ฮิตาชิเซลส์ เปิดตัวพรีเซ็นเตอร์คนล่าสุด “เบลล่า” กับแคมเปญ “ฮิตาชิ ความสุขอัพเกรดได้”

ฉลองครบรอบ 50 ปี ฮิตาชิเซลส์ ประเทศไทย ชวนครอบครัวคนรุ่นใหม่ เผยแรงบันดาลใจในการเลือกเครื่องใช้ไฟฟ้า
พร้อมเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์คนล่าสุด “เบลล่า” ราณี แคมเปน 
ประเดิมแคมเปญ “ฮิตาชิ ความสุขอัพเกรดได้” ส่งต่อความเหนือระดับ สำหรับทุกครัวเรือน ด้วยนวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านคุณภาพระดับพรีเมียม

ครองใจผู้บริโภคทั่วโลกมายาวนานนับศตวรรษ และยังคงมุ่งมั่นในการคิดค้นสร้างสรรค์นวัตกรรมใหม่ ๆ เพื่อให้เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านคุณภาพระดับพรีเมียมจากแดนอาทิตย์อุทัย ภายใต้แบรนด์ “ฮิตาชิ” (Hitachi) เป็นคำตอบแห่งชีวิตเหนือระดับสำหรับทุกครัวเรือน

ฮิตาชิเซลส์

ล่าสุด ฮิตาชิเซลส์ ประเทศไทย ฉลอง 50 ปีที่ยิ่งใหญ่ ที่แบรนด์ฮิตาชิได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านของคนไทย โดยจัดงานเปิดตัวแคมเปญ “ฮิตาชิ ความสุขอัพเกรดได้” ชวนสัมผัสนวัตกรรมสุดล้ำ ที่ไม่เคยหยุดคิดค้นและสร้างสรรค์ของเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านโดยฮิตาชิ เพื่อมอบอีกขั้นแห่งการใช้ชีวิตที่เหนือระดับ ซึ่งมีสองผู้บริหารจาก บริษัท ฮิตาชิเซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ได้แก่ มร.มาซาโนริ อิวานากะ กรรมการผู้จัดการ และบุญชัย พุทธาโกฐิรัตน์ ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายการตลาดและฝ่ายขาย, รองผู้จัดการทั่วไปฝ่ายบริการ มาร่วมเผยภาพลักษณ์ใหม่ของแบรนด์ในปี 2562 ที่ยังคงมุ่งมั่นในการพัฒนาสินค้าและบริการให้มีคุณภาพสูงสุด ด้วยเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย เพื่อคุณภาพชีวิตเหนือระดับของผู้บริโภค

พร้อมเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ และพูดคุยกับพรีเซ็นเตอร์คนล่าสุด “เบลล่า” ราณี แคมเปน นางเอกสาวสุดฮอต ตัวแทนคนรุ่นใหม่ที่ให้ความสำคัญในการเลือกสรรเครื่องใช้ไฟฟ้าคุณภาพระดับพรีเมียม ร่วมด้วยครอบครัวเซเลบริตี้ “ตุ๊กตา” พนิดา เอี่ยมศิรินพกุล, “บอย” ตรัย ภูมิรัตน พร้อมด้วยลูกสาว “ด.ญ. ชื่นใจ ภูมิรัตน” ที่ร่วมสะท้อนไลฟ์สไตล์ดี ๆ ที่อัพเกรดได้ด้วยการเลือกใช้เครื่องใช้ไฟฟ้าที่มีนวัตกรรมสุดสร้างสรรค์ ตอบโจทย์ทุกการใช้งาน

Praew Recommend

keyboard_arrow_up