แฮมิลตัน (HAMILTON) เฉลิมฉลองปีแห่งภาพยนตร์ จัดงาน “HAMILTON PREVIEW 2019” เผยโฉมนาฬิกากว่า 30 เรือน

แฮมิลตัน (HAMILTON) เฉลิมฉลองปีแห่งภาพยนตร์ จัดงาน “HAMILTON PREVIEW 2019” เผยโฉมนาฬิกากว่า 30 เรือน พร้อมด้วยคอลเลคชั่นจากภาพยนตร์ระดับ บล็อคบัสเตอร์ทั้ง Khaki Field Murph และ Ventura Skeleton

แฮมิลตัน (HAMILTON) แบรนด์นาฬิกาสไตล์อเมริกัน สัญชาติสวิสฯ ภายใต้เครือ Swatch Group
ผู้ผลิต และผู้จัดจำหน่ายนาฬิการายใหญ่ที่สุดในโลก จัดงาน “HAMILTON PREVIEW 2019” การรวบรวมนาฬิกากว่า 30 เรือน ที่จะวางจำหน่ายภายในปีนี้จัดให้ได้ชมอย่างเอ็กซ์คลูซีฟก่อนใครภายใต้คอนเซปต์ “At the Heart of Cinema”  รวมถึงนาฬิกาหลายรุ่นสุดคลาสสิคที่ถูกสวมใส่ในภาพยนต์ชื่อดังมากมาย โดยมีไฮไลท์อย่าง Khaki Field Murph จากภาพยนตร์สุดล้ำระดับบล็อคบัสเตอร์อย่าง Interstellar และ Ventura Skeleton ที่ได้
แรงบันดาลใจจาก Spider–Man Homecoming รวมไปถึง Ventura รุ่นคลาสสิคที่ถูกสวมใส่ใน MIB International ที่จะเข้าฉายในเดือนมิถุนายนนี้อีกด้วย พร้อมคอนเสิร์ตเพลงแจ๊สสุดคลาสสิกสะท้อนถึงความงดงามเหนือกาลเวลาของนาฬิกาจาก Hamilton ที่ครองใจผู้คนมาทุกยุคทุกสมัยท่ามกลางวิวแม่น้ำเจ้าพระยาแบบพาโนราม่า

นายกัญช์ ปฏิเวทภิญโญ ผู้จัดการผลิตภัณฑ์ แบรนด์แฮมิลตัน (HAMILTON) กล่าวถึงที่มาในการจัดงานเนื่องในโอกาสเฉลิมฉลองปีแห่งภาพยนตร์ซึ่งแบรนด์ Hamilton ถูกเรียกได้ว่า Hollywood watch จากการมีส่วนร่วมในภาพยนตร์มามากกว่า 450 เรื่อง และส่วนใหญ่จะเป็นภาพยนตร์ระดับมาสเตอร์พีซที่มี ‘เวลา’ เป็นตัวเดินเรื่องสำคัญ โดยมีจุดเริ่มต้นมาตั้งแต่ปี 1951 จากภาพยนตร์เรื่อง The Frogmen ซึ่งภาพยนตร์เรื่องนี้ได้ถูกเสนอเข้าชิงรางวัลออสการ์ด้วย รวมไปถึงภาพยนตร์ชื่อดังอีกมากมาย อาทิ 2001: A Space Odyssey, Men in Black I, II และ III, Independence Day: Resurgence และ The Martian ซึ่งแสดงให้เห็นถึงความคลาสสิกเหนือกาลเวลาที่ตอบโจทย์ทั้งในด้านการออกแบบและการใช้งานด้วยดีไซน์ที่โดดเด่นอันเป็นเอกลักษณ์ พร้อมด้วยการเผยโฉมคอลเลคชั่นสุดพิเศษของปีนี้

ในส่วนของรุ่นล่าสุดอย่าง Khaki Field Murph ซึ่งได้ปรากฏในภาพยนตร์สุดล้ำระดับบล็อคบัสเตอร์ “Interstellar” ที่ถูกฉายทั่วโลกในปี 2014 ด้วยดีไซน์สุดพิเศษที่รวมห้วงเวลาสำคัญจากภาพยนตร์มาถ่ายทอดลงบนตัวเรือนอย่างพิถีพิถัน Khaki Field Murph มาพร้อมตัวเรือนสแตนเลสสตีลขนาด 42 มม. และหน้าปัดสีดำสนิท ที่ช่วยสะกดทุกสายตาให้จับจ้องมาที่ข้อมือคุณ พร้อมกลไกอัตโนมัติรหัส H-10 และกำลังลานสำรองสูงสุด 80 ชั่วโมง สามารถกันน้ำได้ที่ความลึกระดับ 100 เมตร (10 บาร์) มาพร้อมสายหนังสีดำโดยความพิเศษอยู่ที่พรายน้ำสีขาวบนเข็มชั่วโมงและเข็มนาทีที่มาพร้อมเทคโนโลยีเคลือบสารเรืองแสง Super-LumiNova® สีเบจ ในขณะที่เข็มวินาทีเคลือบนิกเกิลพร้อมคำว่า EUREKA ในรหัสมอร์ส กิมมิคสุดเจ๋งที่ชวนให้แฟนหนัง Interstellar หลงใหลและหวนระลึกถึงช่วงเวลาสุดสำคัญนอกจากนี้ยังมีจุดเชื่อมโยงสุดลึกซึ้งที่ทำให้นาฬิกาเรือนนี้พิเศษยิ่งขึ้น คือ กล่องนาฬิกาหรูหราสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่ถูกออกแบบพิเศษขึ้นเพื่อสะท้อนภาพบาศก์สี่มิติอันโด่งดังจากในเรื่องซึ่งมีเพียง2,555 ชิ้นทั่วโลกโดยได้รับแรงบันดาลใจมาจากจำนวน 2,555 วันบนพื้นโลกที่เปรียบได้กับระยะเวลา 7 ปี และเทียบเท่าระยะเวลา 1 ชั่วโมงที่ตัวละคร Cooper นำยานลงจอดในภาพยนตร์ Interstellar จนกลายมาเป็นกล่องนาฬิกาดีไซน์โดดเด่นที่แฝงเรื่องราวสะท้อนให้เห็นถึงช่วงเวลาที่แตกต่างแต่ยังเชื่อมกันได้อย่างน่าอัศจรรย์

“อีกหนึ่งคอลเลคชั่นที่มีความพิเศษของปีนี้คือ Ventura Skeleton ที่เผยโฉมครั้งแรกบนข้อมือของซุปเปอร์ฮีโร่ อย่าง Iron man ในภาพยนตร์ไซไฟสุดฮิต Spider-Man: Homecoming โดย Ventura Skeleton ได้รับแรงบันดาลใจจากสไปเดอร์แมนด้วยหน้าปัดสะท้อนโครงร่างใยแมงมุมที่ถูกถักทออย่างประณีต แต่ยังคงรูปทรงของตัวเรือนอันโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ที่มีมาตั้งแต่ปี 1957 หน้าปัดเผยให้เห็นกลไกอัตโนมัติรหัส H-10 และกำลังลานสำรองสูงสุด 80 ชั่วโมง สามารถกันน้ำได้ที่ความลึกระดับ 50 เมตร (15 บาร์) พร้อมด้วยสายยางสีดำที่เข้ากันได้อย่างลงตัว ซึ่งเชื่อว่านาฬิการุ่น Ventura Skeleton จะดึงดูดและสะกดทุกสายตาของผู้ที่พบเห็นอย่างแน่นอนด้วยดีไซน์ที่โดดเด่นและเต็มเปี่ยมไปด้วยรายละเอียด” นายกัญช์ กล่าว

นอกจากนั้นในงานยังมีนาฬิการุ่นอื่นๆ อีกมากมายไม่ว่าจะเป็น Ventura, Jazzmaster, Khaki Navy Scuba, Khaki Field, Khaki Pilot, Spirit of Liberty ที่จะว่างขายในปีนี้มาให้ชมกันและปิดท้ายด้วยคอนเสิร์ตจากศิลปินยุค90 ทั้ง ฟอร์ด สบชัย ไกรยูรเสน ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล แอน ธิติมา ประทุมทิพย์ ว่าน ธนกฤต พานิชวิทย์ ติ๊ก Mr.Team และละมุนแบนด์ (จั๊ก-ชวิน จิตรสมบูรณ์, ต้าร์–สุรชัย วงษ์บัวขาว และปิงปอง-ศิรศักดิ์ อิทธิพลพาณิชย์)

สัมผัสกับที่สุดนาฬิกาแห่งภาพยนตร์ฮอลลีวู้ดได้แล้วที่เคาน์เตอร์ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำ

Central World | Central Chidlom | Central Ladprao | Central Pinklao|CityMall | Central Pattaya | Central Samui | Robinson Phuket | The Mall Bangkae

ติดตามข่าวสารแบรนด์ Hamilton ได้ที่

https://www.hamiltonwatch.com/ | https://www.youtube.com/hamiltonwatch

www.pinterest.com/hamiltonwatch | https://www.instagram.com/hamiltonwatch/

……………………………………………………………………………………………………………………………………

Hamilton ก่อตั้งเมื่อปีค.ศ. 1892 ที่เมืองแลงคาสเตอร์ รัฐเพนซิลวาเนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา นาฬิกา Hamilton ผสานจิตวิญญาณแห่งความเป็นอเมริกันเข้ากับความเที่ยงตรงในกลไกและเทคโนโลยีล่าสุดของสวิตเซอร์แลนด์ ขึ้นชื่อในเรื่องการออกแบบที่ล้ำสมัย แบรนด์ Hamilton ฝังรากลึกในฮอลลีวู้ดด้วยผลงานที่ปรากฏในภาพยนตร์กว่า 500 เรื่อง นอกจากนั้นแบรนด์ยังมีมรดกทางการบินที่ยาวนานและโดดเด่นอีกด้วย Hamilton เป็นสมาชิกในเครือ Swatch Group ซึ่งเป็นผู้ผลิตและผู้จัดจำหน่ายนาฬิกาที่ใหญ่ที่สุดในโลก

Praew Recommend

keyboard_arrow_up