คัดมาเน้นๆ 3 ครีมบำรุงออกใหม่ ลดริ้วรอย ร่องลึก ของสาววัย 30+ โดยเฉพาะ

โบกเมคอัพกันทั้งวันแล้ว ถึงเวลาต้องพักหน้าโบกครีมบำรุงผิวกันบ้าง ยิ่งสาวๆที่อายุเข้าเลข 3 ประมาทไม่ได้เลย ริ้วรอย ร่องลึกมาเร็วมาก ทุกวันนี้ครีมบำรุงต่างๆ ก็มีมาให้เลือกหลายแบรนด์ด้วย วันนี้มีมาให้ดูกันจาก 3 แบรนด์ใหม่เอาใจสาวๆ ที่ต้องการดูแลผิวให้เต่งตึงโดยเฉพาะ

 

DIVINE Dragon’s Blood Absolute Anti-Aging Cream

ครีมบำรุงที่อุดมไปด้วยสารสกัดธรรมชาติจากต้นเลือดมังกร สูตรลับในการฟื้นฟูผิวที่มีมาตั้งแต่สมัยโบราณ โดยต้นเลือดมังกรถูกยกย่องว่าเป็นพืชมหัศจรรย์ เพราะยางจากต้นถูกนำมาใช้ในการสมานแผล ช่วยให้แผลหายเร็วขึ้น ความนิยมในสรรพคุณของยางจากต้นเลือดมังกร ยังคงสืบทอดมาจนถึงปัจุบัน โดยมีการสกัดและนำมาใช้เป็นส่วนประกอบสำคัญในผลิตภัณฑ์เครื่องสำอาง และผลิตภัณฑ์บำรุงผิว ซึ่งมีประสิทธิภาพสูงในการต้านอนุมูลอิสระ และฟื้นฟูสภาพผิวที่ถูกทำลาย เมื่อใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่มีส่วนผสมของเลือดมังกรอย่างต่อเนื่องเป็นประจำจะพบว่า ริ้วรอยลดเลือนลง ร่องลึกต่าง ๆ ตื้นขึ้น ผิวหน้ามีความกระชับ ผิวเรียบเนียน สดใส และดูผิวสุขภาพดี

 ด็อกเตอร์ ซี ทูนา เอจ รีเวอ์ซิส ซีรีส์

ผลิตภัณฑ์ลดริ้วรอยแห่งวัยชั้นนำจากประเทศตุรกี สามารถทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพในการฟื้นฟูกระชับริ้วรอยแห่งวัย  สูตรลับเฉพาะที่ได้รับการรับรองระดับนานาชาติถึงผลลัพธ์อันน่าทึ่งหลังใช้เป็นประจำ เหมาะสำหรับทุกสภาพแม้ผิวบอบบางแพ้ง่าย ปราศจากสารพาราเบน โลหะหนัก และสารตกค้างต่างๆที่เป็นอันตรายต่อผิว

และด้วยคุณสมบัติพิเศษของ 3 สารสกัดจากสาหร่ายทะเลน้ำลึก ได้แก่ แพลงก์ตอน ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนเพื่อต่อต้านริ้วรอยในทันที และช่วยปรับสมดุลความยืดหยุ่นของผิว ในขณะที่คุณสมบัติของ Laminaria Digitata สาหร่ายทะเลริมชายฝั่งมหาสมุทรแอตแลนติกตอนเหนือ ที่มีคุณสมบัติในการช่วยซ่อมแซมและคืนค่าเซลล์สร้างเส้นใย (fibroblast) ของผิวให้กลับมาทำงานอีกครั้ง และยังมีคุณสมบัติของ สาหร่ายสีแดง ที่ได้รับจาก Furcellaria lumbrilicalis เพื่อเพิ่มการสังเคราะห์กรดไฮยาลูโรนิคที่ผิวหนังชั้นนอก เพื่อให้ผิวหน้าชุ่มชื้นยาวนานถึง6 ชั่วโมง

 

เมนนาร์ด (Menard)

ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวพรรณยอดนิยม ลักซ์ชัวรี่แบรนด์ที่ได้รับความเชื่อถือในประเทศญี่ปุ่นมายาวนานกว่า 60 ปี ซึ่งแก้ปัญหาผิวพรรณได้อย่างตรงจุด ไม่ว่าจะเป็น Embellir, Authent, Lisciare, Saranari, Fairlucent, Tsukika และผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม Alpha โดยเน้นส่วนผสมจากธรรมชาติเป็นหลัก รวมถึงได้รับการรับรองผลการวิจัยจากห้องทดลองพิเศษของเมนนาร์ด จึงมั่นใจได้ในประสิทธิภาพและผลลัพธ์ของผู้ใช้ที่เชื่อถือได้

Praew Recommend

keyboard_arrow_up