ครั้งแรกที่คนไทยจะได้ใช้สารสกัดระดับโลก ในราคาที่จับต้องได้ภายใต้แบรนด์เมดิลีน

ด้วยความมุ่งมั่นและพัฒนาเวชสำอางอย่างไม่หยุดยั้งของผู้บริหารแบรนด์เมดิลีน (Medileen) ทำให้เกิดเป็นความร่วมมือกันของทีมนักวิทยาศาสตร์แพทย์ผิวหนังของไทยและสหรัฐอเมริกาเพื่อพัฒนานวัตกรรมเซรั่มไวเทนนิ่ง ในรูปนาโนโซมครั้งแรกในไทย และผู้ที่อยู่เบื้องหลังการคิดค้นนี้ คือดอกเตอร์ ฮันน่า ซิแวก (Dr. Hannah Sivak) อาจารย์ดอกเตอร์อาวุโสมือ 1 ด้านชีววิทยาระดับโมเลกุล (Molecular Biology) จากสหรัฐอเมริกา และเป็นผู้คิดค้นสารออกฤทธิ์ในเคาน์เตอร์แบรนด์มากกว่า 30 แบรนด์มาเป็นเวลา 45 ปี

แบรนด์ผลิตภัณฑ์ที่ดอกเตอร์เป็นผู้คิดค้นสารออกฤทธิ์ ได้แก่ >> https://hannahsivak.com/actives-in-your-favorite-brand/

ดอกเตอร์ ฮันน่า ซิแวก ได้นำเอาประสบการณ์และความรู้ของเธอทั้งหมดด้านวิทยาการพืช อณูชีววิทยา (การศึกษาในระดับโมเลกุลที่เกี่ยวข้องกับสิ่งมีชีวิต โดยเน้นศึกษาโครงสร้างการทำงานของยีนส์ (gene) และโมเลกุลอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง) มาพัฒนาสูตรผลิตภัณฑ์ “เมดิลีน” และหนึ่งในนั้นก็คือเซรั่ม Medileen – Dark Spot Corrector โดยสูตรทั้งหมดจะมีการพัฒนาเพื่อให้เหมาะกับผิวของคนไทยโดยเฉพาะ และคนไทยจะต้องได้ใช้สารสกัดระดับโลกในราคาที่จับต้องได้ ซึ่งการเซ็นสัญญาความร่วมมือครั้งนี้ ทำให้เมดิลีนเป็นเพียงแบรนด์เดียวในไทย ที่ได้ใช้สารออกฤทธิ์นวัตกรรมขั้นสูงที่เป็นเอกสิทธิเฉพาะจากสหรัฐอเมริกา

ด้วยเหตุผลนี้เองทำให้เซรั่ม Medileen – Dark Spot Corrector มีสารออกฤทธิ์ทางธรรมชาติที่สามารถปรับสีผิวกระจ่างใส ทำให้ฝ้า กระ จุดด่างดำ ดูจางลง และยังให้ผลลัพธ์เทียบเท่ากับการออกฤทธิ์ของสารเคมี สารออกฤทธิ์ที่เป็นเคล็ดลับความกระจ่างใสของเซรั่ม Medileen – Dark Spot Corrector คือ White BioComplex ซึ่งเป็นการผสานอานุภาพสารให้ความกระจ่างใสของเซลล์พืช (Active Plant Cell) ทั้งหมด 11 ชนิด ที่ถูกทำให้อยู่ในรูปแบบนาโนโซม (Nanosome) ที่มีขนาดเล็กในระดับนาโนเมตร ช่วยให้สารออกฤทธิ์ซึมลงสู่ผิวเพิ่มประสิทธิภาพในการฟื้นฟูที่ต้นตอของปัญหาผิว

ข้อมูลเพิ่มเติม www.medileen.com
IG : Medileenthailand
FB : Medileen – บริษัท แอบโซลูท คอสเมติก จำกัด
สอบถามหรือสั่งซื้อสินค้าที่ตัวแทนจำหน่ายเมดิลีนทั่วประเทศ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up