Vie Cosmetics x Natacha Maillard เปิดตัว The GALA-GLOW Collection ที่ได้แรงบันดาลใจ ความหรูหราสง่างาม แบบฉบับสาวปารีเซียง เครื่องสำอางใหม่ล่าสุด สำหรับเทรนด์แต่งหน้าปี 2019

VIE COSMETICS (วี คอสเมติกส์) แบรนด์เครื่องสำอางสัญชาติฝรั่งเศส ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Makeup for Your Personality” นำโดย คุณเกรียงศักดิ์  จิตสอาดกุล รองประธานบริหาร บริษัท ออพติโม (ประเทศไทย) จำกัด จัดงาน “Beauty Update แนะนำ Key Makeup Trends 2019” อัพเดท 6 เทรนด์การแต่งหน้าของปี 2019 โดยคุณนาตาชา เมลลาร์ด (Natacha Maillard) เซเลบริตี้เมคอัพอาร์ติสคนดังจากฝรั่งเศส

พร้อมแฟชั่นโชว์จากบรรดานางแบบ The Face Thailand เช่น คุณมะปราง – จุติพร อรุณโชติ, คุณปริม กรวรรณ หลอดสันเทียะ, คุณมิ้นท์ – พุทธิดา สมัยนิยม, คุณฟ้า – ภีมสินี สว่างกล้า, คุณฮาน่า – ณธฉัตร ชาญเชี่ยว และ คุณจุ๊กกู้ – สลิตา กลิ่นจันทร์  

และแนะนำคอลเลคชั่นที่ตอบโจทย์และเหมาะกับเทรนด์การแต่งหน้าของปีนี้ได้อย่างลงตัว The GALA –GLOW Collection  ครีเอทลุคและเนรมิตให้คุณหรูหราสง่างาม ดุจซุปเปอร์สตาร์บนงานพรมแดง แบบสาว         ปารีเซียงตัวจริง โดยงานจัด ณ The Crystal Box เกษรทาวเวอร์ ชั้น 19 

คุณนาตาชา เมลลาร์ด  กล่าวว่า

“เทรนด์การแต่งหน้าของปีนี้ เป็นปีแห่งความระยิบระยับแวววาว โดยรวมจะเป็นไปในทิศทางเดียวกับปีก่อน แต่จะเพิ่มเติมเรื่องความสว่างโกลว์ และความแวววาวจากชิมเมอร์ ลุคที่เป็นแมตต์จะไม่ใช่คีย์ลุคอีกต่อไป แต่จะมีการผสมผสานลุคกลอสซี่เข้ามา เพื่อเพิ่มความเงาวาวที่น่าหลงใหลเข้ามา ได้แก่

 

  • ผิวสว่างด้วยไฮไลท์ เผยผิวสวยเป็นธรรมชาติผสมผสานกับการเพิ่มเสน่ห์ความสว่างโกลว์ ฉ่ำวาวด้วยไฮไลท์  

 

 

  • ลุคกลอสซี่ โดยเพิ่มความโมเดิร์นด้วยความมันวาวของลิปเนื้อเมทัลลิค ทาทับด้วยลิปกลอสเนื้อบางเบา สามารถเติมความวาวของกลอสไปบนจุดสำคัญบนใบหน้า เช่น โหนกแก้ม, เปลือกตา , หางตา , สันจมูก หรือริมฝีปากฉ่ำ และลุคผิวโกลว์บ่มแดด ลงตัวสุดๆด้วยไฮไลท์ที่โหนกแก้มและหน้าผาก แก้มสีส้มพีชจับคู่กับลิปสีกลีบกุหลาบ แต้มบรอนเซอร์เบาๆ บนข้างแก้ม เป็น “ซันคิส” ให้ความรู้สึกผิวสวยฉ่ำสุขภาพดีในลุคร่าเริงท้าลมร้อน

 

  • อายแชโดว์เนื้อชิมเมอร์ ความแวววาวระยิบระยับในเฉดสีอ่อนด้วยเนื้อบางเบา เพิ่มมิติบนเปลือกตา จะเข้ากันได้ดีกับผิวที่ลงไฮไลท์และเรียวปากแบบกลอสซี่

 

 

  • ทรงคิ้วเรียวได้รูป และคิ้วสีสันแฟชั่น สไตล์คิ้วที่มาแรงต้องเรียบง่าย ดูเป็นระเบียบเรียบร้อย หรือถ้าอยากสนุกสนานขึ้นมา คิ้วหลากสีก็เป็นเทรนด์ที่เราเจอได้บนรันเวย์เหมือนกัน

 

 

  • ไลเนอร์รูปทรงกราฟฟิคแบบต่างๆ  ไม่ว่าจะเป็นเส้นยาว เส้นหนา หรือวิงหาง ที่สามารถเลือกมิกซ์แอนด์แมทช์ให้ออกมาเป็นสไตล์ของตัวเองได้เลย

 

 

  • ลิปสีแดงคือเทรนด์คลาสสิคตลอดกาล การทาลิปสีแดงสไตล์สาวฝรั่งเศสเป็นเทรนด์ที่คลาสสิค     ตลอดกาลที่จะทำให้สาวๆดูทันสมัย มีเสน่ห์และสง่างาม

 

โดยคอลเลคชั่นที่ตอบโจทย์และเหมาะกับเทรนด์การแต่งหน้าของปีนี้ได้อย่างลงตัว นั่นก็คือ Vie Cosmetics – The GALA-GLOW Collection ค่ะ”

 

พบกับ Vie Cosmetics – The GALA-GLOW Collection ได้ที่ร้าน Watsons และ Euphoria Shop   ทุกสาขาทั่วประเทศ www.viecosmetics.co.thwww.facebook.com/VieCosmeticsThailandInstagram: VieCosmetics_official #VieCosmetics

Praew Recommend

keyboard_arrow_up