Sfera Kids แบรนด์เสื้อผ้าเด็กชั้นนำจากประเทศสเปน จัดงานเปิดตัวครั้งแรกอย่างเป็นทางการในประเทศไทย

Sfera Kids แบรนด์เสื้อผ้าเด็กชั้นนำจากประเทศสเปน จัดงานเปิดตัวครั้งแรกอย่างเป็นทางการในประเทศไทยโดยทางแบรนด์ได้จัดงานเดินแฟชั่นโชว์ในวันที่ 27 เมษายน 2562, ชั้น 6, เซ็นทรัลชิดลม

โดยแฟชั่นโชว์ดังกล่าวเป็นการเปิดตัวคอลเลกชั่น Spring – Summer 2019 ประกอบไปด้วย 4 คอลเลคชั่นด้วยกัน Little Sailors, Retro Games, Summer time และ Road trip ซึ่งทั้ง 4 คอลเลกชั่นนี้เหมาะกับคุณหนูๆ ในช่วงวัยตั้งแต่ 3 – 14 ปี  เต็มไปด้วยความสดใสและลายพิมพ์สนุก ๆ คือเอกลักษณ์ของแบรนด์ Sfera Kids ไล่ตั้งแต่สีเหลืองและสีกากีที่ใช้เป็นสีหลักในเสื้อผ้าเบสิก เรื่อยไปจนถึงลายพิมพ์ต่าง ๆ บนเสื้อทีเชิ้ต ทั้งลายพิมพ์ไดโนเสาร์และลายเซิร์ฟที่ได้รับความนิยม ชุดเดรส กางเกงขายาว สเวตเชิ้ต และแจ็คเก็ตมีการประดับตกแต่งด้วยรายละเอียดสุดสนุกจนทำให้เกิดนิวลุคสำหรับฤดูร้อนนี้ แอคเซสซอรี่ในคอลเลชั่นเป็นอีกหนึ่งส่วนประกอบที่ช่วยเติมเต็มให้ทั้งลุคดูมีสไตล์ โดยมีให้เลือกทั้งรองเท้า กระเป๋า ผ้าพันคอ และเครื่องประดับสุดน่ารัก ซึ่งทั้งหมดนี้มาในราคาที่จับต้องได้เหมาะกับคุณพ่อคุณแม่สมัยใหม่ ที่ใส่ใจในคุณภาพเกินราคา

โดยภายในงานได้รับเกียรติจากผู้บริหารและเซเลปบริตี้มากมาย (จากซ้ายไปขวา) คุณธชล ขจรมาศบุษป์, คุณชิดจันทร์ รุจิพรรณ, คุณมิลิน ยุวจรัสกุล, คุณธาพิดา นรพัลลภ, คุณจุฬาลักษณ์ ผลภิภม, คุณกัลย์ธีรา จิราธิวัฒน์, และคุณสุกัญญา ประชุมสุข

แบรนด์ Sfera Kids ในขณะนี้มีสาขาทั้งหมด 5 สาขา เซ็นทรัลชิดลม  เซ็นทรัลบางนา เซ็นทรัลลาดพร้าว เซ็นทรัลภูเก็ต และ ZEN เซ็นทรัลเวิล์ด

Praew Recommend

keyboard_arrow_up