สุดยอดงานเซล จากแบรนด์ดังระดับโลก Xclusive Sale 2018 Oasis Of Style

พบกับงานชอปปิ้งที่ดีที่สุดแห่งปี Xclusive Sale 2018 Oasis Of Style  ที่รวมรวบแบรนด์คุณภาพ ตอบโจทย์ทุกไลฟสไตล์ไม่ว่าจะเป็นแฟชั่น ท่องเที่ยว  ช้อป ครบหมด  จบในที่เดียว

ไม่ว่าจะเป็น FitFlop , TOMS  ,  Native ,  Herschel , Hazard , Columbia, Bratpack , รวมถึง SEEK   ร้าน Multi Store ที่รวบรวมแบรนด์รองเท้าชื่อดังไว้อย่างมากมาย   อาทิ Nike, Adidas, New Balance, Reebok  รวมถึงพัฒนมิตรด้านสินค้าแฟชั่น ไลฟ์สไตล์   AIIZ , TIMBUK2, POLO WORLD ,  Jansport , Khakhibros ,  Camel Active

ที่ร่วมมอบสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าที่รักและชื่นชอบในสินค้าดี    มีคุณภาพ  นำสมัย  ในราคาสุดพิเศษแห่งปี เพื่อตั้งใจมอบให้เป็นของขวัญสำหรับลูกค้าในช่วงเดือนพฤศจิกายน  และ ธันวาคม 2018  ซึ่งก้าวเข้าสู่ฤดูกาลแห่งความสุข    ฤดูกาลแห่งการท่องเที่ยว   หยุดพักผ่อน    โดยการจัดงานครั้งนี้นอกจากจะได้พบกับสินค้า  แฟชั่น  ไลฟ์สไตล์  ในราคาสุดพิเศษแล้ว   พลาดไม่ได้กับบรรยากาศที่สุดแห่งการช้อปปิ้งนำคุณเข้าสู่โซนกิจกรรมอีกมากมายภายในงาน   ที่ไม่เคยมีในงานเซลที่ไหนมาก่อน!!

ยกแบรนด์ดังระดับโลกกว่า 100  แบรนด์  พร้อมส่วนลดจัดมาเซอร์ไพรส์ในงาน  Xclusive Sale  2018” Oasis Of Style   งานชอปปิ้งที่ดีที่สุดแห่งปี  ที่รวมรวบแบรนด์คุณภาพ ตอบโจทย์ทุกไลฟสไตล์ไม่ว่าจะเป็นแฟชั่น ท่องเที่ยว  ช้อป ครบหมด  จบในที่เดียว

เชิญคุณร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการมอบสิทธิพิเศษแห่งปี สร้างความประทับใจพร้อมความผูกพันธ์ให้กับลูกค้า ในงาน  Xclusive  Sale  2018 ”   Oasis Of Style    พบกับงานชอปปิ้งที่ดีที่สุดแห่งปี  ที่รวมรวบแบรนด์คุณภาพ ตอบโจทย์ทุกไลฟสไตล์ไม่ว่าจะเป็นแฟชั่น ท่องเที่ยว  ช้อป   ครบหมด  จบในที่เดียว   พร้อมสิทธิพิเศษมากมายในงาน   29 พฤศจิกายน – 2 ธันวาคม สถานที่จัดงาน   เซ็นทรัล พลาซ่า ลาดพร้าว ชั้น 5   บีซีซี ฮอลล์   

Praew Recommend

keyboard_arrow_up