการจัดฉายรอบพิเศษให้ชาวญี่ปุ่นที่ชื่นชอบหนังได้ชมกัน ทางด้านการแสดงในแต่ละเวทีเราก็ไม่พลาดที่จะนำภาพมาฝากกัน โดย 2 วันแรกของงานประเดิมด้วยภาพคอนเสิร์ตสุดคิ้วท์ จากเวทีใหญ่บริเวณสวนสาธารณะนามิโนะอุเอะ อุมิโซระ ซึ่งติดริมทะเลกับโชว์จากเกิร์ลไอดอลกรุ๊ปวง sweat16! (สเวทซิกทีนส์) เริ่มด้วยเพลง “ปิ้งย่าง” ปิดท้ายด้วยซิงเกิ้ลล่าสุด “ชาไข่มุก” ปิดท้ายงานนี้บรรดาโอตะชาวไทยที่บินตรงมาให้กำลังใจสาวๆสนุกกันอย่างเต็มเหนี่ยวทีเดียว และศิลปินเกิร์ลกรุ๊ปจากญี่ปุ่นอีกมากมาย ปิดท้ายด้วยการแสดงจากวง NMB 48 ซึ่งเป็นไอดอลหญิงจากเมืองนัมบะ เขตหนึ่งในจังหวัดโอซาก้า และ เป็นวงน้องสาวของ AKB48 ต่อจาก SKE48

พีช พชร

และอีกหนึ่งเวทีกับภาพการแสดงแบบเพลงต่อเพลงวงต่อวงจากผู้ชนะเลิศ 46 ท่านจากโปรเจค Yoshimotozaka 46 ซึ่งเป็นโครงการของ Yoshimoto Kogyo (โยชิโมโต้ โคเกียวฯ) หนึ่งในบริษัทด้านความบันเทิงชื่อดังและโดดเด่นที่สุดในญี่ปุ่นร่วมกับ Yasushi Akimoto (อากิพี) ผู้อยู่เบื้องหลังและสร้างกลุ่มไอดอลชื่อดังตระกูล 46 และ 48 เผยแนวความคิดใหม่เพื่อเฟ้นหาผู้ที่มีพรสวรรค์ในสายวาไรตี้เฮฮา โดยไม่จำกัดเพศ และ อายุซึ่งจะคัดเลือกจากเหล่าสมาชิกของ Yoshimoto Kogyo กว่า 6,000 คนที่มีพื้นฐานทางด้านการแสดง และ มีประสบการณ์ในวงการบันเทิง โดยการคัดเลือกในครั้งนี้จะครอบคลุมตั้งแต่การเป็นไอดอลไปจนถึงการเป็นนักแสดงตลก และ อื่นๆอีกมากมายในนาม Yoshimotozaka 46 ต้องบอกว่างานนี้ครบทุกอรรถรส เปิดฉากทุกเวทีของงานเทศกาลฯด้วยเสียงหัวเราะ รอยยิ้ม ที่สร้างความสุขให้กับทุกคนที่มาร่วมงาน

พีช พชร

งานเทศกาลภาพยนตร์นาชาติโอกินาว่า จัดขี้นครั้งแรกในปี 2009 ที่เมืองโอกินาว่า ซึ่งมีภูมิประเทศ บรรยากาศที่สวยงามด้วยธรรมชาติของท้องทะเลเกาะใต้ จึงได้รับเลือกให้เป็นสถานที่จัดงาน และ ได้ชื่อว่าเป็นเทศกาลหนังเมืองคานส์แห่งเอเซีย เป็น 1 ในเทศกาลภาพยนตร์ ที่นักท่องเที่ยว คอหนัง ผู้ชื่นชอบงานศิลปะจากทั่วโลกต้องมาสัมผัส กับการนำเสนอความบันเทิงที่ไม่ใช่แค่เรื่องราวของภาพยนตร์จากทั่วเอเซียและยุโรปมาฉาย แต่มีทั้งคอนเสิร์ต แฟชั่น ศิลปะ และ การแสดงทางวัฒนธรรมนานาชาติ โดยมีภาพยนตร์ที่เข้าร่วมงานจากหลายประเทศ อาทิ ญี่ปุ่น, เกาหลี, จีน, อินโดนีเซีย, ออสเตรเลีย, ไต้หวัน, ฮ่องกง และ ประเทศไทย


 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up