“เนสเพรสโซ” เปิดตัว “เนสเพรสโซ บูติก” แห่งใหม่ ณ ICON SIAM มอบประสบการณ์ที่สุดแห่งสุนทรียรสของกาแฟชั้นเลิศระดับพรีเมียม และมุ่งมั่นสู่แนวทางการพัฒนาความยั่งยืนให้แก่สังคมและสิ่งแวดล้อม

Nespresso (เนสเพรสโซ) ผู้ผลิตและจำหน่ายเครื่องชงกาแฟชนิดแคปซูลระดับพรีเมี่ยม เปิดตัวเนสเพรสโซ บูติกแห่งที่สองในประเทศไทย ที่มาพร้อมการออกแบบในคอนเซปต์ใหม่ ในวันที่ 9 พฤศจิกายน 2561 ณ ห้างสรรพสินค้า ICON SIAM ชั้น 1 เพื่อมอบประสบการณ์ที่สุดแห่งสุนทรียรสของกาแฟชั้นเลิศ ภายในบรรยากาศโดยรอบของเนสเพรสโซสาขานี้จะทำให้ผู้ที่หลงใหลกาแฟได้ดื่มด่ำไปกับกาแฟชั้นเลิศ พร้อมรับอรรถรสที่หลากหลาย ทั้งยังสามารถแลกเปลี่ยนความรู้ความชำนาญในเรื่องกาแฟกับผู้เชี่ยวชาญด้านกาแฟจากเนสเพรสโซไปได้ในขณะเดียวกันด้วย ซึ่งเนสเพรสโซ บูติกคอนเซ็ปต์สุดพิเศษนี้เปิดตัวขึ้นครั้งแรกที่เมืองคานส์ ประเทศฝรั่งเศส เมื่อต้นปีที่ผ่านมา โดยภายในเนสเพรสโซ บูติกสาขาใหม่นี้สะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นตั้งใจจริงของเนสเพรสโซ ในการสร้างความยั่งยืนให้กับสิ่งแวดล้อมการฟื้นฟูด้วยธรรมชาติและการลดขยะด้วยการออกแบบที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

Matteo Bressanin ผู้จัดการแผนกโกลบอลรีเทลของเนสเพรสโซ อธิบายว่า “เนสเพรสโซ บูติก คอนเซ็ปต์ใหม่นี้ประกอบด้วยหลักการสำคัญ 5 ข้อด้วยกันนั่นคือ ความเรียบง่ายแต่พิถีพิถันในการออกแบบเพื่อสร้างประสบการณ์ให้แก่ผู้ที่หลงใหลในกาแฟ, เพิ่มอรรถรสของการดื่มกาแฟในแบบฉบับของเนสเพรสโซ เพิ่มความสนุกสนานไปกับช่วงเวลาของการดื่มกาแฟที่ออกแบบขึ้นเป็นพิเศษเพื่อคุณเท่านั้น, สถาปัตยกรรมรูปแบบใหม่ที่ให้ความรู้สึกอบอุ่นและเป็นกันเอง ทว่ายังคงไว้ซึ่งประสบการณ์ชั้นเลิศ, ความมุ่งมั่นสู่ความยั่งยืนของอุตสาหกรรมกาแฟ และท้ายสุดคือการเชื่อมโยงระบบดิจิตอลเข้ากับการสั่งซื้อ ทาให้ประสบการณ์การซื้อกาแฟนี้เป็นเรื่องง่าย รวมถึงระบบการจัดคิวแบบอัจฉริยะและการเลือกกาแฟที่ต้องการผ่านระบบดิจิตอล

ด้วยการผสมผสานองค์ประกอบต่างๆ เหล่านี้เอง จึงทำให้ เนสเพรสโซ บูติก เต็มไปด้วยลูกค้าจากทั่วโลกที่ต้องการเดินทางมาค้นหาประสบการณ์กาแฟจาก Nespresso ที่ได้รับการยกระดับถึงขีดสุด นอกจากนี้เนสเพรสโซ บูติก คอนเซ็ปต์ใหม่นี้ยังถือเป็นโอกาสดีที่เราจะได้พัฒนาพนักงานของเราให้เต็มเปี่ยมไปด้วยศักยภาพ ซึ่งก็ต้องขอขอบคุณทักษะและความเชี่ยวชาญของมนุษย์ รวมถึงขั้นตอนและการเข้ามามีบทบาทใหม่ของเทคโนโลยีการจัดการที่มีประสิทธิภาพสูง ที่ผสมผสานกันได้อย่างยอดเยี่ยม”

เนสเพรสโซได้ตั้งเป้าหมายไว้ว่าจะเชื่อมโยงให้ทุกสาขาเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม 100% ให้สำเร็จภายในปี พ.ศ.2563 ซึ่งมีความเป็นไปได้แน่นอน เนื่องจากเราใช้มาตรฐานที่ได้การรับรองในการวัดการปล่อยก๊าซเรือนกระจก (Carbon Footprint) ซึ่งลดลงในทุก ๆ ครั้งที่มีการเปิดบูติกใหม่แต่ละสาขา บูติกคอนเซ็ปต์ใหม่นี้ยังแสดงให้คุณเห็นถึงความมุ่งมั่นของเราด้วยการใช้องค์ประกอบต่างๆ อาทิ ด้านบนของโต๊ะที่ทำขึ้นจากกากกาแฟบดที่ได้จากโรงงานเนสเพรสโซ ในสวิตเซอร์แลนด์, ไม้ที่ได้จากโครงการปลูกป่าทั้งหมด 100%, ระบบเทคโนโลยีที่ช่วยประหยัดพลังงานและลดการใช้น้ำ รวมถึงจุดคืนผลิตภัณฑ์ที่ใช้แล้วอย่าง recycling collection point อีกด้วย

บูติกแห่งใหม่นี้นับเป็นการเฉลิมฉลองกาแฟและจุดเริ่มต้นของการสร้างสรรค์กาแฟอย่างแท้จริง โดยลูกค้าจะได้พบกับสิ่งที่แบรนด์อุทิศให้กับกาแฟผ่านพื้นที่ทั้งหมดภายในร้าน ทุกสิ่งทุกอย่างตั้งแต่เฉดสีที่เรียบขรึมของสีน้าตาลจากกาแฟเข้มข้นและสีน้ำตาลทองของครีมกาแฟ ไปจนถึงพื้นกระเบื้องและโคมไฟที่สะท้อนให้เห็นถึงวัสดุต่าง ๆ ที่ใช้ในไร่กาแฟ ได้รับการออกแบบอย่างพิถีพิถันเพื่อให้เชื่อมโยงกับกาแฟทั้งหมด นอกจากนี้ภายในบูติกยังมีบริเวณพื้นที่สีเขียวขจีที่ปกคลุมไปด้วยต้นกาแฟ พุ่มไม้ และต้นไม้หลากสี เพื่อจำลองไร่กาแฟที่เป็นส่วนหนึ่งของโครงการ Nespresso AAA Sustainable Quality™ อีกด้วย

ในขณะเดียวกันพื้นที่ร่วมสมัยและเข้าใจง่ายแห่งนี้ได้รับการขยายพื้นที่ให้กว้างขวางขึ้นและเชิญชวนให้ลูกค้าทุกคนได้มาค้นพบการลิ้มลองกาแฟแสนพิเศษรูปแบบใหม่ โดยเมื่อเข้าไปในร้าน ผู้เชี่ยวชาญด้านกาแฟจะช่วยแนะนำกาแฟ และจะได้เลือกกลิ่นที่ถูกใจจากกาแฟบดในแคปซูล และจบด้วยการลิ้มลองกาแฟที่จะช่วยเสริมสร้างประสบการณ์ที่ดีให้กับคุณ

พบประสบการ์ใหม่ที่บาร์กาแฟ เมื่อลูกค้าได้เดินชมบูติกต่อมาเรื่อยๆ และได้รู้จักกับเครื่องชงกาแฟใช้งานง่าย รวมถึงแอคเซสเซอรี่ต่างๆ แล้ว ผู้เชี่ยวชาญด้านกาแฟของเราจะเป็นผู้ช่วยให้ลูกค้าได้ศึกษาชนิดกาแฟต่าง ๆ เพิ่มเติม เช่น ลูกค้าสามารถลองชิมทั้ง 25 ชนิด จากเนสเพรสโซมากยิ่งขึ้น รวมถึงได้รับความรู้เกี่ยวกับกาแฟ ตลอดจนได้ทดลองสูตรกาแฟผ่านทางเครื่องชงกาแฟหลากหลายรุ่นของเนสเพรสโซ ลูกค้าจะได้เรียนรู้วิธีการยกระดับการดื่มกาแฟธรรมดา ๆ ที่บ้าน ให้รู้สึกถึงความพิเศษเหนือใคร ตั้งแต่สูตรการชงกาแฟลาเต้ พร้อมฟองนมสุดเพอร์เฟ็กต์ ไปจนถึงการสร้างสรรค์กาแฟสูตรเฉพาะของตนเอง

อนึ่ง บูติกคอนเซ็ปต์ของเนสเพรสโซ สาขาใหม่นี้ได้รับการออกแบบโดยสถาปนิกและนักออกแบบภายในเจ้าของรางวัล จาก Universal Design Studio ซึ่งก่อตั้งโดย Edward Barber และ Jay Osgerby

พิเศษสุดสาหรับ เนสเพรสโซ บูติก สาขา ICON SIAM เชิญชวนพบกับประสบการณ์ใหม่จากเครื่องทำกาแฟ Nespresso รุ่น “Citiz Black”

เตรียมตัวพบกับการกลับมาอีกครั้งของเครื่องทำกาแฟ Nespresso รุ่น Citiz ความสมบูรณ์แบบแห่งดีไซน์ที่สอดคล้องกับไฟล์สไตล์เออร์เบิร์นนิสต้า ที่มากกว่าเครื่องทำกาแฟ ด้วยรูปลักษณ์ที่ทันสมัย สร้างสรรค์ช่วงเวลาแห่งความสุขของคุณให้ง่ายขึ้น Nespresso รุ่น Citiz Black มาพร้อมกับสีดำเรียบหรู เหมาะกับทุกไลฟ์สไตล์ของคุณ

เครื่องทำกาแฟ Nespresso รุ่น “Citiz Black” จะจัดจำหน่ายพิเศษที่แรกเฉพาะ บูติก สาขา ICON SIAM ระหว่างวันที่ 9 พฤศจิกายน ถึง 31 ธันวาคม 2561 ในราคา 10,500 บาทและจะขายพร้อมกันที่ เนสเพรสโซ บูติก ตั้งแต่มกราคม 2562 เป็นต้นไป

ร่วมค้นพบความพิเศษของเนสเพรสโซ บูติกสาขา ICON SIAM ได้ตั้งแต่วันที่ 9 พฤศจิกายน 2561

Praew Recommend

keyboard_arrow_up